Máy rửa chén Candy ở nước nào? Có nên mua máy rửa bát Candy không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Candy là một trong những sản phẩm luôn được gợi ý khi ai có nhu cầu tìm mua máy rửa bát. Vậy Candy là thương hiệu đến từ nước nào? Có nên mua sản phẩm của thương hiệu này? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Được biết đến là thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nổi bật với dòng máy rửa chén Candy luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người dùng. Vậy Candy là thương hiệu nước nào? Có nên đầu tư mua máy rửa bát Candy không? Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa chén Candy của nước nào?

Candy được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Italia, với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất điện gia dụng từ máy sấy, máy giặt, máy rửa bát,…

may rua chen candy
Candy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia

Đặc biệt, Candy là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ không dây (Wifi và NFC) trong tất cả sản phẩm của mình, khi mọi thao tác điều khiển máy đều có thể thực hiện trên smartphone. Cùng với đó, hệ thống chất lượng và quy trình sản xuất của hãng đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001, cũng như nhận được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng trên toàn thế giới.

Đặc biệt, các loại máy rửa bát Candy tại thị trường Việt Nam bày bán chủ yếu sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên về quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo theo chuẩn quốc tế để người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Có nên mua máy rửa bát Candy không?

Để có thể quyết định có nên mua máy rửa chén Candy không? Mọi người có thể dựa vào những yếu tố sau đây:

Đánh giá máy rửa chén Candy về thiết kế

Các loại máy rửa chén Candy đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cùng với phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ nên luôn sáng bóng, chống bám vân tay và vệ sinh dễ dàng. Cùng với hệ thống giá đựng bên trong được làm bằng kim loại cao cấp nên có độ bền cao, cùng với khả năng chịu được sức nặng lớn, nhiều bát đĩa với dung tích từ 5 – 15 bộ bát đĩa.

may rua chen candy
Máy rửa bát Candy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Đặc biệt, máy rửa chén Candy được thiết kế khá nhỏ gọn, vuông vắn nên có thể bố trí ở nhiều vị trí khác nhau. Cùng với màu sắc sản phẩm khá tinh tế, nhẹ nhàng để có thể phù hợp với mọi không gian bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Các tính năng tích hợp trên máy rửa bát Candy

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nên các loại máy rửa bát Candy được đầu tư và trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại trên sản phẩm để nâng cao hiệu quả làm sạch. Điển hình như:

– Máy trang bị tới 6 chương trình độ tương ứng với những cấp độ nhiệt khác nhau, để tùy thuộc vào số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa để lựa chọn chương trình rửa thích hợp. Sau mỗi chu trình rửa, máy sẽ có chuông báo để bạn kiểm soát được quá trình hoạt động.

– Máy được trang bị thêm hệ thống sấy, sưởi ấm giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng, cũng như giúp diệt khuẩn tới 99,99% để đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Người dùng có thể kết nối máy rửa bát Candy với Smartphone để thao tác, điều khiển và theo dõi việc vận vận từ tắt/bật, khởi động, chọn chương trình rửa,… cực kỳ tiện lợi.

Giá máy rửa bát Candy

Hiện tại, máy rửa bát Candy có nhiều loại khác nhau. Vậy nên, tùy thuộc vào từng model, từng địa chỉ phân phối thì giá máy rửa bát Candy sẽ có nhiều mức giá riêng, nhưng dao động từ 8 – 15 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao so với một số thương hiệu nhập khẩu từ Châu Âu, nhưng các tính năng và chức năng mà sản phẩm mang đến hoàn toàn không thua kém.

may rua chen candy
Giá máy rửa bát Candy khá hợp lý, ở mức tầm trung

Tóm lại: Máy rửa chén Candy là một sản phẩm khá tốt, chất lượng, là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, uy tín cùng với giá thành tầm trung thì rất đáng để đầu tư cho gia đình mình thời điểm này.

Một số dòng máy rửa bát Candy chất lượng để mọi người tham khảo như:

Máy rửa chén độc lập có sấy Candy CDPN 1L390PW, giá chỉ từ 15.480.000đ

Máy rửa chén Candy CDPN 4D620PW/E, giá chỉ từ 16.880.000đ

Máy rửa chén âm tủ Candy CDPN 4D620PX/E, giá chỉ từ 17.880.000đ

….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!