Máy sấy quần áo nào tốt? Top 5 mẫu máy chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo nào tốt trong hàng trăm, hàng ngàn mẫu sản phẩm trên thị trường hiện nay? Câu trả lời sẽ được WebSoSanh giải đáp chi tiết trong bài viết bên dưới.

Máy sấy quần áo nào tốt luôn là câu hỏi nhiều người quan tâm. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dòng máy sấy chất lượng nhất, WebSoSanh sẽ chia sẻ chi tiết kinh nghiệm chọn máy sấy tốt kèm theo một số mẫu máy tham kham khảo hot nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn máy sấy quần áo tốt

Chọn loại máy sấy

Hiện nay, máy sấy có hai dòng sản phẩm chuyên dụng, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn: Tủ sấy và máy sấy.

Tủ sấy quần áo

Tủ sấy là loại tủ được thiết kế dưới dạng tủ vải thông thường hoặc dạng hình trụ tròn với đa dạng mẫu mã khác nhau.

  • Ưu điểm: Giá rẻ, chỉ với mức giá trên dưới 2 triệu đồng bạn có thể lắp đặt chọn những mẫu phù hợp. Ngoài ra, loại này có kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và sấy nhiều quần áo cùng lúc.
  • Nhược điểm: Thời gian sấy thường lâu và không có độ bền cao, ổn định và chắc chắn như máy sấy quần áo chuyên dụng.
Kinh nghiem chon loai may say
Kinh nghiệm chọn loại máy sấy

Máy sấy quần áo cửa ngang

Máy sấy quần áo cửa ngang là thiết bị công nghệ hiện đại được thiết kế rất giống như máy giặt quần áo lồng ngang, có chức năng sấy khô quần áo. Trong máy sấy quần áo được chia thành 2 loại là “máy sấy thông hơi” và “máy sấy ngưng tụ”.

  • Máy sấy thông hơi là loại máy sấy sẽ cho hơi nước thoát ra ngoài trực tiếp qua ống thông hơi, đặc biệt bạn nên chú ý đặt máy ở nơi thông thoáng, tránh trẻ nhỏ lại gần đặc biệt là vật nuôi tiếp xúc lỗ thông hơi.
  • Máy sấy ngưng tụ là loại máy được sử dụng công nghệ hiện đại, hơi nước tuần hoàn theo trình tự ngưng tụ bên trong khay, không cho thoát ra ngoài.

Chọn máy sấy có tính năng tiết kiệm điện

Do máy sấy được sử dụng công nghệ chuyển hóa chủ yếu thành nhiệt nên việc quần áo sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng điện trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm có tích hợp tính năng inverter để giảm lượng điện năng xuống đáng kể.

Chon may say co tinh nang tiet kiem dien
Chọn máy sấy có tính năng tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo nào tốt – Máy sấy có chế độ chống nhăn

Khi lựa chọn những loại máy sấy bạn cần lưu ý những sản phẩm sấy dạng xoay tròn hay chế độ phun hơi nước để giảm thiểu đáng kể vết nhăn trên quần áo

Các tiện ích kèm theo khác

  • Tính năng sấy khô tự động được lắp đặt sẵn
  • Chương trình sấy với thời gian và nhiệt độ thích hợp 
  • Tính năng sấy diệt khuẩn
  • chương trình hẹn giờ sấy được lắp đặt. 

Chọn máy giặt tích hợp chức năng sấy

Hiện nay, nhiều hãng sản xuất sản phẩm tích hợp chức năng sấy vào những mẫu máy giặt cao cấp thường với giá thành khá cao. Nhưng bù lại, sản phẩm sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về khả năng vận hành và lắp đặt.

Máy sấy quần áo nào tốt? Top 3 mẫu máy chất lượng nhất

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552

Máy sấy quần áo EDV7552 của thương hiệu Electrolux là một dòng máy sấy mang nhiều ưu điểm. Máy được thiết kế tinh tế với ngoại hình ấn tượng, kích thước nhỏ gọn, không hề tốn kém diện tích.

May say quan ao Electrolux EDV7552
Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552

Về tính năng, máy sấy EDV7552 có công suất mạnh mẽ kết hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter, giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu. Với trọng lượng sấy khoảng 7,5kg, giá bán khoảng 9.800.000 vnđ, máy thích hợp sử dụng cho những gia đình ít người, từ 3-4 thành viên.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Đây là dòng máy sấy có thiết kế thoáng đãng nên hỗ trợ làm khô nhiều quần áo tại cùng một thời điểm. Máy có nhiệt độ sấy cao, công suất lên tới 1400W cùng khả năng loại bỏ triệt để mọi vi khuẩn nấm mốc, giúp quần áo luôn ngát hương thơm. Đặc biệt, công nghệ sấy cộng hưởng PTC trong máy hỗ trợ giữ nguyên màu sắc quần áo, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng nhăn vải. Ngoài những ưu điểm trên, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có thể sử dụng với mục đích làm máy sưởi trong những ngày thời tiết giá rét. Hiện tại máy đang có mức giá bán khá rẻ, chỉ từ 1.300.000 vnđ.

May say quan ao Sunhouse SHD2707
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Máy sấy quần áo Candy GVC D1013B-S

Máy sấy quần áo Candy GVC D1013B-S là mẫu máy sấy được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn và rất dễ vệ sinh, lau chùi. Máy vận hành êm ái, không hề gây tiếng ồn. 

Về khả năng làm khô quần áo, với công suất 2300WW, dòng máy sấy Candy này hỗ trợ sấy khô khối lượng quần áo lên tới 10kg tại cùng một thời điểm. Hơn thế, máy còn được trang bị cảm ứng nhiệt độ cùng lồng sấy đảo chiều, giúp giữ hình dạng quần áo lâu hơn, chống nhăn nhúm vải. Giá bán tham khảo của máy là khoảng 11.000.000 vnđ.

May say quan ao Candy GVC D1013B S
Máy sấy quần áo Candy GVC D1013B-S

Như vậy bài viết đã cùng bạn tìm hiểu máy sấy quần áo nào tốt rồi nhé. Dễ thấy trong 3 mẫu máy top đầu bên trên, máy sấy quần áo  Sunhouse SHD2707 có mức giá rẻ nhất, thích hợp với những gia đình ít người, học sinh, sinh viên. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo nên mua loại nào tốt: Electrolux Gorenje Candy Tiross

Máy sấy quần áo nên mua loại nào tốt: Electrolux Gorenje Candy Tiross

Những ngày mùa đông, mưa nồm ẩm ướt là nỗi lo của mọi nhà vì quần áo khó khô, gây mùi khó chịu. Vì vậy, mua máy sấy là giải pháp hoàn hảo để quần áo luôn khô ráo sạch sẽ. Vậy, máy sấy quần áo nên mua loại nào tốt, sử dụng được lâu dài?

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!