Tổng hợp top 5 mẫu máy sấy quần áo 8kg cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông giá rét cũng là lúc cần nhất một chiếc máy sấy quần áo. Dưới đây là top 5 mẫu máy sấy quần áo loại 8kg đáng dùng nhất cho năm 2024.

1. Máy sấy quần áo thông hơi 8kg – Aqua AQH-V800H SS

Máy sấy quần áo 8kg thông hơi Aqua 8 kg AQH-V800H SS
Máy sấy thông hơi Aqua 8 kg AQH-V800H SS (Ảnh: dienmayxanh).

Máy sấy quần áo Aqua 8 kg AQH-V800H SS có một mức giá rẻ hơn so với các dòng máy sấy bơm nhiệt hay máy sấy ngưng tụ 8kg khác, sản phẩm này có một số chức năng hữu ích và làm khô và thông gió quần áo một cách hiệu quả nên thiết bị này là một lựa chọn đáng tin cậy cho những người mua hiện đại.

• Máy sấy thông hơi AQH-V800H SS có thể sấy tới 8 kg đồ giặt, lý tưởng cho các hộ gia đình từ 3 đến 5 người. Với bề ngoài màu đen bóng bẩy và bảng điều khiển màn hình LED hiện đại, thân thiện với người dùng, chiếc máy này toát lên vẻ sang trọng.

• Bộ phận làm nóng bằng điện trở được sử dụng để làm nóng không khí, làm khô quần áo bằng công nghệ sấy thông hơi. Sau đó, quạt sẽ hướng luồng khí nóng này vào lồng sấy, đẩy nhanh quá trình bay hơi của hơi nước trong quần áo. Chu trình này lặp lại cho đến khi quần áo khô hoàn toàn, hơi ẩm thoát ra qua các lỗ thông hơi.

Thêm nữa, máy sấy được thiết kế để phù hợp với nhiều loại vải, máy sấy quần áo 8 kg giá rẻ này cung cấp 9 chu trình sấy riêng biệt. Hẹn giờ sấy, khóa trẻ em, xóa nếp nhăn trên vải vóc và khử mùi là một số tính năng nổi bật của máy.

2. Máy sấy quần áo ngưng tụ 8kg – Beko DU8133GA0W

Máy sấy quần áo 8kg ngưng tụ Beko 8 kg DU8133GA0W
Máy sấy ngưng tụ Beko 8 kg DU8133GA0W (Ảnh: dienmayxanh).

Với kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại theo phong cách châu Âu, máy sấy ngưng tụ Beko 8kg DU8133GA0W là sự lựa chọn tuyệt vời. Công suất sấy 8 kg phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 đến 5 người. Phương pháp sấy ngưng tụ cho phép quá trình sấy khô diễn ra an toàn và nhanh chóng. Trống sấy AquaWave được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, góp phần tăng tuổi thọ cho máy. Cao cấp hơn, máy sấy quần áo 8kg này còn được trang bị cảm biến thông minh Optisense cho phép nhiệt độ của quá trình sấy được điều chỉnh tự động tương ứng với số lượng quần áo được sấy.

Hiệu suất sấy của máy cùng với công suất lớn, vận hành đơn giản, thuận tiện và vận hành êm ái đã nhận được nhiều giải thưởng. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt, tính năng chống nhăn tự động, khóa trẻ em và chế độ hẹn giờ.

3. Máy sấy bơm nhiệt Bosch 8 kg WTH83028SG

Máy sấy quần áo 8kg bơm nhiệt Bosch WTH83028SG
Máy sấy bơm nhiệt Bosch 8 kg WTH83028SG (Ảnh: dienmayxanh).

Với 14 chế độ sấy tự động và hỗ trợ công nghệ SensiCare, máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch 8kg WTH83028SG hiệu suất cao làm khô quần áo một cách hiệu quả và sang trọng. Bảo vệ màu sắc của bạn không bị phai tới 80% với công nghệ ColorCare. Sấy khô nhẹ nhàng ở chế độ nhiệt độ giảm. Sản phẩm còn được Woolmark phê duyệt để sử dụng trên len.

• Công nghệ SensiCare giúp quần áo không bị khô quá mức, từ đó giúp bảo quản sợi vải và giảm thiểu tình trạng hao mòn. Ngoài ra, công nghệ ReverseTumbled của máy còn hỗ trợ chống rối và nhăn so với các phương pháp sấy thông thường.

