Máy sấy quần áo Electrolux EDV6051 cho sợi vải mềm mại hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EDV6051 với tính năng sấy tác động kép làm cho sợi vải mềm mại hơn.

Những ngày mưa phùn, những ngày độ ẩm không khí cao sẽ khiến quần áo của gia đình bạn ẩm ướt, lâu khô và có nguy cơ nấm mốc. Để khắc phục tình trạng ấy và giúp cho quần áo của các gia đình luôn được khô ráo, thơm tho Electrolux đã cho ra đời máy sấy quần áo Electrolux EDV6501.

Electrolux là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển đứng thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng. Tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đây cũng là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

1. Thiết kế đẹp mắt

Máy sấy quần áo Electrolux EDV6501

Máy sấy quần áo Electrolux EDV6501

Không chỉ được sử dụng với mục đích sấy quần áo, Electrolux EDV6501 còn giúp bạn trang hoàng không gian của gia đình mình. Được thiết kế với màu trắng trang nhã Electrolux EDV6501 khiến cho không gian của gia đình bạn trở nên sang trọng và tươi sáng hơn. Hơn nữa, với kích thước nhỏ gọn chiếc máy sấy này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian xung quanh, phù hợp cả với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

2. Chế độ sấy đa dạng

Electrolux EDV6501 có khối lượng sấy 6 Kg phù hợp với các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, cùng các công nghệ hiện đại của Electrolux chiếc máy sấy này hứa hẹn chăm sóc quần áo cho gia đình bạn một cách tối nhất. Với nhiều chế độ sấy phù hợp với từng loại quần áo và độ ẩm ướt khác nhau Electrolux EDV6501 cho phép bạn lựa chọn chế độ sấy phù hợp với quần áo của gia đình mình. Ví dụ như đối với khăn tắm bạn có thể chọn chế độ sấy cực khô còn đối với quần áo mỏng, nhẹ thì nên chọn chế độ khô vừa.

Quần áo được sấy khô mềm mại

Quần áo được sấy khô mềm mại

Công nghệ sấy đảo chiều của máy không chỉ giúp cho quần áo được sấy khô hiệu quả mà còn sợi vải được mềm mại hơn. Đặc biệt kỹ thuật sấy xoay tròn của máy còn làm giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo ngay cả khi quần áo chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong. Điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc vì không còn phải thường xuyên là ủi quần áo. Ngoài ra, tính năng lựa chọn thời gian sấy còn giúp bạn chủ động hơn trong việc sấy quần áo cho gia đình mình.

3. Sử dụng và bảo quản

Để máy sấy luôn vận hành tốt và có tuổi thọ cao, bạn cần sử dụng và bảo quản máy đúng cách. Quần áo được cho vào máy sấy phải là những quần áo đã được giặt sạch sẽ và vắt khô, không cho quần áo bẩn, dính dầu mỡ vào sấy sẽ gây ra phản ứng hóa học không tốt và có thể gây cháy.

Bạn nên chọn chế độ sấy phù hợp với quần áo của mình. Điều này không chỉ giúp máy sấy hoạt động tốt hơn mà còn giúp cho quần áo của bạn được bền đẹp hơn. Bạn có thể chọn nhiệt độ sấy cho từng loại vải như: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.

Để máy sấy bền và tiết kiệm điện, các gia đình nên đặt máy sấy ở vị trí khô và thoáng và thường xuyên vệ sinh máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Hà Trang

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!