Máy sấy khô quần áo Sunhouse sử dụng an toàn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang nghĩ rằng do mức giá rẻ nên việc sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse sẽ không an toàn thì đây là khái niệm hoàn toàn sai lầm

Máy sấy quần áo Sunhouse là một trong những dòng máy sấy khô quần áo được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, chất lượng và độ an toàn của dòng máy sấy quần áo này có đảm bảo cho người sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ hay không?

máy sấy quần áo sunhouse

máy sấy quần áo sunhouse

Nguyên lý hoạt động sấy quần áo của máy sấy quần áo Sunhouse

Nếu như các chức năng sấy quần áo trên các dòng máy giặt sấy kết hợp là do chuyển động quay tách nước của lồng giặt kết hợp gia nhiệt nóng thì ở tủ sấy quần áo Sunhouse, thì hoạt động sấy khô quần áo chỉ dựa trên việc tạo nhiệt để sấy khô quần áo.

Nguyên lý sấy quần áo này gọi là sấy tĩnh, do đó, thời gian sấy khô quần áo sẽ kéo dài từ 30 phút – 1 tiếng tùy theo khối lượng quần áo, chất liệu vải như thế nào.

Máy sấy quần áo Sunhouse có an toàn không?

Khá nhiều người thắc mắc liệu rằng với kết cấu đơn giản, và mức giá rẻ thì máy sấy quần áo Sunhouse khiến nhiều người nghi ngờ về độ an toàn.

Tuy nhiên, với bộ phận tạo nhiệt được bảo vệ bởi nhựa siêu bền, giúp cách điện an toàn, đồng thời, không gây tình trạng bỏng hoặc chập cháy khi sấy quần áo.

Ngoài ra, với cơ chế hẹn giờ, máy cũng sẽ tự động ngắt sau thời gian cài đặt, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không sợ bị quên không may quên không tắt máy sấy quần áo.

Giá máy sấy quần áo Sunhouse bao nhiêu tiền

Hiện tại thương hiệu Sunhouse đã đưa ra thị trường khá nhiều các dòng máy sấy quần áo với kiểu dáng họa tiết và khối lượng sấy đa dạng từ 9kg, 10kg, 12kg, 15kg, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khác nhau.

Giá máy sấy quần áo Sunhouse khá rẻ chỉ dao động dưới 1,5 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Có thể tham khảo một số dòng máy sấy quần áo Sunhouse được người dùng ưa chuộng như: máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701…

Để mua được máy sấy quần áo Sunhouse chính hãng giá rẻ nhất, truy cập máy sấy quần áo Sunhouse giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!