Máy sấy quần áo Fagor và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo Fagor mà không biết rằng thương hiệu máy sấy quần áo này dùng có tốt không thì những thông tin dưới đây sẽ rất có ích cho bạn

Máy sấy quần áo Fagor là một trong những dòng máy sấy quần áo được nhiều người ưa chuộng trên thị trường với thương hiệu chất lượng đến từ châu Âu.

Tuy nhiên, do khá ít người đã sử dụng dòng máy sấy quần áo Fagor nên những thông tin về thương hiệu máy sấy quần áo Fagor còn khá hiếm trên thị trường, chính vì thế hôm nay Websosanh sẽ đưa tới cho bạn một số thông tin về thương hiệu máy sấy quần áo nổi tiếng này.

Máy sấy quần áo Fagor do nước nào sản xuất?

Máy sấy quần áo Fagor dùng có tốt không

Máy sấy quần áo Fagor dùng có tốt không

Là thương hiệu thiết bị gia dụng, điện lạnh nổi tiếng của Tây Ban Nha, nhưng hiện nay các sản phẩm của Fagor đã phổ biến ở trên hơn 130 quốc gia trên thế giới và máy sấy quần áo Fagor là một trong những dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu này.

Các dòng máy sấy quần áo Fagor đều được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha (made in Spain), nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Máy sấy quần áo Fagor dùng có tốt không?

Là thương hiệu máy sấy quần áo hàng đầu trên thế giới, Fagor mang đến cho người dùng nhiều hơn là một chiếc máy sấy khô quần áo thông thường.

Máy sấy quần áo Fagor có được thiết kế tinh tế, hiện đại góp phần tăng thêm vẻ sang trong cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Fagor còn có 2 dòng cửa kính và cửa kín, phù hợp với thị hiếu của từng khách hàng khác nhau.

Không dừng lại ở thiết kế, các dòng máy sấy quần áo Fagor gây ấn tượng nhất là khả năng sấy khô quần áo. Ấn tượng từ lồng sấy với hệ thống tự cân bằng ABS, giúp quần áo nhanh chóng khô sau quá trình sấy, đồng thời giảm tối đa việc vị nhăn sau quá trình sấy nhờ chuyển động đa chiều của lồng sấy. Ngoài ra, máy sấy quần áo Fagor còn được trang bị tính năng là quần áo trong khi sấy với việc trang bị hệ thống hơi nước giúp là phẳng quần áo trong khi sấy.

Ngòa ra, với việc được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất, nên máy sấy quần áo Fagor cũng có được sự bền bỉ rất tốt qua thời gian, chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy sấy quần áo Fagor.

Giá máy sấy quần áo Fagor bao nhiêu tiền?

Mặc dù có được chất lượng sấy quần áo tuyệt vời, nhưng mức giá của máy sấy quần áo Fagor không mấy dễ chịu đối với người dùng.

Các dòng máy sấy quần áo Fagor khối lượng nhỏ từ 6 – 8kg có giá từ 12 – 25 triệu đồng với các dòng máy sấy quần áo nổi tiếng như Máy sấy quần áo Fagor SFE60T, Máy sấy quần áo Fagor 1SF84CELX, Máy sấy quần áo Fagor SF700CB,….

Ngoài ra, các dòng máy sấy quần áo Fagor cũng khá nổi tiếng với các dòng máy sấy quần áo công nghiệp với khối lượng sấy lớn từ trên 13kg với các models như: Máy sấy quần áo tự động Fagor CP-385X giá thường trên 30 triệu đồng.

Giá máy sấy quần áo Fagor

Giá máy sấy quần áo Fagor

Mua máy sấy quần áo Fagor ở đâu giá rẻ?

Do là sản phẩm được nhập khẩu, chính vì thế giá máy sấy quần áo Fagor cũng có sự biến động khá lớn giữa những đơn vị phân phối khác nhau.

Để tìm được nơi bán máy sấy quần áo Fagor giá rẻ nhất thị trường, tham khảo thêm Nơi bán máy sấy quần áo Fagor giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!