Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống con người ngày càng phát triển và đầy đủ tiện nghi hơn. Chính vì vậy mà máy sấy quần áo đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trong đó có máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA đang được ưa chuộng. Theo dõi bài viết để có thông tin chi tiết bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Electrolux. Sản phẩm này được ra mắt năm 2019 và có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQWA phù hợp để sử dụng cho những gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên với mức giá hợp lý đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hữu ích mang lại hiệu quả sấy khô quần áo nhanh chóng. Đặt biệt, sản phẩm này sẽ hỗ trợ tốt cho công việc làm khô quần áo ở những nơi có thời tiết thất thường và những ngày mưa kéo dài. 

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

2. Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

2.1. Thiết kế của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

Máy sấy lồng ngang Electrolux EDS805KQWA được thiết kế theo phong cách Châu Âu nổi bật với bảng điều khiển nút nhấn có màn hình LED hiển thị. Máy sấy có gam màu trắng tinh tế góp phần làm nổi bật và tạo thêm điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn.

Máy sấy Electrolux EDS805KQWA có thể sấy khô với khối lượng đồ giặt lên đến 8 kg, điều này lý tưởng để sử dụng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

2.2. Các tính năng của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

Bằng cách sử dụng công nghệ sấy thông hơi, bạn có thể tiết kiệm năng lượng và thời gian, đồng thời làm khô quần áo của bạn một cách hiệu quả nhanh chóng trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Công nghệ cảm biến thông minh giúp vận hành đơn giản. Với công nghệ này, máy sấy sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh dựa trên khối lượng quần áo và độ ẩm ướt của quần áo. Vì vậy, mọi đối tượng sử dụng kể cả những người lớn tuổi đều có thể yên tâm sử dụng máy nhờ tính năng này.

Công nghệ Vapor Refresh có thể giảm nếp nhăn tới 32%, kéo dài tuổi thọ cho quần áo của bạn và giữ cho chúng trông như mới sau mỗi lần giặt.

Công nghệ sấy đảo chiều có trong Electrolux 8 Kg EDS805KQWA giúp làm khô quần áo mà không bị xoắn vào nhau, giúp ích rất nhiều trong việc hạn chế tối đa các nếp nhăn sau khi sấy.

máy sấy quần áo electrolux edv705hqwa
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

Túi lọc bụi trong máy sấy này được thiết kế để loại bỏ bụi vải mà mắt thường không nhìn thấy được nhưng có thể gây kích ứng cho da và các bề mặt cơ thể. Tính năng này giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên quần áo, giảm nguy cơ ngứa, mẩn đỏ và kích ứng da. Túi lọc vừa đóng vai trò hỗ trợ giặt giũ vừa bảo vệ sức khỏe.

Máy sấy 8 kg của Electrolux có chức năng hẹn giờ sấy cho phép người dùng điều chỉnh thời gian sấy theo nhu cầu của mình, giúp bạn có thêm thời gian thư giãn bên gia đình mà không phải chờ đợi chu trình sấy kết thúc. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, năng lượng và đặc biệt phù hợp với những người bận rộn.

Giá cả hợp lý, công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Để sấy khô quần áo ở vùng khí hậu ẩm ướt, ít ánh sáng mặt trời và những ngày mưa kéo dài thì máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA chính là một thiết bị cần thiết.

3. Nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

Bạn có thể sỡ hữu ngay chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA này chỉ với mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Nhược điểm của thiết bị này là thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp thì máy sấy này lại được trang bị động cơ truyền động dây Curoa khiến máy dễ bị rung lắc và gây ra tiếng ồn khi vận hành. Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA với công nghệ sấy thông hơi sẽ gặp bất tiện vì phải gắn thêm ống dẫn khí nóng ra ngoài. Điều này thật phức tạp và thường gây mất thẩm mỹ cho khu vực đặt máy.

Hơn nữa, với những gia đình quan tấm đến thẩm mỹ thì thiết bị này không phải là sự lựa chọn hoàn hảo vì thiết kế bảng điều khiển bằng nút nhấn làm mất đi tính thẩm mỹ và sự hiện đại khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy sấy quần áo khác như: Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA , máy sấy quần áo Electrolux EDH804H5WB, máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!