Máy sấy bát đĩa Natoshi D-50 và những điều bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bát đĩa Natoshi D-50 dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Chi tiết thông tin máy sẽ được WebSoSanh bật mí ngay bên dưới!

Máy sấy bát đĩa Natoshi D-50 là mẫu sản phẩm đồ gia dụng đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Theo đánh giá từ người dùng, model D-50 của Natoshi có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Mời bạn cùng Websosanh tìm hiểu sâu hơn sản phẩm này qua bài viết bên dưới!

Xuất xứ máy sấy bát đĩa Natoshi D-50

Máy Natoshi D-50 là một trong những mẫu sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Natoshi đến từ Nhật Bản. Tại xứ sở hoa anh đào, Natoshi là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân và là thương hiệu được các bà nội trợ quan tâm đầu tiên khi có nhu cầu mua sắm đồ gia dụng. 

Xuat xu may say bat dia Natoshi D 50
Xuất xứ máy sấy bát đĩa Natoshi D-50

Natoshi chuyên sản xuất các sản phẩm như nồi chiên không dầu, máy sấy bát,… với công nghệ thiết kế và lắp đặt hiện đại. Thương hiệu luôn có sự đổi mới và sáng tạo liên tục nhằm mang những sản phẩm hoàn hảo, đẳng cấp và chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Máy sấy bát đĩa Natoshi D-50 chính là một thành công lớn của Natoshi khi có doanh số bán chạy tại rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Tính năng nổi bật của máy sấy bát đĩa D-50 thương hiệu Natoshi 

Máy sấy bát đĩa D-50 của Natashi đã được sản xuất với những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Kết hợp 2 chức năng diệt khuẩn và sấy khô trong tất cả các chương trình hoạt động của máy, đảm bảo bát đĩa sau khi rửa đều được làm sạch và hợp vệ sinh, bảo vệ sức khỏe gia đình. 
  • Máy sấy bát đĩa Natoshi D-50 được tích hợp tia UV với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.9% nên bạn có thể bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn. 
  • Với phần khung và vỏ bọc làm bằng kim loại cao cấp, không gỉ, chịu nhiệt và lực tốt, bạn có thể dễ dàng bảo quản, vệ sinh máy. Hơn nữa, vỏ máy có khả năng cách điện nên sẽ hạn chế tối đa mức nguy hiểm đối với trẻ em. 
  • Máy có nắp đóng mở đơn giản và phần lồng kính trong suốt để theo dõi quá trình hoạt động đang diễn ra. 
  • Máy sấy bát D-50 được cài đặt tự động tia UV và có các nút chọn thời gian sấy bao gồm: 30 phút, 40 phút, 50 phút, 60 phút và nút nguồn. 
Tinh nang noi bat cua may say bat dia D 50 thuong hieu Natoshi 
Tính năng nổi bật của máy sấy bát đĩa D-50 thương hiệu Natoshi

Máy sấy và diệt khuẩn bát đĩa Natoshi D-50 phù hợp với ai?

Máy sấy và diệt khuẩn bát đĩa của Natoshi có thể sử dụng cho mọi gia đình, đặc biệt là: 

  • Gia đình có trẻ nhỏ hoặc trẻ sơ sinh: Những đứa bé có hệ miễn dịch đường ruột không tốt nên rất dễ bị vi khuẩn và nấm mốc tấn công. Dòng máy này có thể diệt trừ mọi loại vi khuẩn và nấm, giúp trẻ có dụng cụ ăn sạch sẽ và an toàn hơn. 
  •  Gia đình có người dị ứng hoặc mẫn cảm với nấm mốc và vi khuẩn: Máy có thể giúp những thành viên này bảo vệ đường hô hấp bằng cách loại bỏ bát đũa ẩm, tránh nấm mốc phát triển. 
  • Gia đình có diện tích căn bếp nhỏ: Loại máy sấy này có một vài loại dung tích rất nhỏ, phù hợp với khá nhiều nhà bếp. 
  • Gia đình có khoảng 10 thành viên, tương ứng với 10 bộ bát đĩa, phù hợp dung tích chứa và có hoạt động hiệu quả của máy Natoshi D-50. 

Hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng Natoshi D-50

Tuy được thiết kế với các tính năng hiện đại nhưng máy sấy bát đĩa Natoshi vẫn giữ cách sử dụng đơn giản để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Bạn có thể dùng máy theo hướng dẫn sau: 

  • Rửa sạch bát đĩa và sắp xếp vào máy theo các khung inox được chia sẵn. 
  • Đậy kỹ nắp của máy và cắm điện. 
  • Chọn thời gian sấy tùy thuộc vào lượng bát đĩa bạn cho vào trong máy. 
  • Sau khi bát đĩa được sấy khô, bạn nên lấy bát đĩa ra và thực hiện vệ sinh khay chứa nước. 
Huong dan va luu y khi su dung Natoshi D 50
Hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng Natoshi D-50

Trong quá trình sử dụng máy, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo hoạt động của máy suôn sẻ và an toàn với gia đình: 

  • Nắp máy được đậy kín trước khi cắm điện và chính thức hoạt động. 
  • Bát đĩa phải được xếp đúng ngăn, không lộn xộn và nên có khoảng cách nhỏ giữa hai dụng cụ ăn được xếp cạnh nhau. 
  • Không đặt đồ dụng chịu nhiệt dưới 75 độ ở ngăn phải và đồ dụng chịu nhiệt dưới 180 ở ngăn trái để tránh hư hỏng và biến dạng. 
  • Rút điện khi không sử dụng và không vệ sinh máy bằng nước hoặc chất tẩy rửa thông thường. 

Trên đây là một số thông tin về mẫu máy sấy bát đĩa Natoshi D-50 mà bạn nên biết trước khi đưa ra quyết định sở hữu dòng sản phẩm này. Hiện nay, máy được bán tại khá nhiều cửa hàng điện gia dụng nên bạn có thể tìm mua dễ dàng hơn. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!