Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo LG sở hữu nhiều ưu điểm như sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ sợi vải, diệt khuẩn và nấm mốc. Dưới đây là top 4 mẫu máy sấy LG nổi bật cho năm 2024.

1. Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 kg DVHP50P

Giá tham khảo: 19 triệu đồng

Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter DVHP50P
Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 kg DVHP50P (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 kg DVHP50P là một máy sấy có công nghệ sấy bơm nhiệt tiên tiến, giúp quần áo khô nhanh, không bị nhăn nhúm, hư hại, co rút. Máy có khối lượng sấy 10.5 kg, phù hợp cho gia đình từ 7 thành viên. Máy còn có 14 chương trình sấy tiện dụng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tính năng Smart ThinQ điều khiển từ xa và chế độ sấy ngừa dị ứng diệt 99.9% vi khuẩn và mạt bụi.

Máy sấy bơm nhiệt LG 10,5 Kg DVHP50P có hai chế độ mà người dùng có thể lựa chọn nhờ công nghệ Eco Hybrid, đây là phương pháp sấy vượt trội: chế độ tiết kiệm thời gian giúp sấy nhanh 18% mà không làm giảm độ bền của quần áo; chế độ tiết kiệm điện giúp giảm mức tiêu thụ điện tới 15% khi vận hành máy.

Cảm biến sấy hoạt động song song với máy để tự động tối ưu hóa chương trình sấy, từ đó giúp quần áo khô không bị co, nhăn và giảm tiêu hao năng lượng.

Ngoài ra, máy sấy LG có thể được ghép nối thông minh với LG ThinQ. Bằng cách nhận dạng dữ liệu từ máy sấy quần áo LG, tính năng này sẽ hỗ trợ máy sấy tự động lựa chọn chu trình sấy tối ưu bằng Wi-Fi.

Thông số kĩ thuật:

Inverter: Dual Inverter

Số chương trình hoạt động: 14 chương trình

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Hàn Quốc

2. Máy sấy quần áo LG 9 kg DVHP09W

Giá tham khảo: 19,4 triệu đồng

Máy sấy LG 9kg Inverter DVHP09W
Máy sấy bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09W (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy quần áo LG 9 kg DVHP09W cũng sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, nhưng có khối lượng sấy nhỏ hơn, chỉ 9 kg, thích hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người. Máy có bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay dễ dàng thao tác, bình ngưng tự động làm sạch, và cảm biến sấy khô tự động tối ưu hóa chương trình sấy.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W có kiểu dáng đẹp, hiện đại cùng tông màu trắng nhẹ nhàng gợi nhớ đến thiết kế châu Âu. Ngoài ra, máy sấy LG này còn có khả năng phát hiện sợi vải và tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp, đảm bảo quần áo của bạn được bảo vệ không bị phai màu và luôn ở tình trạng tốt nhất.

Đặc biệt, bằng cách liên kết máy giặt với điện thoại thông minh, tính năng Smart ThinQ cho phép bạn điều khiển máy từ mọi nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tương tự model trên.

Thông số kĩ thuật:

Nhiệt độ sấy tối đa: 100°C

Số chương trình hoạt động: 11 chương trình

Công suất tiêu thụ: 1000W

Kích thước – Khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 60 cm – Sâu 69 cm – Nặng 57 kg

Dòng sản phẩm: 2020

Sản xuất tại: Hàn Quốc

3. Máy sấy quần áo bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09B

Giá tham khảo: 20,5 triệu đồng

Máy sấy quần áo LG 9 kg DVHP09B
Máy sấy bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09B (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy quần áo LG 9 kg DVHP09B có thiết kế màu đen sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Máy có cùng khối lượng sấy và công nghệ sấy bơm nhiệt như DVHP09W, nhưng có thêm công nghệ DUAL Inverter Heat Pump giúp kiểm soát tốt hơn độ nén và nhiệt độ, làm tăng hiệu suất sấy và tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm có 14 chương trình sấy tích hợp: cotton, vải hỗn hợp, sấy nhẹ, chăn ga gối đệm, khăn tắm, chống dị ứng, đồ len, đồ thể thao, sấy trên giá, sấy không khí lạnh, sấy không khí nóng, chu trình tải xuống và các loại sợi mỏng manh. 30 phút sấy khô nhanh cũng có sẵn.

Máy sấy bơm nhiệt biến tần LG DVHP50B 10,5 kg có chế độ sấy chống dị ứng giúp loại bỏ mạt bụi và 99,9% vi khuẩn một cách hiệu quả, bảo vệ quần áo khỏi dị ứng mà vẫn không tì vết.

Động cơ của máy sấy LG là động cơ tiết kiệm điện sử dụng bộ truyền động dây đai gián tiếp, nổi tiếng với tuổi thọ cao và hiệu suất đáng tin cậy.

Công nghệ sấy Eco Hybrid mang tính cách mạng: Bạn có thể chọn tiết kiệm thời gian (lên tới 18%) hoặc năng lượng (lên đến 15%) bằng cách sử dụng tính năng sấy khô nhanh của máy sấy.

Đặc biệt, máy sấy quần áo LG bơm nhiệt Hàn Quốc này có 2 bộ lọc sẽ tốt hơn một khi nói đến việc làm sạch: sử dụng hai bộ lọc giúp giảm lượng xơ vải và bụi bẩn đến mức ngay cả tóc cũng không thể lọt qua.

Thông số kĩ thuật:

Tiện ích: AI DD – Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải

Kích thước – Khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 60 cm – Sâu 69 cm – Nặng 70 kg

Dòng sản phẩm: 2020

Sản xuất tại: Hàn Quốc

4. Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Giá tham khảo: 21,9 triệu đồng

Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 kg DVHP50B
Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B có thiết kế màu xám hiện đại, khối lượng sấy lớn, phù hợp cho gia đình đông người.Máy có công nghệ sấy bơm nhiệt và Inverter tương tự như DVHP50P, nhưng có thêm công nghệ Eco Hybrid giúp người dùng có thể lựa chọn hai chế độ sấy: tiết kiệm thời gian hoặc tiết kiệm điện năng.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là có khả năng sấy chống dị ứng, công nghệ sấy khô tối ưu từ lần đầu và cũng sở hữu nhiều chế độ sấy hơn các model cũ. Đây cũng là dòng máy sấy quần áo LG mới nhất 2024 mà bạn có thể tìm mua trên thị trường.

Thông số kĩ thuật:

Số chương trình hoạt động: 14 chương trình

Sấy đảo chiều giảm nhăn

Công nghệ Eco Hybrid sấy nhanh tiết kiệm

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Hàn Quốc

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!