Máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không đang là thắc mắc của nhiều người quan tâm đến nó. Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát Hafele 15 bộ cao cấp, hiện đại thì hãy thử tham khảo model HDW-F60F. Đây được xem là phiên bản mới ra mắt thị trường nhưng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vậy chất lượng máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không?

Để có thể đánh giá được dòng máy rửa bát Hafele cao cấp này có tốt không, mọi người có thể dựa vào những đặc điểm sau đây:

1. Thiết kế hiện đại

HDW-F60F được đánh giá là một trong những dòng máy rửa chén Hafele cao cấp thiết kế liền khối cực kỳ sang trọng. Đi kèm với đó là bảng điều khiển chìm bên trong cánh cửa, kết hợp với việc sử dụng công nghệ cảm ứng trượt hiện đại lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường và hiển thị bằng đèn LED tiên tiến. Để qua đó góp phần giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng, tùy chỉnh nhanh chóng và tiện lợi hơn.

may rua bat hafele hdw-f60f
Thiết kế máy rửa bát HDW-F60F hiện đại

Đồng thời, việc thiết kế liền khối của máy rửa bát HDW-F60F còn giúp hạn chế tối đa việc côn trùng bò vào, hay hơi ẩm xâm nhập.

Ngoài ra, HDW-F60F còn có công suất rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu, nên sản phẩm cực kỳ thích hợp để sử dụng cho gia đình có từ 10 thành viên.

2. Máy rửa bát HDW-F60F trang bị nhiều tính năng hiện đại

Là phiên bản mới của hãng, nên máy rửa bát Hafele HDW-F60F được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

– Tính năng khử khuẩn bằng I-on: Khi bật chế độ này thì những hạt ion âm cũng sẽ lưu thông trong máy, trung hòa cùng với những hạt mùi giúp khử khuẩn, khử mùi, khử nấm mốc hiệu quả.

– Hai tay phun phụ: Việc bổ sung thêm 2 tay phun phụ này nhằm giúp phân phối lượng nước đều tới những khoang chứa hiệu quả, gia tăng khả năng làm sạch tuyệt đối.

– Bộ hẹn giờ thông minh lên tới 24h

– Khóa an toàn

3. Đa dạng chương trình rửa thông minh

Dòng máy rửa bát HDW-F60F được hãng trang bị với 8 chương trình rửa thông thường, kết hợp với 6 chức năng rửa thông minh để đáp ứng nhu cầu làm sạch các loại bát đĩa tiện lợi nhất. Chưa kể, máy còn trang bị thêm chương trình rửa tráng và chế độ tự động mở cửa khi rửa xoong nồi tiện lợi. cụ thể:

may rua bat hafele hdw-f60f
Đa dạng chương trình rửa thông minh

8 chương trình rửa thông thường: Mini 14′, Eco 50°C, Quick 30′ 40°C, Super 50′ 65°C,Dual Pro Wash 60°C, Hygiene 70°C, Auto Delicate 30°C – 50°C, Auto Intensive 50°C – 70°C

6 Chức năng rửa đặc biệt: Energy Save, HalfLoad, ExtraFast, Silent Wash, Tablet Option, Delaytime

4. Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa chén HDW-F60F

Với việc đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng A+++, kết hợp với các chương trình rửa thông minh nên máy rửa bát Hafele HDW-F60F được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nước. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì sản phẩm chỉ tiêu thụ khoảng 9l nước cùng 0.84kwh nên cực kỳ tiết kiệm.

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa chén Hafele HDW-F60F là một sản phẩm tốt.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60F bao nhiêu?

Với công suất lớn, nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng nên giá máy rửa bát HDW-F60F được bán trên thị trường khoảng 20. 150.000đ. Đây được xem là mức giá khá hợp lý với chất lượng mà sản phẩm mang đến.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể trả lời được câu hỏi về chất lượng máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Thực chất đây là một sản phẩm tốt, khi đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Quan trọng, nhu cầu sử dụng của bạn có nhiều không? Ngân sách bao nhiêu? Còn để khuyên có nên mua hay không thì chúng tôi khuyên là nên nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!