Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 có những tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Sunhouse HD 2702 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế tiện lợi, với khối lượng máy khoảng 2.8 kg vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Các loại vi khuẩn và nấm mốc thường xuất hiện trên quần áo thường do điều kiện thời tiết ẩm ướt và độ ẩm cao. Chúng không chỉ khiến người mặc cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin mà còn có thể gây ra các bệnh về da như mẩn ngứa, lở loét và có nguy cơ gây hại cho hệ hô hấp và tiêu hóa của người dùng.

Vào những ngày không khí ẩm ướt, máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2702 là giải pháp thay thế lý tưởng để làm khô quần áo vì máy có thể làm khô đồ nhanh chóng và trực tiếp tại nơi đang sử dụng mà không làm hỏng vải.

Máy sấy có thiết kế nhỏ gọn, thông minh và hiện đại

Máy sấy quần áo Sunhouse HD 2702 có cấu tạo đơn giản và thiết kế thực tế. Sản phẩm này nặng khoảng 2,8 kg, cực kỳ nhỏ gọn và có thể dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian nhà ở với thiết kế khác nhau. Đồng thời, căn phòng sẽ trông đáng yêu và sáng sủa hơn nhờ màu xanh ngọc rực rỡ của chiếc máy sấy này.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 có thiết kế bắt mắt, sang trọng

Máy sấy quần áo sunhouse shd2702 có một núm xoay đơn giản

Máy sấy bao gồm nhiều thời gian sấy khác nhau có thể được thay đổi bằng cách xoay một núm xoay đơn giản và thân thiện với người dùng. Điều này giúp cho chiếc máy thân thiện với người dùng mọi độ tuổi, người có tuổi hay thị lực không tốt cũng có thể được hướng dẫn sử dụng dễ dàng hơn, tránh nhầm lẫn.

Máy sấy HD 2702 được trang bị bánh xe có tính linh hoạt 

Bánh xe được tích hợp vào đế của thiết bị, giúp thiết bị di động và dễ thích ứng khi sử dụng. Khi cần thiết, thiết bị chống trượt hỗ trợ giữ sản phẩm ở vị trí đã định.

Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên quần áo nhờ phương pháp sấy tĩnh

Máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2702 sử dụng phương pháp sấy tĩnh, còn được gọi là sấy bằng nhiệt đối lưu, để làm khô quần áo hiệu quả trong thời gian ngắn đồng thời giảm thiểu nguy cơ mài mòn và nhăn quần áo. Bên cạnh đó, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC được đưa vào máy sấy giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp hai lần, từ đó ngăn ngừa hư hỏng quần áo.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 sử dụng phương pháp sấy tĩnh

Máy cho phép bạn sử dụng ít thời gian giặt và tiết kiệm năng lượng hơn

Sản phẩm có thiết kế xoay 360 độ để tạo điều kiện phân bổ khí nóng đồng đều trong quá trình vận hành của máy, từ đó đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn. Khi kết hợp với quạt tốc độ cao, máy có khả năng sấy khô 10 kg quần áo cùng một lúc (trong vòng 1-3 giờ).

Máy sấy quần áo sunhouse shd2702 có khả năng diệt sạch vi khuẩn và bảo vệ an toàn cho gia đình bạn

Nhiệt độ tăng góp phần cải thiện hiệu quả của việc loại bỏ vi khuẩn và các mảnh vụn. Điều này mang lại quần áo sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình tránh các loại vi khuẩn gây bệnh.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 là sản phẩm đa chức năng

Sản phẩm đa chức năng

Máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2702 không chỉ có khả năng sấy khô quần áo mà còn có thể làm ấm quần áo hoặc một căn phòng trong mùa đông, biến thành một chiếc móc treo để ngăn nắp hay bảo quản và cất giữ quần áo cho gia đình …

Tổng kết

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 giúp người dùng giảm bớt được nỗi lo lắng về vấn đề quần áo ướt trong những ngày mưa kéo dài nhờ khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và kèm theo giá phơi tiện lợi. Giá thành của máy sấy Sunhouse SHD 2707 rất hợp lý với các gia đình hiện nay là 800 – 1 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702: Giá bán, Ưu nhược điểm

Review máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702: Giá bán, Ưu nhược điểm

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 tuy nhỏ gọn nhưng hiệu năng hoạt động lớn giúp bạn có những bộ quần áo khô ráo mà không cần lo thời tiết mưa dai dẳng kéo dài, độ ẩm cao nữa. Những đánh giá chi tiết sản phẩm này dưới đây sẽ giúp bạn biết nên lựa chọn sử dụng hay không.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!