Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV là dòng máy sấy bát thế hệ mới của Kangaroo - một thương hiệu đồ dùng nổi tiếng đến từ Việt Nam. Máy sấy bát Kangaroo trở thành trợ thủ đắc lực của người nội trợ và ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV sở hữu các tính năng vượt trội hơn so với các thế hệ cũ. Chiếc máy được thiết kế hướng tới sự nhỏ gọn gần như chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Cùng Websosanh tìm hiểu thêm về cấu tạo và tính năng của chiếc máy sấy Kangaroo.

Cấu tạo máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV 

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV là dòng máy sấy bát thế hệ mới của Kangaroo – một thương hiệu đồ dùng nổi tiếng đến từ Việt Nam. Đây là chiếc máy sấy bát có những đặc điểm vượt trội như khử khuẩn bằng tia UV, sấy khô bằng công nghệ đối lưu 3 chiều mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông số máy sấy bát Kangaroo KG45DUV
Thông số kỹ thuật máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV

Tính năng nổi bật của máy sấy bát Kangaroo

Ngoài thiết kế bắt mắt, máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV còn sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

  • Tiệt trùng, diệt khuẩn tối đa bằng tia UV: Được tích hợp bảng điều khiển điện tử với 4 chế độ sấy theo thời gian phù hợp với mọi gia đình. Máy sấy tiệt trùng bằng tia UV giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99,99% đảm bảo đồ dùng sẽ luôn sạch sẽ.
  • Sử dụng công nghệ đối lưu tiết kiệm điện năng: Máy sấy bát Kangaroo KG45DUV sử dụng công nghệ sấy đối lưu có luồng khí nóng tuần hoàn 3 chiều giúp nước bốc hơi, đưa lượng khí ẩm ra ngoài.
  • Sấy khô đa dạng các chất liệu: Sản phẩm có thể sấy các đồ dùng được làm từ mọi chất liệu ở nhiệt độ cao từ 90 – 100 độ C, đảm bảo làm khô mọi ngóc ngách của đồ vật. 
  • Thiết kế thông minh: Máy sấy bát Kangaroo KG45DUV được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với các kệ inox không gỉ. Song song, máy còn có các khay đựng riêng biệt dành cho vật dụng nhỏ nhằm tăng diện tích sử dụng.
  • Dung tích lên đến 45L: Tuy hình dáng máy nhỏ, nhưng có buồng sấy lớn 45L phù hợp với mọi gia đình, kể cả gia đình từ 6 – 8 thành viên.
Cấu tạo máy sấy bát tiệt trùng KG45DUV 
Cấu tạo máy sấy bát tiệt trùng KG45DUV

Đánh giá khả năng sấy và tiệt trùng của sản phẩm

Máy sấy bát Kangaroo trở thành trợ thủ đắc lực của người nội trợ và ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài các nhà hàng và quán ăn, sản phẩm còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình có điều kiện khá trở lên. Dưới đây là những lý do nhất định mọi gia đình nên sắm ngay cho gian bếp.

  • Bảo vệ sức khỏe người dùng: Việc lau chén bát thủ công bằng tay không thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Đặc biệt là vào mùa mưa ẩm ướt khiến cho các mầm bệnh dễ sinh sôi, phát triển. Do vậy, máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV là một giải pháp tiện lợi và tối ưu.
  • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng máy sấy bát còn giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bát đũa được làm khô nhanh chóng, đảm bảo an toàn sức khỏe. 
  • Tiết kiệm không gian bếp: Sử dụng máy sấy bát vừa giúp sắp xếp bát đũa một cách gọn gàng vừa ngăn ngừa vi khuẩn, ẩm mốc. Dòng máy có thể thay thế khay đựng truyền thống vô cùng tiện lợi. 
  • Giá thành phải chăng: Trên thị trường, máy sấy bát Kangaroo KG45DUV có mức giá dao động từ 4- 5 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với các gia đình có thu nhập khá giúp chị em nội trợ có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bảo vệ sức khoẻ. 
Quy trình hoạt động máy sấy bát khử trùng
Quy trình hoạt động của máy sấy bát Kangaroo KG45DUV

Tuy nhiên, chiếc máy sấy bát yêu cầu không gian lắp đặt phù hợp, không thể đặt ở một nơi có nhiệt độ cao hay ẩm ướt. Ngoài ra, tầng ozon thoát ra ngoài có thể gây bỏng nếu có sơ xuất nên người dùng cần cân nhắc vị trí lắp đặt thích hợp.

Có nên mua máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV không?

Có thể thấy, máy sấy bát là một công cụ tiện ích hiện nay. Không chỉ giúp sấy khô chén bát mà còn giúp diệt khuẩn, tiệt trùng vi khuẩn trên chén bát. Điều này cực kỳ hữu ích đối với những gia đình có các bé nhỏ và người lớn tuổi. Những lợi ích mà sản phẩm mang lại giúp cải thiện chất lượng cuộc sống ngày nay. 

Vì vậy, với mức giá tầm trung chiếc máy sấy bát Kangaroo KG45DUV là một khoản đáng đầu tư. Đây là sự đầu tư vô cùng thông minh vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV là một trong những giải pháp hiệu quả và an toàn cho người nội trợ. Người tiêu dùng nên cân nhắc, tìm hiểu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!