Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX bí quyết sở hữu bộ bát đĩa luôn sạch bóng, sáng loáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy để máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX giải phóng đôi tay của bạn và mang đến một bộ bát đĩa luôn sáng bóng, như mới. Với công nghệ Steam Shine tiên tiến, Hitachi HDF-F146VX sẽ loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho bộ sưu tập bát đĩa của bạn.

1. Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX: Kiệt tác thiết kế cho căn bếp hiện đại

1.1. Thiết kế tối giản, sang trọng

Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tối giản, tinh tế. Các đường nét vuông vắn, màu sắc trang nhã giúp máy hòa hợp với mọi không gian bếp, từ cổ điển đến hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng trực quan, màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông tin giúp người dùng dễ dàng thao tác.

1.2. Dung tích lớn, linh hoạt

Với khả năng rửa sạch 14 bộ bát đĩa châu Âu, máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX đáp ứng nhu cầu của các gia đình có đông thành viên hoặc thường xuyên tổ chức các bữa tiệc nhỏ. Khoang chứa bên trong được thiết kế khoa học với nhiều rổ và khay linh hoạt, giúp bạn sắp xếp bát đĩa một cách gọn gàng và tối ưu hóa không gian.

Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX bí quyết sở hữu bộ bát đĩa luôn sạch bóng, sáng loáng
Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX: Kiệt tác thiết kế cho căn bếp hiện đại (Ảnh: Hitachi).

2. Động cơ Inverter – Linh hồn của máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX

Động cơ Inverter là một trong những công nghệ cốt lõi, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất và độ bền của máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX. Vậy động cơ Inverter là gì và tại sao nó lại được đánh giá cao đến vậy?

Động cơ Inverter là loại động cơ điện xoay chiều có tốc độ quay có thể điều chỉnh được một cách chính xác và liên tục, khác với các loại động cơ truyền thống chỉ có một tốc độ cố định. Nhờ vào việc điều khiển tần số của dòng điện cung cấp cho động cơ, mà tốc độ quay của động cơ có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng giai đoạn của quá trình rửa. 

Động cơ Inverter giúp máy hoạt động ổn định ở nhiều mức công suất khác nhau, từ đó giảm tiêu thụ điện năng đáng kể so với các loại động cơ truyền thống. Nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ một cách trơn tru, động cơ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến không gian sống. 

Việc vận hành êm ái và ổn định giúp giảm ma sát, kéo dài tuổi thọ của động cơ và các bộ phận khác của máy. Nhờ khả năng điều chỉnh áp lực nước và tốc độ quay của cánh quạt, động cơ Inverter giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu trên bát đĩa một cách hiệu quả. Việc tiết kiệm điện năng góp phần giảm thiểu lượng khí thải carbon, bảo vệ môi trường sống.

3. Công nghệ Steam Shine – Bí quyết bát đĩa sáng bóng

Steam Shine là một công nghệ sấy khô bằng hơi nước nóng được Hitachi ứng dụng trên dòng máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX của mình. Sau khi quá trình rửa hoàn tất, máy sẽ tăng cường nhiệt độ để tạo ra hơi nước, bao phủ toàn bộ bát đĩa. Hơi nước nóng này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những giọt nước còn sót lại, đồng thời làm cho bát đĩa trở nên khô ráo và sáng bóng hơn.

Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX bí quyết sở hữu bộ bát đĩa luôn sạch bóng, sáng loáng
Bảng điều khiển máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX (Ảnh: Hitachi).

Hơi nước nóng giúp làm mềm các vết bẩn cứng đầu, đồng thời tạo ra hiệu ứng bóng loáng trên bề mặt bát đĩa. Nhiệt độ cao trong quá trình sấy kết hợp với hơi nước giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình. 

Công nghệ Steam Shine nhẹ nhàng với đồ dùng, đặc biệt là đồ thủy tinh, giúp chúng luôn bền đẹp. Nhờ khả năng sấy khô nhanh chóng, bạn không cần phải lau lại bát đĩa, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.  

4. Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX trang bị công nghệ chăm sóc đồ thủy tinh

Đồ thủy tinh, với vẻ đẹp tinh tế và trong suốt, luôn là điểm nhấn cho bất kỳ bộ bàn ăn nào. Tuy nhiên, việc rửa tay các vật dụng thủy tinh có thể gây ra những vết xước nhỏ, ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ của chúng. Nhận thức được điều này, Hitachi đã trang bị cho máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX một công nghệ đặc biệt để chăm sóc đồ thủy tinh một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Thay vì sử dụng nhiệt độ cao và áp lực nước mạnh như các chế độ rửa thông thường, chế độ chăm sóc đồ thủy tinh sẽ điều chỉnh nhiệt độ xuống 40°C và giảm áp lực phun nước. Điều này giúp bảo vệ đồ thủy tinh khỏi những va chạm mạnh, giảm thiểu nguy cơ nứt vỡ.

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt để làm sạch đồ thủy tinh mà không gây hại cho bề mặt. Chất tẩy rửa này nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời tạo lớp bảo vệ mỏng giúp đồ thủy tinh luôn sáng bóng.

Để đảm bảo đồ thủy tinh không bị va chạm trong quá trình rửa, bạn cần xếp chúng vào giỏ đựng một cách khoa học. Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX có thiết kế giỏ đựng linh hoạt, giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ thủy tinh một cách an toàn. 

Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX bí quyết sở hữu bộ bát đĩa luôn sạch bóng, sáng loáng
Khoảng rửa bên trong máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX (Ảnh: Hitachi).

5. Hitachi HDF-F146VX và công nghệ hòa tan viên tẩy rửa

Máy rửa bát 14 bộ Hitachi HDF-F146VX được trang bị một hệ thống phun nước chuyên biệt, giúp viên tẩy rửa tan đều và nhanh chóng ngay từ khi chu trình rửa bắt đầu. Điều này đảm bảo rằng các hoạt chất trong viên tẩy rửa được phân bố đều trên bề mặt bát đĩa, giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, kể cả dầu mỡ, thức ăn cháy khét.

Cụ thể, hệ thống này hoạt động như sau:

  • Vị trí đặt viên tẩy rửa: Máy rửa bát có một ngăn chứa viên tẩy rửa riêng biệt, thường được đặt ở phía trên hoặc phía dưới giỏ đựng bát đĩa.
  • Cơ chế phun nước: Khi máy bắt đầu hoạt động, vòi phun sẽ tạo ra một luồng nước mạnh, hướng thẳng vào ngăn chứa viên tẩy rửa.
  • Hòa tan viên tẩy rửa: Dưới tác động của áp lực nước, viên tẩy rửa sẽ nhanh chóng tan rã và các hạt chất tẩy rửa sẽ được phân tán đều trong nước rửa.

Viên tẩy rửa giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, trả lại cho bát đĩa vẻ sáng bóng như mới. Các thành phần trong viên tẩy rửa giúp làm mềm nước, bảo vệ đồ dùng bằng thủy tinh và sứ khỏi bị mờ hoặc trầy xước. Viên tẩy rửa có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh cho bát đĩa. Viên tẩy rửa được đóng gói sẵn, rất dễ sử dụng.

Nhờ có máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX, công việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống bên gia đình và người thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P với khả năng rửa sạch 12 bộ bát đĩa, tiết kiệm nước và vận hành êm ái là những điểm nổi bật khiến sản phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Cuộc sống hiện đại thật bận rộn, ai cũng muốn có thêm thời gian cho bản thân và gia đình. Việc rửa bát hàng ngày đôi khi thật nhàm chán và tốn thời gian. Với máy rửa bát Texgio TGFPCM795B, bạn sẽ giải phóng mình khỏi những công việc nhàm chán đó và có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.