Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA có thiết kế ra sao? Tính năng máy như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau!

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA là loại máy sấy được khách hàng tin dùng phổ biến hiện nay. Được thiết kế với mẫu mã bắt mắt và trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại được khách hàng đánh giá rất cao. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại máy sấy ngưng tụ này của nhà Electrolux nhé!

Tổng quan thiết kế máy sấy Electrolux 8kg EDC804CEWA

Thiết kế bên ngoài

Với gam màu trắng làm chủ đạo, máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA có thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp với các chi tiết màu đen vô cùng ấn tượng. Với khối lượng sấy là 8kg, máy sấy Electrolux EDC804CEWA 8kg phù hợp với các gia đình có từ 3 – 4 thành viên hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu sấy quần áo nhiều. 

Thiet ke ben ngoai may say quan ao Electrolux EDC804CEWA
Thiết kế bên ngoài máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA

Được thiết kế nhỏ, gọn, máy sấy ngưng tụ dễ dàng được đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà. Nhờ vào đặc trưng này, máy sấy Electrolux 8kg EDC804CEWA  giúp tối ưu diện tích, không gian nhà ở, tiết kiệm được đáng kể các chi phí về lắp đặt. 

Tùy theo nhu cầu sử dụng và vị trí đặt máy sấy của gia đình, bạn có thể tùy chọn hình thức thoát nước của máy như dùng khoang chứa hoặc thoát ra qua ống nước đặt lắp phía sau máy sấy. Hộp đựng nước ngưng tụ trong quá trình sấy được đặt ở góc trái phía trên thân máy, các bạn cần chú ý đổ nước đi sau mỗi lần sấy tránh tình trạng nước lâu ngày bị tràn ra ngoài.

Thiết kế bên trong máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Thiết kế bên trong của máy sấy tinh tế và đầy đủ tính năng. Mâm sấy có hình dạng tổ ong cùng với lồng sấy được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền bỉ, sáng bóng ngay cả khi phải hoạt động trong nhiệt độ cao và nhiều hơi nước. Ngoài ra, thanh đảo quần áo được làm bằng nhựa uốn lượn, hỗ trợ đảo và gỡ rối quần áo tốt hơn sau quá trình sấy.

Thiet ke ben trong may say
Thiết kế bên trong máy sấy

Đánh giá bảng điều khiển máy

Không chỉ vỏ bên ngoài, bảng thiết kế của máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC804CEWA cũng được thiết kế vô cùng hiện đại khi sử dụng kết hợp núm xoay và màn hình LED, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Phía dưới cùng của thân máy là bộ trao đổi nhiệt, các bạn cần chú ý vệ sinh bộ trao đổi nhiệt này thường xuyên để máy có thể hoạt động êm ái và nhanh chóng hơn.

  • Núm xoay được thiết kế hiện đại, tỉ mỉ và sang trọng có chức năng giúp người dùng lựa chọn chương trình sấy phù hợp. 
  • Máy sấy có đến 13 chương trình sấy khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
  • Màn hình LED nằm góc bên phải trên bảng điều khiển cùng với các nút bấm cảm ứng vô cùng nhạy. Điều này giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn, ngay cả khi màn hình hay tay của bạn đang bị ướt.
  • Tính năng hỗ trợ song ngữ Việt – Anh giúp quá trình sử dụng đơn giản và dễ dàng hơn cho các chị em nội trợ.
Danh gia bang dieu khien may say quan ao Electrolux 8kg EDC804CEWA
Đánh giá bảng điều khiển máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Những công nghệ sấy nổi bật trong máy sấy EDC804CEWA

Công nghệ sấy ngưng tụ

Công nghệ sấy ngưng tụ của dòng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA có chức năng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ chúng thành nước bên trong buồng ngưng. Sau khi hoàn thành, nước trong buồng ngưng sẽ chảy vào thùng chứa nước ngưng tụ của máy sấy. Nhờ vào công nghệ này, hơi nước trong quần áo được loại bỏ giúp chúng trở nên khô thoáng, sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, lượng nhiệt tỏa ra từ máy sấy này khá thấp, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Bền bỉ và tiết kiệm hơn nhờ vào công nghệ EcoInverter

Với công nghệ EcoInverter, máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC804CEWA sẽ hoạt động được êm ái hơn, hạn chế rung lắc và tiếng ồn trong quá trình sấy, ảnh hưởng đến sinh hoạt khác trong gia đình. Thêm vào đó, động cơ EcoInverter hỗ trợ máy vận hành mạnh mẽ và bền bỉ, tiết kiệm chi phí đáng jeer cho người tiêu dùng. Đặc biệt, động cơ EcoInverter có chính sách bảo hành trong vòng 10 năm, giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn lựa.

Tính năng sấy đảo chiều giúp giảm nhăn lên đến 32%

Lồng sấy sẽ chuyển động liên tục và luân phiên đảo chiều, giúp quần áo trong quá trình sấy không bị rối, nhờ vậy mà giảm nhăn quần áo đến 32%, tiết kiệm thời gian và tiền của cho người tiêu dùng. 

Tinh nang say dao chieu giup giam nhan len den 32
Tính năng sấy đảo chiều giúp giảm nhăn lên đến 32%

Lưu giữ quần áo luôn được bền màu, tươi mới với công nghệ sấy SensiCare

Dựa vào công nghệ SensiCare, máy sẽ sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để tùy chỉnh lượng năng lượng tiêu thụ và thời gian tương ứng với lượng quần áo và loại vải. Ngoài ra, công nghệ sấy SensiCare giúp hạn chế quần áo bị sấy quá khô, đảm bảo quần áo luôn như mới và tình trạng phai màu giảm đến 80%.

Máy sấy EDC804CEWA giúp chăm sóc đồ len hiệu quả

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA được trang bị tính năng riêng cho đồ len, nhiệt độ sấy thấp cùng tốc độ lồng sấy chậm giúp hạn chế hư hỏng cho đồ len. Điều này giúp đồ len sau khi được sấy khô không bị xù sợi vải hay co rút hiệu quả.

Tóm lại, máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA là sản phẩm sấy quần áo sang trọng, hiện đại và đầy đủ các tiện ích. Hoạt động dựa trên nhiều công nghệ tiên tiến, đây là lựa chọn sáng suốt cho mọi gia đình. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!