Máy rửa bát Zemmer có tốt không? Giá máy rửa bát Zemmer bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Zemmer có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình dòng máy rửa bát cao cấp, với mức giá hợp lý thì hãy thử tham khảo sản phẩm của hãng Zemmer. Vậy máy rửa bát Zemmer có tốt không? Giá bao nhiêu? Mà Websosanh lại giới thiệu cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Zemmer có tốt không?

Để có thể đánh giá được chất lượng các loại máy rửa bát Zemmer có tốt không? Chất lượng như thế nào? thì dưới đây là những yếu tố để mọi người có thể nhìn nhận khách quan hơn.

1. Về nguồn gốc xuất xứ

Zemmer được biết đến là một thương hiểu nổi tiếng tại Malaysia, chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp hiện đại có tiếng trên thị trường. Đặc biệt, các loại máy rửa bát Zemmer tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đa phần là những sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế, linh kiện cho đến tính năng hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

may rua bat zemmer co tot khong
Zemmer là thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia

Chính vì vậy, về nguồn gốc xuất xứ của Zemmer mọi người hoàn toàn yên tâm khi đầu tư sử dụng.

2. Về thiết kế

Máy rửa chén Zemmer là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nên hãng cũng sản xuất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Theo đó, Zemmer có có 3 loại máy chính là để bàn, độc lập và âm tủ. Trong đó, máy để bàn có dung tích 8 bộ còn loại độc lập và âm tủ có dung tích 14 bộ. Tất cả đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, có màn hình LED hiển thị thông minh giúp việc sử dụng dễ dàng, cũng như lắp đặt phù hợp với mọi không gian.

3. Về chất lượng và khả năng làm sạch

Là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, nên Zemmer cũng trang bị nhiều tính năng và công nghệ hỗ trợ làm sạch cho sản phẩm của mình một cách hoàn hảo.

may rua bat zemmer co tot khong
Máy rửa chén Zemmer trang bị nhiều tính năng hiện đại

Cụ thể, các loại máy rửa bát Zemmer hiện nay được trang bị với nhiều chương trình rửa thông minh. Có thể kể đến như:

Rửa chuyên sâu 70oC

Rửa tự động 45oC – 65oC

Rửa 1h với 60oC

Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC

Rửa đêm 50oC

Rửa nhanh 45oC

Rửa ly 40oC

Rửa tráng

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp nhiều công nghệ thông minh như Natural Tech giúp loại bỏ mùi khó chịu, công nghệ Aquastop giúp ngăn chặn các vấn đề rò rỉ, khóa an toàn, hẹn giờ,… Góp phần giúp quá trình sử dụng an toàn hơn.

Về khả năng tiết kiệm điện nước

Đây cũng là một trong những điểm mà người tiêu dùng quan tâm. Hầu hết các sản phẩm máy rửa chén của Zemmer đều đạt nhãn năng lượng A+ đến A+++, đảm bảo quá trình sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cụ thể, mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 9 – 11l nước và tiêu thụ khoảng 0.92Kwh điện năng. Qua đó mọi người hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng mà không tốn quá nhiều điện nước hàng tháng.

Giá máy rửa bát Zemmer bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng model, địa chỉ phân phối thì giá máy rửa bát Zemmer sẽ có sự khác nhau, nhưng dao động trong khoảng 18 – 25 triệu đồng dành cho loại 8 bộ và 14 bộ.

may rua bat zemmer co tot khong
Giá máy rửa chén Zemmer hợp lý

Có nên mua máy rửa bát Zemmer không?

Với những đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát Zemmer hoàn toàn chất lượng, đủ để đáp ứng về nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình hiện nay. Về mức giá thì cũng không quá cao, nhưng cùng với mức giá này thì mọi người có thể sở hữu được những sản phẩm nhập khẩu Châu Âu với nhiều tính năng hỗ trợ hơn. Nên bạn có thể dựa vào nhu cầu và tài chính của mình để quyết định lựa chọn hay không.

Một số model máy rửa bát Zemmer mà mọi người có thể tham khảo:

+ Máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM

+ Máy rửa bát Zemmer SMI68MI06eZB

+ Máy rửa bát Zemmer HC

+ Máy rửa bát Zemmer SMS68MI06EZP

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!