Máy sấy quần áo Sunhouse liệu có tốt hơn máy sấy Kangaroo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thế giới thiết bị sấy quần áo thì phổ biến nhất là máy sấy và tủ sấy. Nói đến tủ sấy thì có hai thương hiệu phổ biến nhất mà nhiều người lựa chọn chính là máy sấy quần áo Sunhouse hoặc Kangaroo.

Giải cứu những ngày trời nồm ẩm, mưa lê thê khiến đồ của bạn không khô vừa khó chịu, vừa không sạch sẽ chính là máy sấy quần áo. Nếu đang tìm kiếm dòng máy giá rẻ thì có thể cân nhắc ngay máy sấy quần áo Sunhouse. So sánh sản phẩm này với dòng máy tương tự của Kangaroo xem đâu là lựa chọn nên rinh nhé!

1. Đánh giá và so sánh chức năng của máy sấy quần áo Sunhouse và máy sấy quần áo Kangaroo

1.1. Về khả năng sấy

Thời gian để sấy khô quần áo của máy sấy quần áo Sunhouse lẫn máy sấy quần áo Kangaroo đều gần tương đương nhau. Hai dòng hoạt động sấy đa năng cũng nhưtheo nguyên tắ sấy tĩnh. Tuy nhiên về tính năng sấy nhanh thì máy sấy quần áo Sunhouse lại có phần nổi bật hơn so với Kangaroo. Lý giải cho điều này thì bởi vì trong hệ thống của máy sấy Sunhouse trang bị hệ thống tản nhiệt 360 độ nên khí nóng dàn đều, khi chọn sấy nhanh thì khô hoàn toàn quần áo không tốn thời gian.

Dù sấy nhanh hơn nhưng máy sấy quần áo Sunhouse lại không nhiều chế độ sấy khác nhau như Kangaroo. Máy phân nhiều thời gian để phù hợp từng loại vải, gia tăng hiệu năng cho sản phẩm.

1.2. Độ bền

Nhìn chung thì về chất lượng cũng như độ bền thì máy sấy quần áo Sunhouse lẫn Kangaroo cũng đều ghi nhận những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, bởi vì các hãng này chủ yếu là tủ sấy, với mức giá vừa túi thế nên không có giá trị sử dụng dài lâu được bằng các dòng máy. Đặc biệt là cần phải tìm vị trí hợp lý để lắp đặt sản phẩm nếu không muốn hư hại.

1.3. Về ngoại hình, kiểu dáng

Xét về kiểu dáng thì máy sấy quần áo Sunhouse và Kangaroo đều có nhiều lựa chọn màu sắc và kiểu dáng. Để so sánh thì hai hãng này đều có những thiết kế như nhau. Bộ khung của máy sấy quần áo dùng chất liệu bền, tốt, vừa dễ dàng lắp đặt cũng như tháo lắp. Đặc biệt vải dùng để phủ tốt, bền, với nhiều chi tiết nổi bật riêng, với hoạ tiết trẻ trung cũng như hiện đại.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308

1.4. Giá thành máy sấy quần áo Sunhouse và máy sấy quần áo Kangaroo thế nào?

Về mức giá thì hai hãng đều có những dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, khối lượng sấy khác nhau. Nhưng máy sấy quần áo Sunhouse lại rẻ hơn so với Kangaroo.

Cụ thể thì chỉ với giá khoảng 1,2 triệu đã mua được máy sấy quần áo Sunhouse 15kg với một số model như là SHD2700, SHD2701…

Về máy sấy Kangaroo thì đắt hơn một chút. Dòng khối lượng sấy 10kg thì giá khoảng 1,1-1,2 triệu còn dòng tủ vuông thì phải bỏ ra khoảng 1,5 triệu. Nhìn chung thì mức giá chênh không quá nhiều. Một số model nổi bật của Kangaroo như là KG326, KG307H, KG330…

2. Đánh giá chung

2.1. Đánh giá về máy sấy quần áo Sunhouse

Về giá thánh thì máy sấy quần áo Sunhouse rẻ hơn so với Kangaroo. Mẫu mã lựa chọn của hãng cũng không hề kém cạnh. Đặc biệt là sản phẩm này có chế độ bảo hành cũng như thay thế, sửa chữa thuận tiện hơn. Máy đặc biệt sấy nhanh tốt thế nên đảm bảo hiệu suất làm việc. Nhiều model mới hãng cũng tích cực update tính năng nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé!

May say quan ao Sunhouse SHD2707

2.2. Đánh giá về máy sấy quần áo Kangaroo

Máy sấy có tính năng khử khuẩn bằng tia UV, có thể khử mùi hiệu quả nên quần áo thơm. Máy cũng sấy được nhiều chế độ, chống nhăn tương đối. Nhiều người còn lựa chọn máy sấy quần áo Kangaroo này để làm ấn không gian, thay máy sưởi. Giá thành của hãng cũng ngày càng rẻ hơn, có nhiều dòng tủ còn chưa đến 1 triệu.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330- 12 Kg
Máy sấy quần áo Kangaroo KG330- 12 Kg

2.3. Nên chọn máy sấy quần áo Sunhouse hay Kangaroo?

Khó lòng có thể chọn 1 trong 2 loại máy sấy quần áo bởi mỗi loại có những ưu điểm và hạn chế riêng. Thế nên bạn hoàn toàn có thể tìm những dòng tủ sấy yêu thích từ nhãn hiệu Sunhouse và Kangaroo này.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!