Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB bí quyết nhà bếp sạch bong, gọn gàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hình dung một buổi tối cuối tuần, bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình mà không cần phải lo lắng về đống chén bát ngổn ngang. Đó chính là điều mà máy rửa bát Hafele HDW-F60EB mang lại. Chỉ với một nút bấm, tất cả chén đĩa sẽ được làm sạch hoàn hảo.

1. Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB không chỉ là một thiết bị nhà bếp thông thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Với thiết kế tối giản, đường nét thanh lịch và màu sắc sang trọng, chiếc máy này hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật trong không gian bếp của bạn.

Hafele HDW-F60EB được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, vừa đảm bảo độ bền, vừa tạo nên vẻ ngoài sáng bóng, dễ vệ sinh. Bề mặt trơn nhẵn, không bám vân tay giúp chiếc máy luôn giữ được vẻ đẹp như mới. Thiết kế trực quan với các nút bấm rõ ràng, dễ dàng thao tác.

Màn hình hiển thị thông tin chi tiết về chương trình rửa, thời gian còn lại, giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của máy. Tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn với lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái khi mở cửa máy.

Máy rửa bát 14 bộ Hafele HDW-F60EB có kích thước tiêu chuẩn 60cm, phù hợp với hầu hết các không gian bếp hiện đại. Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60EB, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong bếp mà bạn muốn, không yêu cầu phải lắp đặt âm tủ. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB bí quyết nhà bếp sạch bong, gọn gàng
Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB thiết kế tinh tế, sang trọng (Ảnh: Hafele).

2. Hafele HDW-F60EB: Không gian rộng rãi, sắp xếp linh hoạt

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB được thiết kế với dung tích lớn, có thể chứa đến 14 bộ đồ ăn Châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái rửa một lượng lớn chén bát, nồi niêu sau những bữa tiệc lớn hoặc trong những ngày gia đình sum họp.

Khay trên của máy có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhiều cấp độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng sắp xếp những vật dụng có kích thước lớn như nồi, chảo hoặc những chiếc ly cao chân. Ngăn đựng đồ nhỏ thường được trang bị thêm ngăn đựng dao, dĩa, muỗng riêng biệt, đảm bảo các vật dụng sắc nhọn được sắp xếp an toàn và không bị xước.

Khay dưới có diện tích lớn, phù hợp để rửa những chiếc đĩa to, nồi lớn. Giá đỡ bát đĩa được thiết kế với nhiều rãnh và giá đỡ khác nhau, giúp cố định bát đĩa chắc chắn trong quá trình rửa, tránh tình trạng đổ vỡ.

Với thiết kế thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và sắp xếp các khay, ngăn đựng để phù hợp với nhiều loại đồ dùng khác nhau. Nhờ vậy, máy có thể chứa được lượng bát đĩa lớn mà không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp. Cách sắp xếp khoa học giúp nước rửa tiếp xúc với bề mặt bát đĩa một cách tối đa, đảm bảo mọi vết bẩn đều được làm sạch hoàn toàn. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB bí quyết nhà bếp sạch bong, gọn gàng
Hafele HDW-F60EB: Không gian rộng rãi, sắp xếp linh hoạt (Ảnh: Hafele).

3. Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB đa dạng chương trình rửa, đáp ứng mọi nhu cầu

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60EB 538.21.310 không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi hệ thống 8 chương trình rửa đa dạng, linh hoạt. Mỗi chương trình đều được thiết kế để phù hợp với từng loại chén đĩa và mức độ bẩn khác nhau, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, điện năng và nước.

Với 8 chương trình rửa đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp nhất với từng loại chén đĩa và nhu cầu sử dụng. Các chương trình rửa được thiết kế tối ưu hóa nhằm đảm bảo chén đĩa được làm sạch hoàn toàn, sáng bóng. Chương trình rửa tiết kiệm giúp bạn giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng. Chương trình rửa đồ thủy tinh giúp bảo vệ đồ thủy tinh của bạn khỏi bị hư hỏng.

