Máy sấy quần áo nên mua loại nào tốt: Electrolux Gorenje Candy Tiross

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày mùa đông, mưa nồm ẩm ướt là nỗi lo của mọi nhà vì quần áo khó khô, gây mùi khó chịu. Vì vậy, mua máy sấy là giải pháp hoàn hảo để quần áo luôn khô ráo sạch sẽ. Vậy, máy sấy quần áo nên mua loại nào tốt, sử dụng được lâu dài?

1. Máy sấy quần áo nên mua loại nào?

1.1. Máy sấy quần áo là gì?

Máy sấy quần áo có chức năng sấy khô quần áo hiệu quả, được thiết kế giống máy giặt lồng ngang. Máy sấy gồm 2 loại là máy sấy thông hơi cho hơi nước thoát ra ngoài trực tiếp thông qua ống thông hơi và máy sấy ngưng tụ hơi nước từ quần áo được ngưng tụ lại ở trong khay chứa bên trong không thoát ra ngoài trực tiếp.

Máy sấy quần áo nên mua loại nào phù hợp?
Máy sấy quần áo nên mua loại nào phù hợp?

1.2. Nên mua máy sấy quần áo loại nào?

1.2.1. Chọn máy có công suất phù hợp

Máy sấy quần áo được đánh giá “ngốn” khá nhiều điện năng cho nên nếu chọn loại hoạt động với công suất lớn thì lượng hoá đơn tiền điện sẽ cao. Do đó, bạn căn cứ nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo trong gia đình mình là bao nhiêu để chọn loại có công suất hợp lý.

1.2.2. Chọn khối lượng phù hợp với nhu cầu

Kinh nghiệm mua máy sấy quần áo tốt nhất, dùng bền là nên chọn máy có khối lượng vừa đủ dùng, khi sử dụng chọn công suất và nhiệt độ thích hợp để tiết kiệm điện. Hầu hết tủ sấy dạng khung vuông nhỏ có khối lượng sấy lớn nhất trong 1 lần là 15kg, loại khung vuông to là 20kg.

1.2.3. Chọn máy có thiết kế và kích thước hợp lý

Nếu có điều kiện nên mua luôn máy giặt sấy có tích hợp cả 2 chức năng hơn là mua riêng máy sấy chuyên dụng. Nếu bạn đã có máy giặt muốn mua máy sấy thì nên chọn loại thiết kế và kích thước phù hợp với diện tích lắp đặt của gia đình.

1.2.4. Xem xét các tính năng

Chức năng chính của máy sấy quần áo là làm quần áo khô nhanh chóng nhờ hơi nóng nhân tạo, bạn có thể dùng quần áo ngay sau khi sấy. Những tính năng được trang bị như sấy khô tự động, hẹn giờ và chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại vải, chương trình sấy diệt khuẩn và chống ngăn bảo vệ quần áo sẽ giúp việc sấy đồ nhanh và tiện hơn.

1.2.5. Chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường có bán rất nhiều máy sấy quần áo bạn nên lựa chọn sản phẩm do những thương hiệu uy tín sản xuất vì chất lượng tốt hơn và dùng bền lâu hơn như của Electrolux, Fagor, Candy…

1.2.6. Chế độ và dịch vụ bảo hành tốt

Nếu mua hàng tại các địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng bạn sẽ có dịch vụ bảo hành tốt, nếu gặp sự cố với máy sấy quần áo bạn gọi điện tới trung tâm bảo hành chính hãng sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn và sửa chữa nhanh chóng khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

1.2.7. Giá bán hợp lý

Các loại máy sấy quần áo có giá cả khác nhau phụ thuộc vào những tính năng mà nó sở hữu và chênh lệch giữa các hãng. Bạn cần xác định nhu cầu của gia đình có khoảng bao nhiêu tiền đầu tư mua máy sấy để chọn loại thích hợp.

1.2.8. Chọn nơi mua hợp lý

Tiêu chí chọn mua tủ hay máy sấy quần áo cuối cùng là tìm một địa chỉ mua hàng uy tín tin cậy bảo đảm chất lượng với chế độ bảo hành chính hãng là điều cần thiết để bạn mua được hàng chuẩn. Nếu bạn phân vân thì nên truy cập websosanh.vn  để chọn mua hàng, các loại máy sấy quần áo đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đều có với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lựa chọn máy sấy quần áo của các thương hiệu nổi tiếng bảo đảm chất lượng
Lựa chọn máy sấy quần áo của các thương hiệu nổi tiếng bảo đảm chất lượng

2. Các loại máy sấy quần áo tốt cho mọi gia đình

2.1. Máy sấy cửa trước Electrolux

Khi bạn lo lắng máy sấy quần áo nên mua loại nào thì máy sấy quần áo Electrolux thiết kế cửa trước là một gợi ý hấp dẫn. Sản phẩm có kiểu dáng màu sắc hiện đại phù hợp cho việc lắp đặt trong nhiều không gian nội thất. Các công nghệ nổi bật của sản phẩm là có chức năng sấy nhanh trong 40 phút, có chương trình sấy tự động dễ dàng điều chỉnh thời gian sấy khô để tiết kiệm thời gian sấy mà không làm hư hại quần áo. Sấy đảo chiều, sấy tác động kép cho sợi vải mềm mại hơn.