• Hơn nữa, khi so sánh khi phơi quần áo ngoài trời nắng, công nghệ ColorCare của máy có thể giảm hiện tượng phai màu tới 80%. Woolmark cũng đã xác nhận rằng máy này không gây tác động xấu tới vải len.

• Thích hợp cho những hộ gia đình có từ 3 đến 5 người nhờ công suất sấy 8 kg. Động cơ biến tần hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng cung cấp năng lượng cho thiết bị.

• Với sự trợ giúp của công nghệ DelicateCare, máy có thể sấy khô các loại quần áo mỏng manh một cách dễ dàng nhờ 14 chu trình sấy tự động. Ngoài ra, máy còn đi kèm ứng dụng Electrolux Life, có thể dùng để điều khiển từ xa và nhận hướng dẫn khi cần.

4. Máy sấy quần áo 8kg sấy ngưng tụ – Electrolux UltimateCare 8 kg EDC804P5WB

Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 8 kg EDC804P5WB
Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 8 kg EDC804P5WB (Ảnh: dienmayxanh).

Tính năng SensiCare của máy sấy ngưng tụ 8kg Electrolux UltimateCare EDC804P5WB giúp quần áo không bị sấy khô quá mức. Giảm 32% nếp nhăn bằng cách di chuyển lồng giặt luân phiên. Bạn có thể giảm 80% độ phai màu với ColourCare. Sấy khô nhẹ nhàng ở chế độ nhiệt độ giảm. Công suất 8 kg của máy sấy rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người.

• Công nghệ SensiCare của máy giúp quần áo không bị khô quá mức, từ đó giúp bảo quản các sợi vải và giảm thiểu tình trạng hao mòn mà chúng phải chịu đựng.

• So với sấy khô tự nhiên, công nghệ ReverseTumbled của máy giúp quần áo không bị rối và không bị nhăn.

• Cụ thể, khi so sánh với việc quần áo khi phơi nắng, công nghệ ColorCare của máy sấy có thể giảm phai màu tới 80%.

• Động cơ biến tần của máy sấy này giúp máy tiết kiệm năng lượng, bền bỉ và không gây tiếng ồn.

Sấy khô các loại quần áo mỏng manh một cách dễ dàng với 14 chu trình sấy tự động của máy, tương thích với công nghệ DelicateCare.

• Bạn có thể liên kết điện thoại của mình với máy và sử dụng ứng dụng Electrolux Life để nhận hướng dẫn theo yêu cầu và điều khiển máy từ mọi nơi.

5. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy bơm nhiệt 8kg Electrolux UltimateCare EDH804H5WB
Máy sấy quần áo 8kg Electrolux UltimateCare 8 kg EDH804H5WB (Ảnh: dienmayxanh).

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy sấy quần áo bơm nhiệt 8kg Electrolux UltimateCare 8 kg EDH804H5WB cũng có các tính năng tương tự như máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 8 kg EDC804P5WB, nhưng có cơ chế sấy bơm nhiệt giúp làm khô quần áo nhanh chóng ở mức nhiệt thấp hơn nhiều so với các máy sấy thông thường khác, đảm bảo hiệu suất máy cao đồng thời giữ cho quần áo được mới lâu.

• Máy sấy bơm nhiệt EDH804H5WB là một máy sấy có công nghệ Heat pump – bơm nhiệt, giúp làm khô quần áo nhanh chóng ở mức nhiệt thấp hơn nhiều so với các máy sấy thông thường khác, đảm bảo hiệu suất máy cao đồng thời giữ cho quần áo được mới lâu.

• Máy có công nghệ SensiCare bảo vệ áo quần khỏi sấy khô quá mức, giúp giảm hao mòn và bảo vệ sợi vải. Máy còn có công nghệ ReverseTumbling giúp quần áo không bị rối, giảm nhăn hơn so với phơi khô tự nhiên.

• Thêm nữa, máy có công nghệ ColourCare giảm phai màu tới 80% so với phơi dưới ánh nắng mặt trời. Máy còn có chứng nhận bởi Woolmark an toàn cho đồ len.

• Với khối lượng sấy 8 kg, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Máy có động cơ Inverter yên tĩnh, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.

• Máy có 14 chương trình sấy tự động, hỗ trợ công nghệ DelicateCare sấy quần áo mỏng nhẹ nhàng. Máy còn có ứng dụng Electrolux Life hướng dẫn theo yêu cầu và kết nối với điện thoại để điều khiển từ xa.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!