4. Động cơ Inverter BLDC – Trái tim của máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Động cơ Inverter BLDC (Brushless Direct Current motor with Inverter) là loại động cơ điện một chiều không chổi than, được điều khiển bởi biến tần. Động cơ Inverter BLDC giúp máy rửa bát hoạt động ổn định, tạo ra áp lực nước mạnh mẽ, làm sạch bát đĩa một cách nhanh chóng và hiệu quả, ngay cả với các vết bẩn cứng đầu. 

Nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ và hiệu suất cao, động cơ Inverter BLDC giúp máy rửa bát tiêu thụ ít điện năng hơn, giảm chi phí hóa đơn tiền điện cho gia đình. Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB trang bị động cơ Inverter BLDC hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn lớn, giúp bạn có không gian bếp yên tĩnh và thoải mái. Động cơ Inverter BLDC có độ bền cao, ít hỏng hóc, giúp máy rửa bát hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB bí quyết nhà bếp sạch bong, gọn gàng
Khay chứa nước rửa của máy rửa bát Hafele HDW-F60EB (Ảnh: Hafele).

5. Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB có chế độ bán tải Half load: Tiết kiệm tối đa, linh hoạt tối đa

Half load là tính năng cho phép bạn chỉ sử dụng một nửa khoang rửa của máy, thay vì phải rửa đầy cả máy. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn chỉ có một lượng nhỏ chén bát cần rửa, chẳng hạn như sau bữa ăn nhẹ hoặc của một người. 

Khi chỉ sử dụng một nửa khoang rửa, máy rửa bát Hafele HDW-F60EB sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và thời gian rửa cho phù hợp, giúp tiết kiệm đáng kể điện năng và nước sạch. Bạn có thể lựa chọn giữa rửa cả máy hoặc chỉ một nửa tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp bạn chủ động hơn trong việc quản lý thời gian và công việc nhà.

Việc giảm thiểu lượng nước và điện năng tiêu thụ góp phần bảo vệ môi trường sống. Khi không phải hoạt động hết công suất, các bộ phận của máy sẽ được bảo vệ tốt hơn, giúp kéo dài tuổi thọ. 

6. Đèn LED thông minh: Bí quyết cho bát đĩa luôn sáng bóng

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB 538.21.310 không chỉ đơn thuần là một thiết bị làm sạch chén đĩa, mà còn là một người bạn đồng hành thông minh trong căn bếp của bạn. Một trong những điểm nổi bật của chiếc máy này chính là hệ thống đèn LED thông minh, báo hiệu khi máy hết muối hoặc nước làm bóng.

Muối và nước làm bóng đóng vai trò quan trọng trong quá trình rửa. Nếu thiếu hai thành phần này, máy sẽ không hoạt động hiệu quả và có thể gây hư hỏng các bộ phận bên trong. Đèn LED sẽ giúp bạn kịp thời bổ sung, tránh tình trạng máy bị quá tải. Nhờ đèn LED báo hiệu, bạn sẽ không cần phải thường xuyên kiểm tra mức độ muối và nước làm bóng trong máy. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. 

Việc sở hữu một chiếc máy rửa bát Hafele HDW-F60EB không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái. Hãy dành thời gian quý báu của mình cho những người thân yêu và những sở thích cá nhân, còn lại hãy để Hafele lo!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Cuộc sống hiện đại thật bận rộn, ai cũng muốn có thêm thời gian cho bản thân và gia đình. Việc rửa bát hàng ngày đôi khi thật nhàm chán và tốn thời gian. Với máy rửa bát Texgio TGFPCM795B, bạn sẽ giải phóng mình khỏi những công việc nhàm chán đó và có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. 
Máy rửa bát Richborn RDP6085SKB 16 bộ, sạch bóng, tiết kiệm

Máy rửa bát Richborn RDP6085SKB 16 bộ, sạch bóng, tiết kiệm

Máy rửa bát Richborn RDP6085SKB là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn với sức chứa lên đến 16 bộ bát đĩa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc dọn dẹp. Hãy để Richborn RDP6085SKB đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn!
Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.