Máy sấy bát Snow Village 380 lít FD-380: Thiết kế, tính năng, giá bán chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng, mức giá hợp lý nên máy sấy bát Snow Village 380 lít FD-380 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều nhà hàng hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về máy sấy bát Snow Village 380 lít FD-380? Nội dung bài viết ngay sau đây hãy cùng Websosanh phân tích xem sản phẩm có thiết kế, tính năng và giá bán như thế nào? Để từ đó quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm: Máy sấy chén ly 1 cửa

Mã sản phẩm: FD-380

Dung tích: 380 lít

Kích thước: 615 x 475 x 1645 mm

Nhiệt độ sấy: 70ºC ~ 80ºC

Điện áp: 230V/ 50Hz

Công suất: 600W

Trọng lượng: 20kg

Xuất xứ : China

Bảo hành: 12 Tháng

Đánh giá thiết kế máy sấy bát Snow Village FD-380

Tủ sấy bát đĩa Snow Village FD-380 là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng ở nhiều quán ăn, nhà hàng lớn hiện nay, nhằm mục đích hỗ trợ sấy được số lượng bát đĩa lớn trong thời gian ngắn, cùng dung tích lớn nên giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức và nhân công cực kỳ hiệu quả.

Thiết kế máy sấy bát Snow Village FD-380 dạng tủ
Thiết kế máy sấy bát Snow Village FD-380 dạng tủ

Điểm cộng đầu tiên khi tìm hiểu về máy sấy Snow Village FD-380 chính là thiết kế khá hiện đại, dưới dạng tủ đứng khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau tiện lợi.

Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp. Với phần thân tủ được làm từ chất liệu inox chống gỉ cao cấp, bền bỉ. Cửa tủ có khoang kính chịu nhiệt chất lượng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt cũng như giúp dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình sấy bên trong.

Cùng với đó, Snow Village FD-380 được thiết kế với 1 buồn sấy, cùng 1 khóa chốt tủ vô cùng chắc chắn, có độ bền cao. Đồng thời, phía dưới còn có thêm bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng mỗi người.

Chưa kể, máy còn trang bị thêm hệ thống bảng điều khiển được lắp ngay trên cánh tủ sấy, với nhiều núm điều chỉnh thông minh giúp việc vận hành máy một cách dễ dàng.

Đánh giá chất lượng, tính năng máy sấy bát Snow Village 380 lít FD-380

Ngoài việc sở hữu thiết kế hiện đại, bền bỉ, chắc chắn thì Snow Village FD-380 cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng khi sở hữu những thế mạnh về tính năng như sau:

Chất lượng, tính năng máy sấy bát Snow Village 380 lít FD-380 hiện đại
Chất lượng, tính năng máy sấy bát Snow Village 380 lít FD-380 hiện đại

– Mọi chức năng trong tủ sấy đều hoạt động hoàn toàn tự động, thông minh nên việc sử dụng không quá khó khăn. Người dùng chỉ cần cho bát đĩa cần sấy vào trong tủ, rồi khóa tủ và cài đặt chế độ sấy tương ứng thông qua các núm điều chỉnh và máy sẽ tự động vận hành hiệu quả.

– Snow Village FD-380 được trang bị với tổng cộng là 2 chế độ sấy tương ứng, đố là chế độ sấy khử trùng diệt khuẩn bằng ozon hiện đại và chế độ sấy khô. Mọi người có thể kết hợp 2 chế độ cùng lúc hoặc sử dụng riêng từng chế độ hoàn toàn được.

– Với Snow Village FD-380 hỗ trợ sấy khô bát đĩa với nhiệt độ ở mức 70 – 80 độ C, đảm bảo năng suất sấy cao, sấy nhanh chóng. Giúp đồ dùng nhanh chóng được sấy khô hoàn toàn, diệt khuẩn sạch sẽ, chống ẩm ướt, nấm mốc.

Giá máy sấy bát Snow Village FD-380 bao nhiêu?

Hiện nay, máy sấy bát đĩa Snow Village 380 lít FD-380 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8 triệu đồng, cùng với dung tích rửa khá lớn. Chính vì vậy, đây là mức giá không quá cao, phù hợp với mức thu nhập của các quán ăn, nhà hàng hiện nay có nhu cầu đầu tư máy sấy bát đĩa.

Giá máy sấy bát Snow Village FD-380 hợp lý
Giá máy sấy bát Snow Village FD-380 hợp lý

Tóm lại: Máy sấy bát Snow Village 380 lít FD-380 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán ăn hiện nay. Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, quá trình sấy hoàn hảo cùng mức giá thành hợp lý rất đáng để đầu tư.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!