Máy sấy mini Air O Dry có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 400.000 đồng, máy sấy mini là giải pháp dễ dàng đáp ứng kịp thời cho các hộ gia đình khi không gian phơi phóng bình thường không hiệu quả, thiết kế nhỏ gọn và công suất cao giúp cho Air O Dry được ưa chuộng.

Giới thiệu về máy sấy khô quần áo Air O Dry

Máy sấy khô quần áo mini Air O Dry

Thời tiết ẩm ướt cũng như không gian phơi phóng hạn chế khiến cho những gia đình có nhu cầu phơi phóng nhiều và có nhiều quần áo lâu khô cảm thấy cần có một thiết bị giúp làm khô quần áo nhanh chóng hơn để đảm bảo được sinh hoạt trong gia đình. Bên cạnh máy giặt có khả năng vắt khô quần áo hiệu quả thì các loại máy sấy quần áo sẽ giúp giải quyết hết đống quần áo cần phơi khổ chỉ trong một thời gian ngắn.

Máy sấy quần áo mini Air O Dry là một trong những sản phẩm máy sấy được ưa chuộng nhờ có thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng sấy cao, giúp xử lý được việc mà không gây cồng kềnh chiếm nhiều diện tích cho căn phòng như những mẫu máy sấy quần áo thông thường trên thị trường.

Chi tiết sản phẩm máy sấy khô quần áo Air O Dry:

+ Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Air-O-Dry

+ Bộ sản phẩm gồm: 01 thân máy; 03 giá đỡ, 01 lồng sấy, 01 móc treo dài

+ Chất liệu: Vải + Máy

+ Màu sắc: Xanh

+ Công suất: 1000W

+ Dung tích: 7kg

+ Bảo hành: 12 tháng.

Điểm mạnh của máy sấy quần áo mini Air – O – Dry

máy sấy quần áo mini Air O Dry

máy sấy quần áo mini Air O Dry

Máy sấy quần áo mini được ưa chuộng nhất về kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và không chiếm nhiều diện tích, tuy nhiên ưu điểm của máy sấy này có giống với các loại máy sấy thông thường hay không?

– Kết cấu và cách sử dụng không quá phức tạp, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.

– Có chế độ hẹn giờ tự động.

– Sản phẩm có hai giá treo đồ đi kèm.

– Hộ trợ diệt khuẩn, chống mốc, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời.

– Phù hợp với mọi chất liệu vải.

Nhược điểm của máy sấy quần áo mini Air – O – Dry

Máy sấy mini tiện lợi nhưng lại không có được không gian rộng thoải mái như các loại máy sấy quần áo thông thường, nó cũng phù hợp hơn với các loại áo và quần có độ dài vừa phải, mỗi lần sấy quần áo cũng không được nhiều nên sẽ dành cho những gia đình nhỏ có ít thành viên.

– Lồng sấy gấp lại khó khăn.

– Do chiều cao của lồng sấy chỉ là 90cm nên khi sấy quần dài hoặc áo sẽ có hiện tượng quần áo bị chạm đáy ảnh hưởng đến chất lượng sấy khô.

– Các móc phơi đi kèm chất lượng chưa tốt.

– Không sấy được nhiều quần áo một lúc.

– Tiếng ồn của máy phát ra hơi to.

– Vải bạt làm lồng sấy không có khả năng giữ nhiệt.

Máy sấy quần áo Air-O-Dry có tốt không?

Nếu mưa gió kéo dài hoặc nhà bạn thiếu không gian phơi, quần áo cũ chưa kịp khô đã phải giặt quần áo mới, bạn có thể trang bị cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo Air-O-Dry, giúp quần áo khô nhanh chóng dù điều kiện thời tiết mưa gió, ẩm ướt.

Mức giá rẻ chỉ từ 400.000 đồng khiến cho máy sấy quần áo Air O Dry dễ dàng mua hơn cho nhu cầu đột xuất khi cần có thể đem máy ra sử dụng để xử lý kịp thời nhu cầu giặt giũ phơi phóng.

Máy sấy quần áo Air O Dry có độ bền không thực sự cao do vậy mà nó có thể dùng tốt nhưng thời gian sử dụng lại phụ thuộc nhiều vào người sử dụng, một số lưu ý có thể giúp sử dụng máy sấy mini tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!