Review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707, giúp người dùng có thêm nhiều thông tin về sản phẩm. Từ đó bạn có thể lựa chọn được loại máy sấy phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Với khí hậu nóng ẩm thất thường khiến quần áo phơi lâu khô, ám mùi ẩm mốc. Để khắc phục tình trạng này, các gia đình đã lựa chọn máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 để làm khô quần áo nhanh hơn. Nếu bạn đang phân vân sản phẩm này có tốt không thì hãy cùng Websosanh review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 này nhé.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 về cấu tạo và thiết kế

Điểm đầu tiên để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không chính là cấu tạo và hình dáng bên ngoài của sản phẩm đó. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có thiết kế đơn giản, rất thuận tiện.

Máy có cấu tạo lồng đứng 2 ngăn, giúp quần áo vẫn thẳng trong khi sấy không nhăn, và có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo vô cùng tiện lợi nếu diện tích trong phòng hạn chế. So với các sản phẩm cùng loại, Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có kích thước lớn hơn 20% nên có thể chứa nhiều đồ hơn, tăng khả năng sấy lên đến 15kg/lần.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có thiết kế đơn giản

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có cấu tạo gồm 6 thanh dẹt, 15 thanh dài để làm khung, 1 thân máy chính, 1 lồng sấy bằng vải có thể gấp gọn được, 4 bánh xe và 1 điều khiển từ xa giúp dễ dàng thao tác kể cả khi không đứng gần tủ.

Bộ khung bằng hợp kim nhôm chắc chắn, các khớp nối của máy có khả năng chịu lực, rất bền bỉ, không bị gỉ sét. Bên cạnh đó, máy được lắp 4 bánh xe nên dù kích thước khá to nhưng người dùng vẫn có thể di chuyển rất dễ dàng.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với phương pháp sấy an toàn, không hại sợi vải

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học, giúp làm khô quần áo nhanh chóng và hạn chế được sự mài mòn và nhăn quần áo. Máy sử dụng quạt thổi gió tốc độ cao, êm ái để đưa không khí đi khắp lồng sấy.

Lồng sấy được thiết kế dạng 360 độ, phân nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều và làm khô quần áo nhanh chóng. Hơn thế nữa, máy được trang bị công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn quần áo.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Khí nóng tỏa đều giúp quần áo nhanh khô

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với công suất vào khả năng sấy nhanh

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 chạy bằng điện và có 2 mức công suất là 1000W và 1400W. Có thể thấy rằng, máy tiêu tốn khoảng 1.4 số điện mỗi giờ vận hành. Tuy nhiên, nếu quần áo đã được vắt kỹ trong máy giặt thì thời gian sấy sẽ được giảm xuống khá nhiều, có thể tiết kiệm một lượng điện năng lớn.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Đa dạng chức năng

Những tính năng khác của máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Một tính năng vượt trội mà không thể không nhắc đến chính là khả năng khử mùi hiệu quả. Nhờ bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ do đó quần áo sẽ được sấy khô đều, không còn mùi nấm mốc, giữ được hương thơm nước xả vải lâu dài.

Ngoài ra, máy không chỉ dùng để sấy khô mà còn có thể làm ấm quần áo hoặc căn phòng trong mùa đông, trở thành giá treo để quần áo luôn thẳng nếp hay bảo quản, lưu giữ quần áo cho gia đình, …

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với giá tiền hợp lý

Một điểm mà các khách hàng rất ưng ý đó là giá máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 khá dễ chịu, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình Việt. Chỉ với 1.769.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy sấy tiện dụng, đa năng. Giờ đây việc phơi khô và giữ gìn quần áo được đảm bảo hơn lại tiết kiệm cả công sức lẫn thời gian.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có giá tiền hợp lý

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ đánh giá được máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có tốt không. Chúc bạn có một trải nghiệm thú vị với sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!