Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt như quảng cáo hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy rửa bát có thiết kế nhỏ gọn nhưng chưa viết được mẫu nào tốt? Hôm nay, Websosanh sẽ đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW để bạn tham khảo và có thêm lựa chọn cho mình. Cùng theo dõi nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thương hiệu máy rửa bát khác nhau. Trong đó, máy rửa bát đến từ thương hiệu Electrolux được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Vậy máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Electrolux có xuất xứ ở đâu?

Máy rửa bát Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển được thành lập từ năm 1919. Sau hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, Electrolux đã có chỗ đứng vững chắc trên 150 quốc gia trong lĩnh vực thiết bị gia dụng dùng trong sinh hoạt được nhiều người tin dùng.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
Máy rửa bát Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển

Các sản phẩm của công ty này được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Thụy Điển và được sản xuất tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua về sử dụng trong gia đình.

Thiết kế của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW tinh tế và hiện đại

Thiết kế bên ngoài chính là yếu tố đầu tiên khi đánh giá rằng máy rửa bát ESF6010BW có tốt hay không. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại với kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Kích thước của chiếc máy rửa bát này khá nhỏ gọn, chiều cao chỉ khoảng 60cm, kết cấu thùng linh hoạt và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng

Thép sơn tĩnh điện được sử dụng để thiết kế thân máy có tác dụng chịu lực tốt, không dễ móp méo hay oxi hóa. Mặt trong khoang rửa của máy rửa bát ESF6010BW được làm bằng inox cao cấp. Đặc biệt, bên ngoài bảng điều khiển được thiết kế thêm một lớp nhựa cao cấp giúp chống bám bụi, dầu mỡ. Với những thiết kế trên sản phẩm ESF6010BW luôn mang đến không gian bếp gọn gàng và sạch sẽ.

Tính năng ưu việt của Electrolux ESF6010BW

ESF6010BW được nhà sản xuất trang bị hệ thống cảm biến nước thông minh. Vì vậy tùy vào số lượng bát và chế độ rửa mà bạn chọn, máy sẽ tự động điều chỉnh mực nước phù hợp. Thông thường, chỉ mất khoảng 8 lít cho 24 chiếc bát đĩa trong một chu trình rửa và nếu rửa bằng tay con số này có thể gấp 2 – 3 lần. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc máy rửa bát tiện lợi và tiết kiệm như vậy.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
ESF6010BW sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Sản phẩm máy rửa bát này còn được tích hợp hệ thống phun tạo áp lực nước cùng với nhiệt độ rửa 55 – 75 độ C giúp các vật dụng nhà bếp được phun nước trực tiếp. Đồng thời có thể đánh tan và tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên bát đĩa mà nếu rửa bằng tay chưa chắc đã sạch.

Sản phẩm này hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn và sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác như: trang bị thiết bị chống trào, khóa trẻ em, đèn báo chu trình rửa,… giúp quá trình sử dụng sản phẩm máy rửa bát thêm phần tiện lợi và an toàn.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có thật sự tốt hay không?

Hiện nay, Electrolux ESF6010BW được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian. Dưới đây là một số ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua:

  • Mặt trước của máy rửa bát được thiết kế bằng nhựa trong suốt giúp khách hàng có thể quan sát vật dụng bên trong khi vệ sinh một cách dễ dàng và rõ ràng.
  • Hệ thống đèn báo được trang bị đầy đủ các đèn báo như đèn báo dầu rửa, muối,… Từ đó giúp bạn dễ dàng vệ sinh bát đĩa mà không tốn nhiều thời gian, công sức.
  • Đặc biệt, máy được trang bị 6 chương trình rửa cơ bản. Bao gồm các loại sau: rửa sơ, rửa nhanh, rửa tự động, rửa đồ thủy tinh, rửa vết bẩn cứng và rửa tiết kiệm.
  • Ưu điểm nổi bật của dòng máy này mà ít sản phẩm nào có được đó là khi máy hoạt động có độ ồn khoảng 60dB nên rất thoải mái trong quá trình sử dụng. 
  • Ngoài ra, máy rửa bát có thiết kế chống tràn, khóa an toàn cho trẻ em. Vì vậy, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi.

Trên đây là những thông tin gửi đến quý khách hàng để tham khảo và hiểu rõ hơn về máy rửa bát Electrolux ESF6010BW. Với mức giá dao động từ 5.500.000 VNĐ, sản phẩm này hiện thuộc phân khúc tầm trung và khá phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt hiện nay. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc máy rửa bát với đầy đủ tính năng vượt trội này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.