Máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D06 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D06 không chỉ chiều lòng người dùng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, hãy cùng Websosanh khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng máy sấy bát đĩa, để giúp đồ dùng sau rửa nhanh khô và diệt khuẩn tốt hơn? Vậy hãy thử tham khảo ngay item máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D06, với thiết kế nhỏ gọn, tính năng sấy vượt trội cùng mức giá hợp lý đảm bảo sẽ không làm người dùng thất vọng. Đồng thời, để hiểu được sản phẩm này có gì đặc biệt nữa, hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật

Loại: Gia đình

Kiểu lắp đặt: Để bàn

Nguồn điện áp: 220V/50Hz

Chất liệu: Giá (Inox), Nắp (Nhựa ABS)

Chức năng: Sấy bát, Tiệt trùng bằng tia UV

Dung tích: 55 lít

Công suất: 260W

Nhiệt độ sấy: 70 độ C

Thời gian sấy: 10 – 60 phút

Trọng lượng: 4kg

Kích thước sản phẩm: 495mm x 409mm x 361mm

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Sản xuất tại: Trung Quốc

Bảo hành: 18 tháng

Máy sấy bát Nakamoto NK-D06 thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Điểm cộng đầu tiên khi quan sát máy sấy bát đĩa diệt khuẩn Nakamoto NK-D06 chính là thiết kế. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế với trọng lượng chỉ khoảng 4kg. Cùng với phong cách thiết kế hiện đại, nên người dùng dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau không tốn quá nhiều diện tích, cũng như góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp thêm sang trọng hơn.

Máy sấy bát Nakamoto NK-D06 thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
Máy sấy bát Nakamoto NK-D06 thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Đi kèm với đó là phần khung máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống dẫn điện vượt trội. Phần giá để bát đĩa bên trong cũng được làm từ chất liệu inox 304 chắc chắn, bền bỉ, sáng bóng, chống gỉ giúp quá trình sấy bát đĩa đảm bảo an toàn. Ngoài ra, máy còn trang bị với phần nắp đậy bên ngoài làm từ chất liệu nhựa ABS trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát được bên trong khi hoạt động, cũng như chịu nhiệt và an toàn khi sử dụng.

Đồng thời, bên ngoài máy được thiết kế với bảng điều khiển dạng cơ thông minh, cùng màn hình LED hiển thị chi tiết giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng và vận hành máy đơn giản hơn.

Ngoài ra, dung tích sấy bên trong máy đạt 55 lít, giúp quá trình sấy bát đĩa với số lượng nhiều hơn, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Chức năng sấy, diệt khuẩn ở máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D06

Ngoài việc sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế thì máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D06 còn được đánh giá cao khi được trang bị với chức năng sấy và diệt khuẩn hoàn hảo. Đồng thời, sấy khô và diệt khuẩn cũng chính là 2 chức năng chính của máy.

Chức năng sấy, diệt khuẩn ở máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D06
Chức năng sấy, diệt khuẩn ở máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D06

Trong đó, thiết bị ứng dụng công nghệ sấy tuần hoàn bằng khí nóng có nhiệt độ cao lên tới 80 độ C, để qua đó giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc. Kết hợp cùng với đó chính là Nakamoto NK-D06 tích hợp thêm chế độ khử khuẩn thông minh bằng tia UV theo công nghệ Nhật Bản, hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và khí độc hại lên tới 99%. Để qua đó giúp bát đĩa vừa được sấy khô hoàn toàn nhanh chóng, vừa diệt khuẩn đảm bảo an toàn cho người dùng hoàn hảo.

Giá máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D06 bao nhiêu?

Hiện nay, giá máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D06 đang được bán trên thị trường khoảng 4 triệu đồng. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý với mặt bằng chung thu nhập của gia đình Việt, cũng như mang đến nhiều lợi ích cho quá trình sử dụng của người dùng.

Giá máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D06 hợp lý
Giá máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D06 hợp lý

Có nên mua máy sấy bát đĩa diệt khuẩn Nakamoto NK-D06 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy, máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D06 là một sản phẩm chất lượng, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, cùng với đó là mức giá hợp lý thì mọi người hoàn toàn có thể đầu tư cho gia đình mình.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tham khảo đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng để mua được máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D06 tốt cùng giá thành hợp lý nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!