Máy sấy quần áo công nghiệp 50kg của thương hiệu nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy sấy quần áo công nghiệp 50kg phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình thì đừng bỏ qua những thông tin chi tiết sau đây. Cùng khám phá những mẫu máy sấy 50kg tốt nhất nhé!

Với thị trường đa dạng sản phẩm như hiện nay thì việc tìm mua máy sấy quần áo công nghiệp 50kg không hề khó. Tuy nhiên để mua sản phẩm có chất lượng cao, mang lại hiệu suất công việc tốt nhất thì không phải thương hiệu nào cũng làm được. Cùng những thông tin review chi tiết sau đây để có thêm kiến thức mua sắm và sử dụng sản phẩm này nhé.

Nên sử dụng máy sấy công nghiệp 50kg ở đâu?

So với dòng máy sấy quần áo thông thường thì máy sấy quần áo công nghiệp 50kg là dòng sản phẩm thuộc dải sản phẩm có công suất lớn vì thế nó sẽ phù hợp trong các khu vực như:

  • Xưởng giặt, cửa hàng giặt ủi có quy mô lớn
  • Bệnh viện thuộc tuyến tỉnh trở lên
  • Các khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao trở lên
  • Khu quân đội, trường học, tập thể, xưởng dệt may,…
May say quan ao cong nghiep 50kg phu hop voi nhu cau say lon
Máy sấy quần áo công nghiệp 50kg phù hợp với nhu cầu sấy lớn

Những dòng máy sấy quần áo công nghiệp 50kg được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu tìm hiểu kỹ về dòng máy sấy quần áo công nghiệp 50kg thì có thể thấy thị trường có vô vàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Girbau  – Tây Ban Nha, Fagor  – Tây Ban Nha, Image – Thái Lan, Hwasung – Hàn Quốc, Primus  – Mỹ, LG – Hàn Quốc, Oasis – Trung Quốc , …Tuy nhiên những mẫu máy sấy quần áo công nghiệp 50kg sau đây vẫn luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và nhận lại nhiều phản hồi tốt nhất:

Máy sấy quần áo Image DE 100 50kg

Dòng máy này có công suất thực tế của một mẻ sấy là khoảng 45,5kg và luôn được đánh giá cao về độ bền của máy cũng như hiệu suất làm việc mà nó mang lại cho người dùng. Máy được trang bị công nghệ sấy đảo chiều, cửa mở lớn giúp nạp và dỡ đồ tốt hơn.

May say quan ao Image DE 100 50kg
Máy sấy quần áo Image DE 100 50kg

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có mức giá khá cạnh tranh, khoảng trên dưới 68 triệu đồng. Cùng với đó là nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành lâu. Do vậy dòng máy sấy này đang được rất nhiều chủ xưởng giặt là và các doanh nghiệp lựa chọn.

Máy sấy quần áo công nghiệp 50kg Primus DX 55

Primus từ trước tới nay vẫn nổi tiếng là thương hiệu sản phẩm uy tín và chất lượng với các sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Mỹ và CH. Séc. Dòng sản phẩm này sau khi xuất hiện tại Việt nam đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhận được nhiều đánh giá cao nhất khi sử dụng tại các dịch vụ giặt ủi, bệnh viện, khách sạn,…

May say quan ao cong nghiep 50kg Primus DX 55
Máy sấy quần áo công nghiệp 50kg Primus DX 55

Máy sấy công nghiệp Primus DX 55 50kg sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Máy có bộ lọc xơ vải hiện đại bằng thép không gỉ. Hệ thống khí thổi xuyên trục của máy lớn, cho hiệu quả sấy cao. Giá bán của máy hiện tại dao động từ 69 – 71 triệu đồng.

Máy sấy quần áo công nghiệp Fagor SR-45 MP S PLUS 50kg

Một thương hiệu nổi tiếng tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi mua máy sấy quần áo công nghiệp 50kg chính là Fagor SR-45 MP S PLUS của Tây Ban Nha. Sản phẩm này không chỉ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam mà còn có tầm ảnh hưởng đối với nhiều quốc gia trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của máy là công nghệ sấy thông minh Indry với cảm biến độ ẩm, hệ thống luồng khí xanh cùng hệ thống tuần hoàn. Từ đây giúp đẩy luồng khí nóng từ bên trong lồng sấy ra ngoài, giúp quần áo khô nhanh chóng.

May say quan ao cong nghiep Fagor SR 45 MP S PLUS 50kg
Máy sấy quần áo công nghiệp Fagor SR-45 MP S PLUS 50kg

Mua máy sấy quần áo công nghiệp 50kg ở đâu tốt nhất?

Để có thể mua máy sấy công nghiệp 50kg với giá thành tốt nhất cùng nhiều chính sách hợp lý, bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp các dòng điện máy uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Đặc biệt là các đơn vị đại lý cấp 1 nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ các đơn vị nước ngoài. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm từ nhà bán tại trang web của WebSoSanh để an tâm lựa chọn.

Từ những thông tin chi tiết trên đây, Websosanh hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy sấy quần áo công nghiệp 50kg cũng như có được đề xuất tốt nhất cho việc tìm mua máy dòng sản phẩm này. Để có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho cuộc sống thì đừng bỏ qua các bài viết tương tự được review chi tiết trên website của chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kỹ năng sử dụng máy sấy quần áo công nghiệp

Kỹ năng sử dụng máy sấy quần áo công nghiệp

Kỹ năng sử dụng máy sấy quần áo công nghiệp không phải ai cũng biết. Vì nhu cầu giặt tăng cao nên sản phẩm này đã có mặt ở nhiều gia đình hơn. Hãy cùng theo dõi bài viết này để được hướng dẫn chi tiết nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!