Máy sấy quần áo Electrolux 7kg và 8kg có loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết mưa kéo dài khiến quần áo của bạn không khô và bốc mùi khó chịu. Một chiếc máy sấy quần áo sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này. Bạn có thể tham khảo 3 dòng máy sấy Electrolux 7kg và 8kg tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

May say quan ao Electrolux 8 kg EDS805KQWA
Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hơn nữa giao diện người dùng và sách hướng dẫn giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy sấy quần áo dù không am hiểu về máy móc.

Máy sấy Electrolux có thể giặt tối đa 8 kg quần áo cùng một lúc, vì vậy bạn có thể sấy một khối lượng lớn mà không cần phải sấy từng mẻ quần áo một trong những ngày ẩm ướt.

Những gia đình đông người hoặc những gia đình có cửa sổ cho phép không khí nóng thoát ra ngoài qua đường ống có thể lắp đặt sản phẩm này cho gia đình mình. Tùy theo sở thích, bạn có thể đặt ống thông hơi ở mặt trước hoặc mặt sau của máy.

Cảm biến thông minh của máy sấy có thể cho biết lượng nước và tải trọng nặng như thế nào, vì vậy nó có thể làm khô quần áo một cách hiệu quả. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sấy khô mà không làm hỏng hoặc nhàu quần áo

Tính năng phun hơi nước của máy sấy Electrolux EDS805KQWA sử dụng hơi nước giúp kéo giãn và làm mềm quần áo của bạn khi chúng khô. Chỉ trong một thời gian ngắn, quần áo của bạn sẽ trông sắc nét và tươi mới như đã được là ủi.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

máy sấy quần áo electrolux edv705hqwa
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg này có cảm biến Smart Sensor có thể phát hiện nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo để mang lại thời gian sấy tối ưu, vừa tiết kiệm thời gian vừa tránh làm hỏng vải.

Electrolux EDV705HQWA có công nghệ sấy đảo chiều tiên tiến. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian là ủi vì quần áo của bạn sẽ khô đều hơn và ít bị nhăn hơn nhờ công nghệ tiên tiến.

Trong khi sấy, máy sấy thông hơi này tiêu thụ ít điện năng hơn các máy sấy thông thường. Do đó, máy sấy có lỗ thông hơi này của Electrolux có thể giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể trong khi vẫn đem lại khả năng sấy khô nhanh chóng.

Những gia đình có con nhỏ, những người bị dị ứng với bụi, những người bị hen suyễn hoặc viêm mũi, những người bị bệnh … đều được bảo vệ tốt hơn khi sử dụng chức năng lọc bụi của máy sấy quần áo này.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQSA có thể sấy khô 8 kg quần áo trong một khoảng thời gian ngắn mà vẫn sử dụng một lượng năng lượng tối thiểu. Ống thông hơi có thể được lắp ở mặt trước hoặc mặt sau của máy, là sự lựa chọn linh hoạt cho những ngôi nhà không gian sàn rộng rãi để thoát nước.

Cảm biến Smart Sensor trong máy sấy có thể phát hiện trọng lượng và mức độ ẩm của tải để tính toán chu trình sấy tối ưu. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sấy khô mà không làm hỏng hoặc nhàu quần áo.

Máy sấy quần áo này có chức năng phun hơi nước giúp phun hơi nước vào vải khi nó khô, giúp quần áo mềm mại hơn và giảm thiểu nếp nhăn cần ủi.

Công nghệ sấy ngược trong máy sấy Electrolux EDS805KQSA đảm bảo quần áo của bạn khô đồng đều mà không bị rối hay nhàu.

Cắt giảm thời gian giặt giũ trong ngày với 2 kg quần áo sấy chỉ trong 40 phút. Với chế độ sấy nhanh 40 phút, bạn có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút

Túi lọc bụi dệt đã được phát triển để giữ lại các hạt bụi siêu nhỏ, làm cho chúng không thể nhìn thấy bằng mắt thường và giảm nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn. Máy sấy này phù hợp để sử dụng cho mọi người, nhưng nó đặc biệt khuyến khích cho những gia đình có trẻ em có làn da nhạy cảm.

Với 3 dòng sản phẩm mà websosanh giới thiệu, hi vọng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!