Máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy rửa bát độc lập với dung tích rửa 14 bộ bát đĩa Châu Âu, model MDWJ_600 của Junger đang là ứng cử viên sáng giá trên thị trường. Vậy máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh phân tích trong bài viết sau đây.

Là dòng máy rửa bát Junger độc lập, model MDWJ_600 đang nhận về nhiều sự quan tâm của người dùng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Junger MDWJ_600 hay không? Chất lượng máy có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không?

Để có thể đánh giá một thiết bị có tốt không phụ thuộc vào nhiều yếu tố và khi mua máy rửa bát MDWJ_600 cũng vậy. Những yếu tố đó là:

Thiết kế máy rửa bát MDWJ_600 ra sao?

Khi nhìn vào máy rửa bát MDWJ_600 mọi người có thể thấy, thiết bị được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, không quá cồng kềnh, vuông vắn theo dạng độc lập nên mọi người hoàn toàn có thể bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian của mình. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm màn hình LED hiển thị các chức năng, chương trình để qua đó giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng máy hiệu quả hơn.

may rua bat junger mdwj 600
Thiết kế máy rửa bát MDWJ_600 hiện đại

Máy rửa bát Junger có những chương trình rửa nào?

Là một trong những dòng máy rửa bát Junger cao cấp, nên ở model MDWJ_600 cũng được trang bị với 7 chương trình rửa cơ bản cùng với 3 chương trình rửa nâng cao. Tất cả đều hoạt động với công suất mạnh mẽ hỗ trợ quá trình làm sạch tất cả các vết dầu mỡ cứng đầu một cách nhanh chóng, dễ dàng với mức công suất lên tới 2400W.

Khả năng tiết kiệm điện nước của MDWJ_600 có hiệu quả?

Ở máy rửa bát MDWJ_600 có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương đương với số lượng đồ dùng cần rửa của gia đình 5 – 7 thành viện. Chính vì vậy khi sử dụng thiết bị này sẽ giúp tiết kiệm thời gian phải rửa nhiều lần của người dùng.

may rua bat junger mdwj 600
Máy rửa bát MDWJ_600 tiết kiệm nước tối ưu

Cùng với đó, mỗi lần rửa thì máy chỉ tốn khoảng 10l nước đã giúp mọi người đánh tan mọi vết bẩn và mang tới bát đĩa sạch bong sáng bóng, nếu so với rửa bằng tay phải tốn ít nhất hơn 20l nước. Qua đó có thể thấy việc sử dụng máy rửa bát Junger MDWJ_600 cực kỳ tiết kiệm chi phí tiền nước hàng tháng hiệu quả hơn đúng không?

Tính năng đặc biệt của máy rửa bát Junger MDWJ_600 có những gì?

Ngoài thiết kế hiện đại, đa dạng chương trình rửa, khả năng tiết kiệm nước tối ưu thì ở máy rửa bát Junger MDWJ_600 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh có thể kể đến như:

may rua bat junger mdwj 600
Máy rửa bát MDWJ_600 được trang bị nhiều tính năng thông minh

– Hẹn giờ rửa trong phạm vi 1 – 24h, nên người dùng có thể yên tâm nghỉ ngơi trong thời gian máy hoạt động.

– Máy rửa bát MDWJ_600 trang bị vòi phun nước  chiều giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, đánh tan mọi vết bẩn nhanh chóng.

– MDWJ_600 có khả năng tự động ngắt khi không có nước đầu vào, bảo vệ an toàn khi sử dụng

– Nhớ chương trình khi mất điện

– Tính năng an toàn chống tràn – báo rò rỉ nước- khóa trẻ em

– Tự ngắt khi không có nước đầu vào

– Chức năng sấy tăng cường

– Chức năng rửa nhanh

– Chức năng sấy Turbo dyring (Sấy bằng quạt gió)

Giá máy rửa bát Junger MDWJ_600 bao nhiêu?

Với những đặc điểm chất lượng trên có thể thấy MDWJ_600 là một sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư. Ngoài ra, giá máy rửa bát Junger MDWJ_600 với dung tích rửa là 14 bộ bát đĩa Châu Âu nhưng chỉ từ 14 triệu đồng, nếu so với những thiết bị cùng dung tích khác như Bosch, Electrolux,… thì giá sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều mà cũng có nhiều tính năng hiện đại không hề thua kém.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một thiết bị máy rửa bát đủ đùng, đủ đáp ứng những yêu cầu cơ bản mà giá thành hợp lý thì máy rửa bát Junger MDWJ_600 là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!