Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia - Thiết bị thông minh điều khiển bằng giọng nói

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia ra đời với các tính năng hiện đại. Sản phẩm được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh, tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt trong bài viết sau đây nhé.

Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó phải kể tới tính năng điều khiển thông minh bằng giọng nói, giúp việc sử dụng máy thuận tiện hơn gấp bộ. Sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng trong nước “săn đón”. Dưới đây là chi tiết những điểm cộng ấn tượng của máy bạn nên biết.

Tổng quan máy sấy quần áo Xiaomi Mijia

Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia là phiên bản máy sấy mới được thương hiệu Xiaomi tung ra thị trường hồi giữa tháng 4 năm nay. Ở thời điểm hiện tại, máy được đánh giá là một trong 3 mẫu máy sấy Xiaomi được ưa chuộng nhất.

Gioi thieu may say quan ao Xiaomi Mijia
Giới thiệu máy sấy quần áo Xiaomi Mijia

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Mijia (Xiaomi)
  • Loại tự động: Tự động
  • Chất liệu: PVC
  • Loại tải:Tải trước
  • Sức mạnh (W): 1800
  • Điện áp (V):220
  • Kiểu: Máy giặt / máy sấy đa năng
  • Chứng nhận:CB, ce, RoHS
  • Kích thước:598 * 650 * 850mm
  • Màu sắc: trắng
  • Cân nặng:71kg
  • Sức chứa:10kg
  • Tốc độ quay:1400 vòng / phút
  • Công suất sấy:1200W
  • Áp lực nước làm việc:0,05-0,8MPa
  • Lớp chống nước:IPX4
  • Tiếng ồn giặt dB (Cân nặng): 62dB
  • Độ lệch âm dB (Trọng lượng A): 72dB.

Máy sấy Xiaomi Mijia sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết kế tiện lợi

Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia được thiết kế vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có thể thu gọn hoặc mở rộng phần giá treo thêm một khoảng 2,2m. Thanh đỡ của sản phẩm này chưa được công bố làm từ vật liệu gì nhưng nhà sản xuất cho biết nó có thể chịu một trong lượng lớn lên đến 35kg.

Thiet ke may say quan ao Xiaomi Mijia tien loi
Thiết kế máy sấy quần áo Xiaomi Mijia tiện lợi

Dung tích máy sấy Xiaomi Mijia lớn

Máy sấy Xiaomi Mijia có dung tích lớn, lên tới 118L. Sản phẩm có khả năng sấy tới 10kg quần áo, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 4-5 thành viên. Bên cạnh đó, máy sấy này còn sở hữu hệ thống đèn LED có diện tích lớn và tiết kiệm điện, phù hợp cho việc sấy khô và lấy quần áo đã được hong khô ra khỏi giá vào ban đêm.

Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia tích hợp nhiều tính năng thông minh

Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia có hình dáng gần giống như loại máy sấy quần áo Mr Bond M1 mà hãng này đã ra mắt công chúng vào năm 2018. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất phải kể đến của thiết bị này chính là chúng được tích hợp nhiều tính năng thông minh như:

  • Chức năng kết hợp với smartphone và bộ điều khiển từ xa bằng ứng dụng MIJIA. Ứng dụng cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập vào điện thoại của mình để điều chỉnh các tính năng sấy của máy hay bật đèn LED từ xa.
  • Chức năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo XiaoAI tương tự như các sản phẩm khác cùng hãng. Nhờ vào tính năng này mà người dùng có thể thuận tiện điều khiển máy bằng giọng nói hoặc bằng hệ thống điều khiển không dây gắn tường.
May say Xiaomi Mijia thong minh co the dieu khien bang giong
Máy sấy Xiaomi Mijia thông minh có thể điều khiển bằng giọng
  • Độ cao của giá treo cũng dễ dàng được điều chỉnh bằng cách nhấn giữ nút điều khiển và bỏ tay ra khi đã đạt độ cao thích hợp. Và giá treo cũng sẽ tự động dừng lại nếu gặp phải vật cản.
  • Khi đã hoàn thành xong việc hong quần áo thì bạn có thể dễ dàng đóng nó lại và thu gọn nó để tiết kiệm diện tích cho không gian ngôi nhà chỉ bằng cách bấm vào nút điều khiển trên bàn phím.

Giá bán phải chăng

Máy sấy Xiaomi Mijia hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.8 triệu đồng. Máy phù hợp với phân khúc sản phẩm cao cao, thông minh. Đặc biệt nếu gia đình có con nhỏ, người già và đặc biệt sống ở khu vực mưa nhiều, thiếu diện tích phơi phóng quần áo thì chiếc máy này quả thật là thiết bị vô cùng hữu ích.

Từ những thông tin trên đây, WebSoSanh đã giúp bạn hiểu rõ về các tính năng là lợi ích của máy sấy quần áo Xiaomi Mijia. Có thể thấy rằng, đây là mẫu máy sấy lý tưởng mà bạn nên sắm sửa cho ngôi nhà của mình. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá của những đại lý bán chính hãng, và có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!