Máy sấy quần áo Electrolux có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo Electrolux mà không biết thương hiệu máy sấy quần áo này dùng có tốt không? Giá có ổn không?...những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này

Nếu đã trải qua những ngày mua đông âm u, trời mưa xuân kéo dài và không có nắng ở miền Bắc chắc hẳn bạn đã biết như thế nào là “không có quần áo để mặc”. Đơn giản là vì thời tiết quá ẩm ướt và âm u khiến nước trong quần áo đã giặt không thoát ra được. Không chỉ không khô được quần áo, việc phơi quần áo quá lâu trong môi trường ẩm ướt cũng khiến quần áo bốc mùi khó chịu thậm chí nấm mốc phát triển.

Chính vì thế, các dòng máy sấy quần áo sẽ là giải pháp cho bạn, không chỉ sấy khô quần áo nhanh chóng, mà các dòng máy sấy quần áo còn có nhiều chế độ bảo vệ vải, giúp quần áo được sạch hơn sau quá trình sử dụng.

Khi mua máy sấy quần áo để sử dụng, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều người gợi ý mua máy sấy quần áo Electrolux với nhiều những lời ca ngợi về sự hiện đại cũng như khả năng sấy khô quần áo vượt trội.

Vậy máy sấy quần áo Electrolux dùng có tốt không? Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux không?…cùng Websosanh tìm hiểu về dòng máy sấy quần áo này và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Máy sấy quần áo Electrolux của nước nào?

Máy sấy quần áo electrolux có tốt không

Máy sấy quần áo electrolux có tốt không

Electrolux là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng của Thụy Điển, tuy nhiên với sự phát triển mở rộng, hiện Electrolux đã có chi nhánh trên nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế, hầu hết các dòng máy sấy quần áo Electrolux trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì từ nước mẹ Thụy Điển.

Các dòng máy sấy quần áo Electrolux có được chất lượng cao nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật các nước châu Âu, đồng thời do được sản xuất tại Thái Lan, nên mức giá của máy sấy quần áo Electrolux cũng rẻ hơn nhiều so với các dòng máy sấy quần áo nhập khẩu từ châu Âu.

Máy sấy quần áo Electrolux dùng có tốt không?

Được thiết kế với kiểu dáng tương tự như các dòng máy giặt cửa ngang bằng những vật liệu tốt nhất, chính vì thế, các dòng máy sấy quần áo Electrolux có độ bền lên tới hàng chục năm và hơn nữa, chính vì thế nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy sấy quần áo bền bỉ thì các dòng máy sấy quần áo Electrolux là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bên cạnh đó, máy sấy khô quần áo Electrolux còn có được khả năng sấy khô quần áo nhanh, chỉ trong vài phút đã có thể sấy khô nhờ công nghệ sấy động, kết hợp sự chuyển động của lồng sấy và luồng không khí nóng, giúp cho quần áo nhanh chóng khô hơn so với các dòng máy sấy đa năng hoạt động theo nguyên lý sấy tĩnh khác.

Cùng với khả năng sấy khô quần áo nhanh, các dòng máy sấy quần áo Electrolux cũng có được nhiều tính năng bảo vệ sợi vải tốt hơn, nhiều chế độ sấy với việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải và quần áo khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ quay của lồng sấy, do đó với máy sấy quần áo Electrolux bạn có được sự bảo vệ quần áo tốt hơn so với các dòng máy sấy quần áo giá rẻ khác.

Thiết kế hiện đại của các dòng máy sấy quần áo Electrolux cũng góp phần làm tăng sự sang trọng của không gian thiết kế của gia đình bạn.

Máy sấy quần áo electrolux dùng có tốt không

Máy sấy quần áo electrolux dùng có tốt không

Giá máy sấy quần áo Electrolux bao nhiêu tiền?

Giá các dòng máy sấy quần áo Electrolux dao động từ 5,5 triệu đồng trở lên đối với từng khối lượng sấy quần áo và dòng máy sấy quần áo Electrolux khác nhau, cụ thể

Giá máy sấy quần áo Electrolux 6kg với các dòng như Máy sấy quần áo Electrolux EDV600, Máy sấy quần áo Electrolux EDV6051,…có mức giá dao động từ 5,5 – 6,5 triệu đồng

Giá máy sấy quần áo Electrolux 7kg với các model như Máy sấy quần áo Electrolux EDV6051, Máy sấy quần áo Electrolux EDV6051, Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G…có giá dao động từ 6,7 t-7,5 triệu đồng

Giá máy sấy quần áo Electrolux 11kg với các dòng Máy sấy quần áo Electrolux EDV114,…có mức giá từ trên 14,7 triệu đồng.

So với nhiều dòng máy sấy quần áo hiện đại khác như máy sấy quần áo Bosch, máy sấy quần áo Candy,… thì giá máy sấy quần áo Electrolux rẻ hơn rất nhiều.

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux không?

Đương nhiên với những chức năng tuyệt vời cùng mức giá hợp lý mà máy sấy quần áo Electrolux mang lại thì bạn nên mua một chiếc máy sấy quần áo của hãng này để sử dụng.

Đặc biệt đối với các cửa hàng giặt là, thì các dòng máy sấy khô quần áo Electrolux là một trong những lựa chọn rất ổn để bạn mua máy sấy quần áo phụ vụ mục đích kinh doanh.

Tuy nhiên, đối với những gia đình thông thường, nếu như không có điều kiện để mua máy sấy quần áo Electrolux thì bạn có thể tham khảo những dòng máy sấy quần áo đa năng giá rẻ với các thương hiệu như máy sấy quần áo Kangaroo, máy sấy quần aso Sunhouse, máy sấy quần áo Nonan….

Tham khảo thêm Nơi bán máy sấy quần áo giá rẻ nhất

Trên đây là một số thông tin về máy sấy quần áo Electrolux, mong rằng với những thông tin này bạn đã có những nhận định về máy sấy quần áo Electrolux. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy coment phía dưới chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!