Máy sấy quần áo Unie UE-688 giá thành rẻ, chất lượng thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo đa năng đem lại cho người dùng sự tiện lợi trong ngày mưa lạnh và thời tiết ấm ướt, sản phẩm này có những tính năng nào?

Được thiết kế cho mọi gia đình

Tủ sấy quần áo UNIE UE-688 có màu xanh dương tươi tắn, thiết kế hình chữ nhật chắc chắn và sạch sẽ. Tủ sấy quần áo được thiết kế giống như một chiếc tủ đựng quần áo, bên trong có hai móc treo quần áo.

UNIE UE-688 được trang bị 4 bánh xe, cho phép người dùng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau mà không cần sự hỗ trợ của người khác, chỉ cần đẩy nhẹ là tủ di chuyển rất nhẹ nhàng và êm ái.

Trên bề mặt phẳng, bánh xe chống trượt giúp máy luôn cố định. Khi không sử dụng, khung máy dễ dàng tháo rời và cất giữ.

Máy sấy quần áo UNIE sấy lên đến 20kg đồ giặt

Tủ sấy quần áo 2 tầng kích thước 70,5cm x 45cm x 150cm rộng rãi sẽ giúp bạn sấy khô 10 – 20 kg quần áo trong 1 lần sấy, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình đông người.

Do trời mưa, độ ẩm cao nên quần áo lâu khô và có mùi khó chịu , máy sấy có thể chứa một số lượng lớn quần áo cho một chu trình sấy, hỗ trợ giữ cho quần áo của bạn luôn thơm tho trong mùa mưa. Do đó, việc cung cấp cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo đa năng UNIE UE-688 là điều tối quan trọng. Quần áo có thể được treo trên khung máy sấy để làm khô sau khi được máy giặt vắt hết nước.

Máy sấy quần áo sẽ giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà không làm hỏng vải, sấy được nhiều loại vải. Máy có bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều, tiết kiệm thời gian và đảm bảo quần áo luôn khô thoáng, thơm mát.

Một sản phẩm tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ.

Làm khô nhanh chóng

Máy sấy quần áo Unie có công suất lên đến 900W và mâm nhiệt tuần hoàn 360 độ C giúp khí nóng tỏa đều khi máy đang chạy, giúp quần áo được sấy khô hoàn toàn. Ngoài ra, máy sấy quần áo có quạt tốc độ cao giúp làm khô quần áo nhanh hơn.

Làm khô quần áo mà không làm nhăn chúng

Unie UE-688 có thiết kế dạng tủ đứng giúp quần áo của bạn có thể treo thẳng khi phơi, chống nhăn và giúp vải bền hơn.

Đa chức năng

Ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo, người dùng có thể sử dụng máy như một chiếc tủ quần áo độc lập để ngăn bụi bẩn, côn trùng….

Diệt vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo

Thời tiết nồm ẩm thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo, từ đó dẫn đến các bệnh ngoài da như mẩn ngứa, lở loét cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa và hô hấp của trẻ.

Máy sấy quần áo Unie UE-688 sử dụng nhiệt để làm khô quần áo, giúp diệt khuẩn, nấm mốc, lưu giữ hương thơm của nước xả vải trên quần áo lâu hơn. Quần áo sẽ không còn mùi hôi khó chịu.

Sử dụng phương pháp sấy tĩnh

Máy sấy quần áo UNIE UE-688 sử dụng phương pháp sấy tĩnh, tức là sấy bằng nhiệt đối lưu để làm khô quần áo một cách nhanh chóng đồng thời tránh mài mòn hoặc nhăn quần áo. Khi kết hợp với công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC sẽ làm tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi, tránh làm hỏng quần áo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo Unie UE-666 có những tính năng gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Unie UE-666 có những tính năng gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Unie UE-666 là một thiết bị hữu dụng với mức giá phải chăng giúp loại bỏ hơi ẩm, nấm mốc và vi khuẩn bám trên quần áo của bạn. Sản phẩm sẽ mang lại cho người dùng sự hài lòng nhất khi sử dụng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!