Đặc điểm nổi bật của tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-380

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-380 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng, cùng nhiều tiện ích thông minh cho người dùng. Cùng đi chi tiết những đặc điểm nổi bật của sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé

Mặc dù mới ra mắt nhưng tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-380 đã đón nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Máy được nhận xét có khả năng sấy khô nhanh, giúp bát đĩa tránh ẩm mốc và kéo dài tuổi thọ đồ dùng. Vậy thực tế sản phẩm này có gì nổi bật? Để tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà Kingsun KS-FXA1-380 sở hữu, mời bạn hãy cùng WebSoSanh theo dõi bài viết sau. 

Thiết kế tủ Kingsun KS-FXA1-380 nhỏ gọn, chắc chắn

Tủ sấy bát KS-FXA1-380 của Kingsun  là một trong những mẫu máy được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn. Máy phù hợp không gian căn bếp chật hẹp của nhiều gia đình. Kích thước tủ khoảng 570x510x1580 mm. Tuy kích cỡ không lớn nhưng dòng máy này vẫn được thiết kế các chức năng và tiện ích rất đầy đủ. 

Về thiết kế bên ngoài, tủ sấy KS-FXA1-380 có lớp cửa bằng kính trong suốt, có thể nhìn được tất cả hoạt động bên trong máy. 2 cánh cửa của tủ có tay nắm mở dễ sử dụng và khá chắc chắn. 

Thiet ke tu Kingsun KS FXA1 380 nho gon chac chan
Thiết kế tủ Kingsun KS-FXA1-380 nhỏ gọn, chắc chắn

Kính trên cửa tủ đều là những loại có khả năng cách điện, chịu nhiệt và lực tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên trong tủ được chia thành 2 khoang với nhiều ngăn sấy, phù hợp với các loại kích cỡ bát, đĩa, đũa, muỗng,… 

Bên cạnh thiết kế tiện lợi, tủ sấy bát KS-FXA1-380 còn tích hợp các núm vặn, hỗ trợ quá trình thực hiện điều chỉnh thời gian khi sử dụng. Loại núm này có đèn báo nên bạn có thể nhận biết thời gian và tình trạng hoạt động của máy một cách dễ dàng. 

KS-FXA1-380 có tính năng sấy hiện đại, tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn

Dù có thiết kế nhỏ nhưng tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-380 có hiệu quả hoạt động không hề thua kém những mẫu máy sấy bát chuyên nghiệp khác. Tất cả các loại bát đĩa sau khi được sấy trong máy đều đạt hiệu quả khô và diệt khuẩn tốt nhất. 

Với nhiệt độ sấy đạt mức từ 70 độ C trở lên kết hợp hệ thống tia đèn Ozone và đèn Halogen, máy có thể đạt được khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%. Ngoài ra, máy được cài đặt tính năng đếm giờ nên bạn có thể chọn khoảng thời gian sấy phù hợp với số lượng và chất liệu bát đĩa được đặt trong tủ.

Tu say KS FXA1 380 co tinh nang say hien dai tieu diet den 99 9 vi khuan
Tủ sấy KS-FXA1-380 có tính năng sấy hiện đại, tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn

Tủ sấy bát KS-FXA1-380 giúp tiết kiệm thời gian làm khô và nhân lực

Tủ sấy bát KS-FXA1-380 2 cánh Kingsun có dung tích khoảng 300l với không gian chứa bát đĩa khá lớn. Do đó, bạn có thể sử dụng máy để sấy cùng lúc một lượng lớn bát đĩa của gia đình đông người, dịp giỗ hoặc tại các nhà hàng, quán ăn,… 

Bạn chỉ cần sắp xếp dụng cụ ăn cần làm khô hoặc diệt khuẩn vào tủ và chọn thời gian sấy phù hợp. Với sự hỗ trợ từ máy, bạn không cần phải thực hiện lau khô bát đĩa liên tục và có thể tiết kiệm một khoản lớn thời gian cho những công việc khác. 

Tủ sấy có thể dùng thay giá để bát đĩa

Tủ sấy này của Kingsun có các khay đựng bát đĩa được thiết kế hệt các kệ chén bếp chuyên dụng. Vì vậy, ngoài công dụng sấy khô, tủ cũng có thể dùng để chứa đựng bát đĩa khi không dùng đến. 

Sau khi máy hoàn thành công việc sấy, máy sẽ tự động ngắt điện nên không cần phải mang đến bát ra bên ngoài. Ngược lại, bạn có thể để yên chén bát bên trong và sử dụng bình thường.

Tu say co the dung thay gia de bat dia
Tủ sấy có thể dùng thay giá để bát đĩa

Giá thành tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-380 phải chăng

Với nhiều công dụng và ưu điểm nổi trội, tủ sấy bát KS-FXA1-380 được bán khá chạy trên thị trường. Mức giá của máy khoảng 7.600.000 vnđ. Mức giá này có thể chênh lệch giữa các đại lý, điểm bán. Ngoài ra, khi mua máy, bạn sẽ được nhận phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng, bảo quản máy lâu dài. 

Trên  đây là một số ưu điểm nổi bật của tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-380 mà bạn có thể tham khảo. Hiện nay, máy được bày bán ở hầu hết các cửa hàng điện gia dụng trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu ngay một chiếc máy sấy bát tiện lợi cho căn bếp của gia đình, quán ăn,… 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!