Máy sấy quần áo nên dùng loại nào bền, có nên mua máy sấy Electrolux?
Máy sấy quần áo nên dùng loại nào bền, có nên mua máy sấy Electrolux?

2.2. Máy sấy quần áo Candy CSV9DF

Máy sấy quần áo Candy CSV9DF tiết kiệm điện năng với công nghệ sấy thông hơi, hơi nước ẩm nóng từ quần áo sẽ thoát ra ngoài trực tiếp qua lỗ tròn lớn. Tính năng Smart Touch thông minh cho phép người dùng điều khiển máy sấy qua Smartphone nhờ công nghệ NFC mà không phải động tay vào máy.

Sản phẩm có 15 chương trình sấy phù hợp với các chất liệu vải khác nhau để quần áo được bảo vệ bền đẹp hơn. Lồng sấy bằng thép không gỉ hạn chế hao mòn, tránh cho trang phục bị nhăn nhúm sau khi lấy ra khỏi máy. Hệ thống sấy đảo chiều giúp quần áo mau khô hơn.

2.3. Máy sấy quần áo 8 kg Gorenje D844BH

Máy sấy quần áo Gorenje D844BH màu trắng tuyết mang phong cách Châu Âu sang trọng. Bảng điều khiển sử dụng đèn Led và núm vặn thông minh. Vỏ máy sấy làm từ thép không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện hạn chế trầy xước, bám bẩn.

Công nghệ cảm biến SensorIQ thông minh dễ dàng điều chỉnh các thông số tự động theo chương trình được chọn. Khả năng chống nhăn vượt trội với cảm biến SensorIQ giúp bảo vệ quần áo tối ưu mà lượng điện năng tiêu thụ thấp.

Công nghệ sấy hơi nước SteamTech để hơi nước thấm sâu thâm nhập vào từng thớ vải khiến quần áo phẳng phiu, mềm mại. Máy sấy Gorenje D844BH sấy ngưng tụ theo quy trình khép khín dùng không khí nóng làm khô quần áo. Bạn có thể dùng ống thoát nước AutoDrain để dẫn tự động nước từ bình ngưng tụ xả ra ngoài mà không cần đổ nước thường xuyên bằng tay.

2.4. Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB

Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB thiết kế kiểu dáng hiện đại, có thể sấy được 7kg, kiểu dáng gọn gàng dễ lắp đặt. Sản phẩm không chỉ giúp làm khô quần áo mà còn loại bỏ nhanh chóng các mùi ẩm mốc khó chịu, cân bằng độ ẩm và giảm nhăn hiệu quả. Máy được tích hợp nhiều chương trình sấy phù hợp với các loại vải khác nhau.

Công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại cùng bộ lọc kháng khuẩn sẽ giúp bạn hài lòng về hiệu quả sử dụng. Chức năng cài đặt thời gian hẹn giờ để bạn chủ động sắp xếp công việc.

Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB
Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB

2.5. Máy sấy quần áo Philiger

Thắc mắc máy sấy quần áo nên mua loại nào sẽ được giải đáp nhanh chóng với các sản phẩm đến từ Philiger. Máy sấy khô quần áo Philiger tiết kiệm điện năng tối ưu, đèn UV giúp diệt khuẩn để loại bỏ hết những vi khuẩn sót lại trên quần áo và khử mùi bảo vệ sức khoẻ các thành viên trong gia đình bạn. Quạt gió hoạt động không ồn, êm ái, dễ dàng tháo lắp khi cần vệ sinh sửa chữa. Chức năng hẹn giờ của sản phẩm rất tiện ích nhất là khi bạn có việc bận cần chủ động sắp xếp công việc gia đình.

2.6. Máy sấy quần áo Sunhouse

Máy sấy quần áo Sunhouse tiết kiệm thời gian phơi đồ cho gia đình bạn, sấy khô khối lượng quần áo nhiều mà lại không tiêu tốn nhiều năng lượng. Bộ phận tản nhiệt lớn để khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong tủ nên quần áo sấy khô đều. Bạn có thể sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse để sấy trang phục, vải vóc chăn màn, làm máy sưởi khi trời rét… rất tiện dụng. Nhiệt độ sấy tiêu chuẩn cao có khả năng diệt 99% vi khuẩn loại bỏ nấm mốc mùi hôi.

2.7. Máy sấy quần áo Tiross

Máy sấy quần áo Tiross thiết kế dạng một chiếc tủ quần áo thông thường nên khi không sấy bạn vẫn chứa đồ được và có thể dịch chuyển nhờ bánh xe phía dưới, máy dùng điều khiển từ xa tiện lợi. Sản phẩm sử dụng công suất lớn để sấy khô đồ trong thời gian ngắn nhất, công nghệ thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi đồ mà quần áo vẫn sạch sẽ thơm tho. Chức năng hẹn giờ, màn hình hiển thị rõ ràng dễ hiểu để bạn kiểm soát mức độ hoạt động của máy phù hợp với các loại vải khác nhau.

Máy sấy quần áo Tiross
Máy sấy quần áo Tiross

Những gợi ý về các sản phẩm trên hy vọng sẽ giúp bạn vơi bớt suy nghĩ về vấn đề máy sấy quần áo nên mua loại nào. Hãy xác định nhu cầu của gia đình, điều kiện kinh tế để chọn mua loại máy sấy chất lượng và phù hợp bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!