Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWAA người bạn không thể thiếu cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo máy sấy quần áo electrolux EDV805JQWAA - chiếc máy sấy có đầy đủ các tính năng thông minh, và tích hợp công nghệ tiên tiến. Chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA là dòng sản phẩm máy sấy quần áo kiểu mới được tung ra bởi hãng Electrolux. Được tích hợp các chức năng và công nghệ tiên tiến, hiện nay chiếc máy sấy này đang được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.  

Thiết kế sang trọng – tinh tế

Máy sấy Electrolux EDV805JQWA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng gam màu trắng thanh linh nên khi bạn đặt ở vị trí nào trong căn nhà đều trở nên sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, kiểu lồng sấy nằm ngang của máy bạn không phải khom lưng nhiều lần trong quá trình lấy đồ hoặc bỏ quần ra khỏi lồng sấy, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn. 

electrolux EDV805JQWAA
Electrolux EDV805JQWAA thiết kế sang trọng – tinh tế

Khối lượng giặt lên đến 9kg

Tuy có thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng máy sấy Electrolux EDV805JQWA có khối lượng sấy lên tới 9kg, giúp bạn có thể sấy được nhiều quần áo trong 1 lần, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí điện năng cho gia đình. Bên cạnh đó, khối lượng sấy 9kg phù hợp với những gia đình từ 3- 5 người, gia đình có nhu cầu sấy đồ thường xuyên.

Công nghệ cảm biến tự điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh

Nhờ khả năng điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh dựa trên khối lượng và độ ẩm của quần áo, máy sấy Electrolux EDV805JQWA giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để không phải dành nhiều thời gian để điều chỉnh máy, đồng thời quần áo được được làm khô ở mức lý tưởng, ngăn ngừa hư hỏng.

Máy sấy thông hơi tiết kiệm điện năng

Sử dụng công nghệ sấy thông hơi trong vận hành giúp máy sấy làm khô quần áo  khô nhanh chóng đồng thời giảm lượng điện sử dụng.

Bằng cách giảm thời gian sấy quần áo cần thiết, công nghệ này giúp các gia đình tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Máy sấy thông hơi này rất tiện lợi cho những gia đình có diện tích rộng hoặc nhiều cửa sổ trong nhà vì ống thông hơi có thể được lắp ở mặt trước hoặc mặt sau của máy.

máy sấy quần áo electrolux EDV805JQWAA
Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWAA có công nghệ sấy thông hơi, tiết kiệm điện năng

Công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo không bị rối và sấy khô đồng đều

Sử dụng kỹ thuật sấy đảo chiều, quần áo được phân bổ đều trong lồng sấy, cho quần áo được sấy khô đồng đều không còn lo chỗ còn bị ẩm, chỗ quần áo thì bị sấy nhiệt quá nóng. Đồng thời kỹ thuật này còn giúp quần áo sau khi lấy khỏi lồng sấy luôn được mềm mại, ít rối và ít nhăn hơn.

Chế độ sấy nhanh 40 phút 

Đừng lo lắng, máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA  với tính năng sấy nhanh tối đa 2kg quần áo trong chỉ trong 40 phút Nhờ đó, quần áo được nhanh chóng làm khô, luôn thơm tho kịp cho bạn và người thân có trang phục đi học và đi làm.

electrolux EDV805JQWAA
electrolux EDV805JQWAA công nghệ sấy nhanh 40 phút

Máy sấy Electrolux EDV805JQWA trang bị túi lọc bụi

Máy sấy này có một chức năng được gọi là bộ lọc bụi có một túi lọc nhỏ được gắn vào máy. Chức năng này giúp lọc ra những hạt bụi vải cực nhỏ khó nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu chúng ta hít phải những hạt này trong một thời gian dài, nó có thể có tác động tiêu cực đến sức khỏe của chúng ta. Do đó, những cá nhân đặc biệt nhạy cảm với tác động của bụi bẩn, cũng như những gia đình có trẻ nhỏ rất phù hợp với chức năng này của máy.

Bảo vệ màu sắc vượt trội

Máy sấy Electrolux EDV805JQWAA sẽ sấy khô quần áo của bạn đồng thời chăm sóc màu sắc tốt hơn 80% sau 52 lần giặt. Do vậy, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu. Giảm phai màu tới 80% so với phơi dưới ánh nắng của mặt trời (đã được thử nghiệm và chứng nhận bởi UL)

Tổng kết. .

Qua bài viết tổng hợp các tính năng và công dụng của máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWAA ở trên sẽ giúp ích cho bạn khi đang phân vân không biết lựa chọn chiếc máy sấy nào phù hợp cho gia đình mình. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!