Máy sấy quần áo Heat Pump hay ngưng tụ của LG đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là một thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi-Hàn Quốc. Với nhiều năm sản xuất các mặt hàng điện tử LG luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng đặc biệt là máy sấy quần áo Heat Pump.

Khi nhắc tới LG, chúng ta không thể nào không nhắc tới máy sấy quần áo. Nó đã trở thành một mặt hàng tiêu biểu của nhãn hàng khiến cho khách hàng biết tới nhiều hơn. Dưới đây là các dòng máy sấy đã làm lên tên tuổi, tốt nhất của LG. Cùng so sánh xem Máy sấy quần áo Heat Pump bơm nhiệt hay ngưng tụ của hãng tốt hơn nhé.

1. Top máy sấy quần áo LG không thể bỏ lỡ

1.1. Máy sấy quần áo Heat Pump 9kg DVHP09W/DVHP09B

  • Có thể nói rằng máy sấy quần áo Heat Pump là một trong những dòng máy sấy đã gây ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng ngay từ khi ra mắt. Máy sở hữu cho mình màu sắc cơ bản đen và trắng nhưng vẫn toát lên sự lịch thiệp, sang trọng dễ dàng phối với các thiết bị khách trong nhà.
Máy sấy bơm nhiệt 2LG DVHP09W 9 kg
Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09W 9 kg phiên bản màu trắng trang nhã
  • Không chỉ như vậy, thiết bị còn được trang bị những công nghệ sấy hiện đại nhất hiện nay công nghệ HeatPump – sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để thoát khí nóng vừa giúp quần áo khô nhanh chóng lại tiết kiệm điện năng.
  • Với tiêu chí tạo lên sự thoải mái, nhanh gọn cho người dùng máy có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ. Vậy là chỉ với một chiếc điện thoại việc phơi quần áo không còn là vấn đề to lớn nữa.
Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B
Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B tính năng tương tự, chỉ khác màu sắc
  • Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp hạn chế tối đa ma sát trong quá trình vận hành đồng thời cũng giảm hao tổn điện năng.
  • Để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng máy còn sở hữu khả năng diệt 99,9% vi khuẩn nhờ công nghệ Allergy Care.
  • Để có thể sở hữu chiếc máy sấy quần áo Heat Pump tuyệt vời này bạn phải bỏ ra gần 20 triệu đồng.

1.2. Máy sấy quần áo LG DR-80BW

Cong nghe say ngung tu tren may say quan ao LG 8kg DR 80BW
Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW dùng công nghệ ngưng tụ
  • LG DR-80BW thì không phải là máy sấy quần áo Heat Pump. Dòng này là máy ngưng tụ. Một mẫu máy sấy quần áo nhà LG có thiết kế đầy sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo tạo lên sự trang nhã, sang trọng nhưng cũng vô cùng trẻ trung và năng động giúp máy dễ dàng hòa mình vào không gian trong căn nhà thân thương của bạn.
  • Ngoài ra, máy sáy LG DR-80BW còn có cảm biến nhiệt có thể xác định chính xác độ ẩm của quần áo từ đó giúp máy dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp nhằm mang lại hiệu quả sấy tối ưu nhất.
  •  Với tiêu chí có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu của mọi gia đình máy có công suất tới 2600W cùng với khối lượng sấy 8kg nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi gia đình.
  • Không những vậy, để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như đem lại sự tiện ích máy còn được trang bị khả năng chống nhăn nhằm tiết kiệm thời gian cũng như khả năng loại bỏ các mùi ẩm mốc, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được sự thơm tho, sạch sẽ.
  • Thiết bị có rất nhiều các chương trình sấy vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều loại vải khác nhau giúp việc sấy đạt hiệu quả cao nhất.
  • Máy sấy LG DR-80BW được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến và thiết bị gia nhiệt hoàn toàn mới, cả hai đều giúp nâng cao tuổi thọ và hiệu suất của má giúp cho việc giặt sấy hay nội trợ trở lên dễ dàng nhưng đạt hiệu quả cao nhất.

2. Vậy máy sấy quần áo loại nào tốt nhất của LG?

Cả ba máy đều xứng đáng được là người bạn đồng hành trong công cuộc nội trợ của mỗi gia đình với những lợi ích, hiệu quả mà mà máy mang lại. Chính bởi vậy, chần chừ gì nữa tại sao bạn không sở hữu 1 trong 3 chiếc máy sấy này để mùa nồm, mưa ẩm ướt không còn là nỗi ám ảnh trong gia đình bạn tất cả những khó khăn đó máy sấy quần áo LQ giải quyết hết. Tuy nhiên, nếu để đánh giá thì máy sấy quần áo Heat Pump vẫn là lựa chọn tối ưu hơn của nhà LG. Giá thành cao nhưng mà dòng này tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, cũng sấy nhanh và bảo vệ sợi vảo tốt nhất.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!