Máy rửa bát Teka “Made in China” liệu có thực sự chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Teka là một sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nên khiến nhiều người dùng e ngại về chất lượng. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết hơn trong bài viết ngay sau đây.

Là một sản phẩm “Made in China” nên máy rửa bát Teka cũng khiến nhiều người dùng lo ngại về chất lượng. Đừng lo lắng, với nội dung bài viết ngay sau đây hãy cùng Websosanh đánh giá xem chất lượng sản phẩm có đáng để đầu tư hay không nhé.

Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát Teka

Teka được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng cao, giá thành hợp lý. Hãng được thành lập từ năm 1924 tại Đức, đến nay thì Teka đã xây dựng trụ sở và mở rộng quy mô tại 33 quốc gia, có cả Trung Quốc.

may rua bat teka
Các loại máy rửa bát Teka luôn được đánh giá cao về chất lượng

Nên đa phần các loại máy rửa bát Teka tại Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc, nhưng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nên người dùng có thể an tâm về chất lượng mà sản phẩm mang đến. Đồng thời, theo kết quả bình chọn mới nhất, thì máy rửa chén Teka Trung Quốc luôn nằm trong danh sách thiết bị nhà bếp chất lượng cao, cũng như có lượng tiêu thụ dẫn đầu thị trường gia dụng trên thế giới.

Chất lượng máy rửa bát Teka như thế nào?

Sau khi biết được Teka là một trong những thương hiệu nổi tiếng, nên phần nào cũng giúp người dùng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm máy rửa bát của hãng. Ngoài ra, để hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm thì mọi người có thể tham khảo ngay sau đây:

Máy rửa chén Teka có độ bền cao

Các loại máy rửa bát của Teka được sản xuất bởi chất liệu thép không gỉ cao cấp. Điều này góp phần giúp gia tăng độ bền bỉ vượt trội. Cùng với đó, nếu vận hành và bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của chúng có thể lên tới hàng chục năm.

Máy rửa bát Teka trang bị nhiều chương trình rửa đa dạng

Nhiều người nghĩ rằng, các loại máy rửa bát Teka đa phần chỉ thực hiện nhiệm vụ chính là rửa bát. Tuy nhiên, máy được thiết kế rộng rãi từ 12 – 14 bộ bát đĩa Châu Âu, không những chỉ giúp làm sạch thông thường mà máy còn được trang bị đa dạng chương trình rửa thông minh từ rửa nhanh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa bán tải,… qua đó giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn.

may rua bat teka
Máy rửa chén Teka được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Bên cạnh đó, với việc trang bị nhiều chương trình rửa như vậy thì Teka hoàn toàn cho phép người dùng tự điều chỉnh công suất, thời gian cùng mức tiêu thụ năng lượng phù hợp. Đảm bảo góp phần tiết kiệm chi phí điện nước, chất tẩy sử dụng mỗi lần rửa.

Trường hợp số lượng bát đĩa cần rửa ít, mọi người có thể chọn chế độ rửa bán tải, vừa tiết kiệm điện năng, thời gian và nước hiệu quả.

Tiết kiệm, an toàn cùng với máy rửa chén Teka

Điểm đặc biệt của máy rửa chén Teka Trung Quốc chính là có thể tự điều chỉnh được chất trợ xả và lượng nước cung cấp, qua đó góp phần tiết kiệm được năng lượng sử dụng tối ưu. So với các dòng máy rửa bát thông thường thì ở sản phẩm này có khả năng làm giảm điện năng tiêu thụ lên tới 40%, mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 10 – 12l nước, cùng với khoảng 1.05kwh điện năng nên không quá cao.

Đồng thời, máy còn tích hợp thêm hệ thống Aquastop tự động ngắt kết nối, khi phát hiện có sự cố rò rỉ, hoàn toàn giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cùng với đó, thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như sấy khô, diệt khuẩn, khóa an toàn trẻ em, bộ lọc,.. giúp nâng cao hiệu quả sử dụng an toàn, tiết kiệm tối đa.

Sản phẩm đa dạng

Mặc dù máy rửa bát không phải là thế mạnh của Teka, nhưng hãng vẫn sản xuất ra đa dạng mẫu mã sản phẩm để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng với nhiều mức công suất từ 8 – 15 bộ bát đĩa. Cùng với đó hãng còn thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để hoàn toàn phù hợp với một yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Điển hình như:

may rua bat teka
Teka sản xuất ra nhiều mẫu mã máy rửa bát cao cấp

– Máy rửa bát Teka 12 bộ LP8 820

– Máy rửa bát Teka 14 bộ LP8 850

– Máy rửa bát Teka 12 bộ DW9 55S

– Máy rửa chén để bàn Teka LP2 140

Tóm lại: Với những thông tin trên đây thì mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy rửa chén Teka mang lại. Tuy nhiên, giá máy rửa bát Teka cũng khá cao, ngang ngửa các dòng máy nhập khẩu Châu Âu như Bosch, Electrolux,… dao động từ 13 – 50 triệu đồng. Vậy nên, tùy thuộc vào ngân sách của mỗi gia đình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!