Máy sấy quần áo Sunhouse có tốn nhiều điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Sunhouse có tốn nhiều điện không? Đây là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng khi muốn lựa chọn máy sấy quần áo cho gia đình mình. Hãy cùng tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Với chi phí không quá cao, máy sấy quần áo Sunhouse có thiết kế dạng tủ, khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy sấy thông thường khác nên đã thành công gây chú ý với người tiêu dùng. Ngoài ra, những câu hỏi như máy sấy quần áo Sunhouse có tốn điện không? Làm cách nào để sử dụng máy sấy tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả? cũng là một trong những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm, khi có ý định mua máy sấy quần áo. Vậy để trả lời cho những câu hỏi trên, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc máy sấy quần áo Sunhouse này nhé.

Máy sấy quần áo Sunhouse

Máy sấy quần áo đến từ thương hiệu Sunhouse có thiết kế dạng tủ đứng riêng biệt, cấu tạo lồng đứng của máy sấy quần áo ngoài việc giúp quần áo của bạn trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn thì nó còn có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo vô cùng tiện lợi nếu diện tích trong phòng hạn chế. Máy có 2 chế độ sấy 1000W và 1400W tùy vào chọn lựa của người tiêu dùng. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh kết hợp với điều khiển từ xa giúp người dùng thao tác dễ dàng, thuận tiện hơn.

máy sấy quần áo Sunhouse
Thiết kế đặc biệt

Máy sấy quần áo Sunhouse có tốn điện không?

Máy sấy quần áo Sunhouse có công suất 1000W và 1400W và thực hiện quá trình sấy trong một giờ. Chúng ta có công thức tính điện năng tiêu thụ như sau: A= P*t

Trong đó:

  • A: Điện năng tiêu thụ của thiết bị điện trong thời gian t (kWh).
  • P: Công suất của thiết bị điện (kW).
  • t: Thời gian sử dụng của thiết bị điện (h).

Cách tính điện nay tiêu thụ của máy sấy quần áo Sunhouse

Ví dụ như máy sấy nhà bạn hoạt động với công suất 1000W (1 kW), thời gian sử dụng là 60 phút (1 giờ). Vậy bạn sẽ có bài tính điện năng tiêu thụ của máy sấy như sau:

A = 1kW x 1h = 1kWh

Thông thường 1 tháng có 30 ngày, chúng ta sử dụng nhiều nhất là 15, vậy ta sẽ lấy 15 x 1kWh = 15kWh, tương đương với 15 số điện. Giá điện của Nhà nước khoảng 1500 đồng cho một số điện. Như vậy, tổng chi phí bạn phải trả trong tháng đó cho máy sấy quần áo là 1500 x 15 = 22,500 đồng.

Từ công thức trên, chúng ta có thể thấy nguồn điện năng tiêu thụ của máy không quá cao, chưa đến 23,000 đồng cho một tháng, vì vậy bạn có thể thoải mái sấy quần áo mà không cần quá lo ngại về chi phí phát sinh.

máy sấy quần áo Sunhouse
Máy sấy quần áo Sunhouse không tốn nhiều điện năng

Cách dùng máy sấy quần áo Sunhouse tiết kiệm điện nhất

Ngoài yếu tố liên quan đến công suất thì cách sử dụng máy không hợp ký cũng là một nguyên nhân làm máy sấy sử dụng nhiều điện hơn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những cách sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse tiết kiệm điện nhưng vẫn hiệu quả nhé.

Sấy quần áo với khối lượng phù hợp với dung tích của máy: Bạn nên cho lượng quần áo vừa đủ vào máy để tránh tình trạng máy sấy quần áo bị quá tải và hoạt động quá công suất. Tuy nhiên, nếu bạn sấy quần áo quá ít cũng sẽ gây lãng phí điện, do đó, bạn nên tích lượng quần áo vừa đủ rồi giặt và sấy sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

máy sấy quần áo Sunhouse
Máy sấy quần áo Sunhouse đơn giản, dễ dùng

Vắt thật kỹ quần áo trước khi cho vào sấy: Nếu quần áo quá ướt thì thời gian sấy sẽ lâu hơn, đồng nghĩa với việc máy sẽ tiêu tốn nhiều điện hơn.

Phân loại quần áo và chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại vải: Quần áo được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Do đó, bạn nên phân loại quần áo và chọn chương trình sấy cho phù hợp, giúp quá trình sấy đạt hiệu quả cao hơn, đồng thời giúp bảo vệ quần áo không bị hư hại, tiết kiệm thời gian sấy và điện năng tiêu thụ.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho vấn đề sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse có tốn điện hay không. Mong rằng qua những thông tin trên, bạn sẽ có cách sử dụng máy sấy quần áo hợp lý để tăng hiệu quả của máy nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!