So sánh 2 máy sấy quần áo LG nổi bật trên thị trường năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng, hai chiếc máy sấy quần áo LG sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng sinh sống ở những vùng có thời tiết nồm ẩm.

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng cần thiết đối với những gia đình hoặc khách hàng sinh sống ở những vùng thường xuyên có mưa bão dai dẳng lâu ngày hoặc những vùng có thời tiết nồm ẩm. Nhờ có máy sấy, quần áo sẽ không còn bị ẩm ướt hay bốc mùi khó chịu nữa, bên cạnh đó sức khỏe của người tiêu dùng cũng được đảm bảo.

Nếu có nhu cầu tìm mua một chiếc máy sấy quần áo được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, khách hàng có thể tham khảo 2 chiếc máy sấy quần áo LG có thiết kế hiện đại cùng các công nghệ vượt trội sau đây.

1. Máy sấy quần áo LG DVHP09W – 9 Kg

Giá máy sấy quần áo LG dao động từ: 20 đến 27.9 triệu đồng.

Máy sấy quần áo LG DVHP09W – 9 Kg được sản xuất ở Hàn Quốc vào năm 2020, phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu sấy quần áo hàng ngày. Máy sấy quần áo LG 9kg sẽ có các công nghệ cùng thiết kế như sau:

  • Bảng điều khiển tiếng Anh có cảm ứng cùng hệ thống nút nhấn, nút xoay và màn hình LED giúp người tiêu dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Ngoài ra, khách hàng có thể điều khiển máy sấy từ xa mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng Smart ThinQ vô cùng tiện lợi.
  • Máy sấy quần áo LG được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump tạo ra những luồng khí nóng giúp quần áo được sấy nhanh chóng, hiệu quả và loại bỏ được vi khuẩn hoặc các yếu tố gây dị ứng trên quần áo.
  • Công nghệ Inverter có khả năng giảm rung lắc, giảm tiếng ồn khó chịu giúp máy sấy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng cho gia đình.
  • Không chỉ vậy, máy sấy quần áo 9kg LG còn sở hữu các tính năng như: Tự vệ sinh bộ lọc, 11 chương trình sấy tiện ích, nhiệt độ sấy tối đa 100 độ C, công nghệ AI DD cảm biến chất vải,…
Máy sấy quần áo LG DVHP09W - 9 Kg có vẻ ngoài màu trắng thanh lịch, phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau
Máy sấy quần áo LG DVHP09W – 9 Kg có vẻ ngoài màu trắng thanh lịch, phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau (Ảnh: dienmayxanh).

2. Máy sấy LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Giá máy sấy quần áo LG dao động từ: 22.5 đến 29.9 triệu đồng.

Máy sấy LG Inverter 10.5 kg DVHP50B là dòng máy sấy quần áo đời mới được sản xuất tại Hàn Quốc vào năm 2023. Sản phẩm này có vẻ ngoài màu đen sang trọng, cuốn hút cùng khối lượng sấy 10.5kg, phù hợp với những gia đình có đông thành viên (từ 7 người trở lên) hoặc những khách hàng có nhu cầu sấy khối lượng lớn quần áo.

Máy sấy LG Inverter 10.5 kg DVHP50B có thiết kế màu đen sang trọng, được sản xuất vào năm 2023 tại Trung Quốc
Máy sấy LG Inverter 10.5 kg DVHP50B có thiết kế màu đen sang trọng, được sản xuất vào năm 2023 tại Trung Quốc (Ảnh: dienmayxanh).
  • Máy sấy LG 10.5kg được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có hệ thống cảm ứng, nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED hiển thị thông số giúp người tiêu dùng thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt với 14 chương trình sấy khác nhau như sấy đồ hỗn hợp, sấy nhẹ, sấy chăn ga, sấy nhanh 30 phút, sấy ngừa dị ứng, sấy khí lạnh, sấy khí nóng,… có thể đáp ứng nhu cầu sấy nhiều chất liệu quần áo khác nhau mà vẫn đảm bảo quần áo không bị hư hỏng hay co rút.
  • Các công nghệ cùng chức năng khác cũng được cài đặt trong máy sấy quần áo LG 10.5kg có thể kể đến: Công nghệ sấy nhanh Eco Hybrid, giá sấy giày, chức năng hẹn giờ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, đèn chiếu sáng trong lồng, chế độ tự khởi động khi có điện, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ, tính năng sấy đảo chiều giảm nếp nhăn trên quần áo,…

3. Lưu ý khi mua máy sấy quần áo LG

Trên đây là 2 chiếc máy sấy quần áo LG có chất lượng vượt trội mà gia đình có thể tham khảo chọn mua. Tuy nhiên, có một điều khách hàng cần lưu ý là giá máy sấy quần áo LG được cập nhật vào đầu năm 2024 và có thể được thay đổi dựa trên các chính sách giá của cửa hàng hoặc các yếu tố thị trường. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể tham khảo giá trên Websosanh.vn trước khi mua máy sấy quần áo để mua được chiếc máy sấy chính hãng có chất lượng cao cùng mức giá phải chăng.

Giá máy sấy quần áo LG được cập nhật vào đầu năm 2024 và có thể được thay đổi theo chính sách giá của đơn vị bán
Giá máy sấy quần áo LG được cập nhật vào đầu năm 2024 và có thể được thay đổi theo chính sách giá của đơn vị bán (Ảnh: Websosanh tổng hợp).

Ngoài ra, máy sấy quần áo LG còn dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là sản phẩm này có thể được xếp chồng lên máy giặt cửa ngang giúp tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt trong căn nhà của gia đình.

4. So sánh máy sấy quần áo LG DVHP09W – 9 Kg và máy sấy LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Bảng so sánh sau đây sẽ thể hiện rõ sự giống và khác nhau của máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B để từ đó, người tiêu dùng có thể chọn mua chiếc máy sấy lý tưởng cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

  LG DVHP09W LG DVHP50B
Năm sản xuất 2020 2023
Nơi sản xuất Hàn Quốc Hàn Quốc
Khối lượng sấy 9kg 10.5kg
Bảng điều khiển Tiếng Anh có cảm ứng, nút nhấn, nút xoay và màn hình LED Song ngữ Anh – Việt có cảm ứng, nút nhấn, nút xoay và màn hình LED
Động cơ truyền động Gián tiếp bằng dây Curoa Gián tiếp bằng dây Curoa
Nhiệt độ sấy tối đa 100 độ C  
Công nghệ Inverter
Chương trình sấy 11 14
Công nghệ sấy Heatpump Heatpump
Công nghệ khác Công nghệ AI DD cảm biến chất liệu quần áo, chế độ sấy nhiệt độ thấp, chống dị ứng Công nghệ sấy nhanh Eco Hybrid, chống dị ứng, sấy đảo chiều giảm nhăn
Tiện ích    
– Chức năng hẹn giờ  Có
– Khóa trẻ em  Có
– Tự động vệ sinh bộ lọc  Có
– Giá sấy giày  
– Đèn chiếu sáng trong lồng sấy  
– Tự khởi động lại khi có điện  
– Điều khiển từ xa bằng Smart ThinQ
Kích thước 850 x 600 x 690mm 850 x 590 x 655mm
Khối lượng 57kg 56kg
Giá tham khảo từ 20 đến 27.9 triệu đồng 22.5 đến 29.9 triệu đồng

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!