Máy sấy LG DVHP09B 9 Kg động cơ truyền động trực tiếp bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo LG 9 Kg DVHP09B với khối lượng giặt lên đến 9kg cùng các công nghệ hiện đại như Inverter, Heatpump,... chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo của bạn, đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm dành cho bạn. Cùng theo dõi bài viết để xem có nên mua thiết bị này không nhé.

1. Một số tính năng của máy sấy LG 9 Kg DVHP09B 

1.1. Thiết kế theo phong cách hiện đại 

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B với thiết kế cửa ngang tiện lợi, bảng điều khiển cảm ứng và núm vặn đơn giản sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng làm quen với chức năng cài đặt của máy sấy. Toàn bộ thân máy được bao phủ bởi một màu đen tuyền huyền bí và dễ dàng kết hợp hoàn hảo với bất kỳ nội thất nào.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B
Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B có thiết kế hiện đại

1.2. Công nghệ sấy Heatpump an toàn tối đa áo quần

Hệ thống HeatPump là một phương pháp làm khô tạo ra không khí nóng bằng cách đưa khí vào môi trường có áp suất cao. Không khí được làm nóng này giúp quần áo khô nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho các hộ gia đình. Ngoài ra, màu sắc và chất lượng của vải được duy trì bằng công nghệ này ngay cả khi nó được sấy ở nhiệt độ cao. 

1.3. AI đảm bảo mức hiệu suất cao nhất 

Hiệu quả của chương trình giặt được cải thiện khi người dùng có quyền truy cập vào ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Tính năng này không chỉ xác định trọng lượng của quần áo mà còn kiểm tra độ mịn của vải.

Loại bỏ hệ thống truyền động dây đai bằng cách kết hợp nó với một động cơ truyền động trực tiếp. Bởi vì động cơ được gắn trực tiếp vào lồng sấy nên khi động cơ quay lồng sấy cũng quay dẫn đến máy hoạt động trơn tru, êm ái hơn với mức độ ồn tối thiểu.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B
Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B sử dụng công nghệ Al hiện đại

1.4. Công nghệ biến tần giúp giảm tối đa năng lượng sử dụng

Do sử dụng công nghệ biến tần, máy sấy sẽ cắt giảm đáng kể lượng điện sử dụng cho mỗi lần vận hành, cũng như giảm đáng kể độ rung và tiếng ồn do hoạt động của động cơ tạo ra và đồng thời nó sẽ giảm lượng ma sát xảy ra giúp tối ưu thời gian để làm khô quần áo.

1.5. Bạn có thể điều khiển máy sấy từ xa bằng ứng dụng Smart ThinQ

Chỉ cần một chiếc điện thoại được trang bị phần mềm Smart ThinQ và kết nối internet ổn định thì bạn đã có thể sử dụng các tính năng và điều khiển máy sấy LG 9 Kg DVHP09B  từ xa. Bạn sẽ có thể thực hiện nhiệm vụ một cách cực kỳ đơn giản nhờ vào điều này. 

2. Có nên chọn mua máy sấy LG 9 Kg DVHP09B không?

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B này với công suất giặt cao và các công nghệ như Inverter và Heatpump, cùng những công nghệ khác, chắc chắn sẽ đáp ứng các yêu cầu sấy khô của bạn, trở thành một lựa chọn hấp dẫn để bạn cân nhắc mua sắm cho gia đình mình.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B
Những điều cần cân nhắc trước khi mua máy sấy LG 9 Kg DVHP09B

Khác với những dòng máy sấy sử dụng động cơ gián tiếp thì máy sấy quần áo LG DVHP09B này được trang bị động cơ trực tiếp nên quá trình vận hành của máy cực kì êm ái, bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn. Và đặc biệt công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng một cách hiệu quả cho gia đình bạn. Ngoài ra máy sấy LG DVHP09B với khối lượng sấy lên đến 9kg sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình trên 5 người. 

Tuy nhiên, sản phẩm này còn một điểm hạn chế nữa là chưa cũng có tiếng Việt đi kèm nên gây khó khăn cho nhiều người trong quá trình sử dụng đặc biệt là người lớn tuổi.

3. Máy sấy LG DVHP09B – 9 Kg động cơ truyền động trực tiếp bao nhiêu tiền?

Thiết bị này hiện đang được bán với mức giá khoảng 17-18 triệu đồng nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm sau: chi phí phải bỏ ra để sỡ hữu được sản phẩm này khá cao, mức giá này không phải gia đình nào cũng có thể dễ dàng mua được.

Nhìn chung, máy sấy LG 9 Kg DVHP09B  là một thiết bị cực kì hữu ích cho các gia đình hiện đại. Nếu gia đình bạn có khả năng về tài chính và đang muốn sỡ hữu một sản phẩm máy sấy tuyệt vời thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sấy LG 9 Kg DVHP09B không?

Có nên mua máy sấy LG 9 Kg DVHP09B không?

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B là một trong số những sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đây sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các bà nội trợ giúp có công việc giặt giũ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này không qua bài viết nhé

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!