Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV sự lựa chọn hoàn hảo cho gian đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV sử dụng công nghệ sấy nhiệt giúp quần áo của bạn luôn khô thoáng, thơm tho và luôn đảm bảo chất lượng sợi vải và màu quần áo.

Sở hữu ngoại hình có thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại đặc biệt là công nghệ sấy bơm nhiệt đảm bảo chất lượng cho những sợi vải, máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV tự hào mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump, tiết kiệm 50% điện năng

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV được tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật là công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump trang bị máy nén hoạt động bằng khí trong môi trường áp suất cao làm cho sấy khô quần áo hiệu quả và nhanh hơn, giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, nhiệt độ sấy luôn được kiểm soát ở mức độ phù hợp để đảm bảo trong suốt quá trình làm khô sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng và màu sắc của sợi vải.

Sấy khô đều, cùng bộ ba cảm biến nhiệt độ thông minh

Bộ 3 cảm biến Khô Tối Ưu tích hợp 3 cảm biến thông minh là nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt thông minh giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu hóa lượng không khí trong lồng sấy.

Nhờ vào 3 công nghệ sấy tích hợp cảm biến thông minh, máy sấy bơm nhiệt Samsung giúp quần áo của bạn luôn được sấy đều, bảo đảm tối đa chất lượng sợi vải.

Samsung 9kg DV90TA240AX/SV
Samsung 9kg DV90TA240AX/SV Công nghệ sấy nhiệt 3 cảm biến

Sử dụng chế độ Quick Dry để làm khô nhanh quần áo.

Chức năng Quick Dry được thiết lập trên máy sấy sẽ giúp quần áo khô tối ưu chỉ trong 35 phút làm giảm thời gian chờ đợi.  Đặc biệt, bạn có thể sử dụng quần áo ngay sau kết thúc quá trình sấy nhiệt mà không cần tốn thời gian phơi.

Giảm thiểu nhăn và xoắn quần áo cùng chế độ Wrinkle Prevent

Máy sấy nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV được trang bị chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng giặt tiếp tục quay ở nhiệt độ thường trong thời gian tối đa 180 phút sau khi chu trình sấy kết thúc. Chế độ sấy này giúp hạn chế nhăn và xoắn quần áo, nhờ tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian ủi đồ.

Samsung 9kg DV90TA240AX/SV
Samsung 9kg DV90TA240AX/SV chế độ Wrinkle Prevent

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái với động cơ Digital Inverter

Động cơ Digital Inverter với động cơ biến tần kỹ thuật và nam châm vĩnh cửu giúp tối hóa hiệu năng và năng lượng tiêu thụ. Từ  đó, mang đến khả năng vận hành ổn định nhất, kiểm soát tốc độ quay hiệu, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời hạn chế tiếng ồn tối đa nhất.

Lọc sạch xơ vải và mảnh vụn với bộ lọc 2 trong 1 tiện dụng

Máy sấy nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV được thiết kế bộ lọc với 2 màng  lọc bằng thép sẽ giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn dễ dàng làm sạch, tăng hiệu suất vận hành và duy trì khả năng sấy khô tuyệt vời.

Việc kết hợp bộ lọc này vào máy sẽ giúp giữ cho quần áo của chúng ta không bị nhiễm các chất gây dị ứng cho da như bụi vải và lông động vật. Khi bộ lọc bị tắc, việc tháo rời  lõi lọc ra và làm sạch thật dễ dàng.

Theo dõi lượng nước tích tụ bằng đồng hồ kỹ thuật số

Đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế ngay trên máy sấy giúp bạn có thể kiểm soát được lượng nước tích tụ khi quần áo đã vắt nước trong quá trình sấy tránh tình trạng tràn nước, giúp bạn nhận biết được nước đầy và đổ nước bên trong hộp để sử dụng cho những lần sấy tiếp theo.

 Samsung 9kg DV90TA240AX/SV
Samsung 9kg DV90TA240AX/SV đồng hồ kỹ thuật số theo dõi lượng nước thải

Cửa lồng giặt dễ dàng mở đảo chiều, mở nhiều hướng

Vì cửa có thể xoay theo một trong hai hướng, nên nó có thể được mở theo bất kỳ chiều nào thuận tiện nhất mà bạn mong muốn phù hợp cho không gian, vị trí đặt. Ngoài ra, cửa lồng giặt thiết kế kính trong suốt bạn cũng mọi hoạt động bên trong chiếc máy sấy dễ dàng.

Trọng lượng sấy 9 kg và kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ

Với thiết kế sang trọng và tinh tế mà khi bạn đặt ở vị trí nào trong ngôi nhà  cũng sẽ trở thành một điểm nhấn nổi bật. Vậy nên, chắc chắn đây sẽ là 1 sản phẩm làm hài lòng những khách hàng sành điệu. Đồng thời, trọng lượng sấy 9kg sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình từ 3 đến 5 người.

Như vậy, cùng với trọng lượng sấy 9kg cùng các tính năng hiện đại như bơm nhiệt Heatpump, 3 cảm biến sấy tối ưu, sấy siêu tốc với chế độ Quick Dry và mức giá hơn 9 triệu giúp Samsung DV90TA240AX trở thành lựa chọn thay thế toàn diện cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!