Máy sấy quần áo mini loại nào nên mua nhất trong năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo mini cực kỳ tiện lợi cho mọi nhu cầu của bạn khi thời tiết chuyển mùa và cần làm khô quần áo như hiện nay. Vậy chúng ta cần chọn mua loại nào hợp lý trong năm 2021 này? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những ngày thời tiết mùa đông hay mưa phùn kéo dài, bạn sẽ mất một thời gian khá lâu để có thể làm khô quần áo. Do đó để tiết kiệm thời gian, bạn sẽ cần mua một chiếc máy sấy để khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, không gian của gia đình bạn lại không phù hợp với những chiếc máy sấy truyền thống cồng kềnh, thì giải pháp hợp lý dành cho bạn chính là những chiếc máy sấy quần áo mini. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những chiếc máy sấy quần áo mini nào đáng mua trong năm 2021 nhé.

Máy sấy quần áo mini là gì?

Đây là một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản có chức năng hong khô quần áo. Sản phẩm có khả năng thổi một luồng khí nóng vào trong khoang chứa quần áo ẩm, ướt. Nhờ luồng khí nóng này quần áo sẽ được sấy khô nhanh chóng và phù hợp với mọi loại vải.

máy sấy quần áo mini
Máy sấy quần áo mini là gì?

Có nên sử dụng máy sấy mini không?

Máy sấy mini có khả năng hong khô quần áo tốt không kém so với máy sấy truyền thống. Mặc dù có cấu tạo đơn giản và thiết kế gọn nhẹ dễ di chuyển nhưng máy hoạt động với nguyên lý sấy khô tĩnh, hơi nóng từ máy sấy quần áo mini sẽ giúp quần áo và cả giày dép, chăn màn của bạn khô nhanh chóng hơn rất nhiều. Không những vậy, với máy hoạt động tĩnh, bạn hoàn toàn yên tâm quần áo không bị ảnh hưởng đến chất lượng cũng như form dáng sau quá trình sấy

Những loại máy sấy mini nên mua nhất năm 2021

1. Máy sấy quần áo Manatee

Máy sấy quần áo Manatee có kích thước 150 x 76 x 51 cm, có thể gập lại, dễ dàng cất giữ, phù hợp với những người sống trong không gian nhỏ. Máy có thể sấy khô đến 15 kg quần áo, thời gian sấy tối đa 250 phút. Ngoài ra, máy còn có chế độ sấy nhanh quần áo trong vòng 15 phút.

Máy sấy quần áo mini
Máy sấy quần áo Manatee

Máy sấy quần áo Manatee cũng dễ sử dụng, với màn hình cảm ứng LCD và điều khiển từ xa trong phạm vi 7m. Thông qua màn hình cảm ứng, người dùng có thể kích hoạt điều khiển nhiệt độ thông minh của thiết bị, để loại bỏ hoàn toàn khả năng quá nhiệt. Máy sẽ tự động tắt sau khi sấy xong quần áo.

Một tính năng chính của máy là chế độ Anion Sterilize, giúp loại bỏ các hạt trong không khí nguy hiểm cũng như bào tử nấm mốc, phấn hoa, vi khuẩn, vi rút và bụi.

2. Máy sấy quần áo Xiaomi Youpin Xiaol 14l HD-YWHL01 khử trùng

Máy sấy quần áo Xiaomi Youpin Xiaol 14l HD-YWHL01 có thiết kế hình trụ tròn khá tinh tế. Sản phẩm được trang bị công nghệ đối lưu không khí nóng 360 độ trong thùng sấy, nhiệt được dần lấp đầy trong quá trình sấy giúp quần áo mềm mại và khô nhanh hơn.

Mức nhiệt độ trung bình của máy là 75 độ C với quy cách làm khô bằng cách hút ẩm giúp cho cấu trúc của các sợi vải không bị phá vỡ không gây sờn màu hay giảm độ bền của quần áo. ngoài ra sản phẩm này còn có tính năng khử dùng giúp loại bỏ toàn bộ vị khuẩn có hại cho da trên quần áo.

Máy sấy quần áo mini
Máy sấy quần áo Xiaomi Youpin Xiaol

Máy sấy hoạt động mạnh mẽ giúp làm khô quần áo từ 0.5 -3 giờ. Bên cạnh đó, động cơ được trang bị động cơ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng ở công suất cao và không gây ồn. Dung tích máy là 35 lít đủ cho nhu cầu của một gia đình.

3. Máy sấy quần áo mini hiện đại Sunhouse SHD2702

Máy sấy quần áo mini Sunhouse SHD2702 có thiết kế gọn nhẹ, thông minh và tiện dụng với khối lượng máy 3.7kg, có khả năng sấy khô 15kg khối lượng quần áo cùng một lúc trong thời gian từ 1-3 tiếng. Máy có thiết kế núm vặn đơn giản giúp bạn dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng, cùng với đó là chân đế có gắn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và tiện lợi, nhưng khi dừng lại, máy có bộ phận chống trượt cố định sản phẩm cho phép sản phẩm đứng vững.

Máy sấy quần áo mini
Máy sấy quần áo mini hiện đại Sunhouse

Nhìn chung, máy sấy quần áo mini là một trong những công cụ hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như giữ cho quần áo luôn sạch khuẩn và thơm lâu, đặc biệt trong những ngày không có nắng. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt và an toàn trong quá trình sử dụng thì có thể tham khảo sản phẩm ở bài viết trên nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.