Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 - Máy sấy tóc thương hiệu Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá của Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 10/12/2014 là 265.000 VNĐ. Đây là mức giá không quá đắt với một loại máy sấy có chức năng sấy mát.

Máy sấy tóc là một vật dụng rất cần thiết trong thời hiện đại. Một chiếc máy sấy tóc đặc biệt rất quan trọng trong mùa đông lạnh giá này. Thử tượng tượng xem bạn gội đầu xong và phải đợi hàng giờ tóc mới khô để có thể đi ngủ hoặc đi làm. Rất mất thời gian mà có lúc còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, bởi nếu đầu ướt và lạnh quá bạn sẽ có nguy cơ bị cảm cúm.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại máy sấy tóc với các mức công suất khác nhau và chức năng cũng khác nhau. Các bạn có thể chỉ mua máy sấy bình thường, tuy nhiên một chiếc máy sấy có chức năng làm mát thì sẽ rất tiện lợi, cũng như giúp bạn bảo vệ mái tóc của mình.

Máy sấy tóc Daewoo DWH-95S

Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 – Máy sấy tóc thương hiệu Hàn Quốc

Khi đến các của hàng và siêu thị bạn có thể sẽ bị bối rối bởi có rất nhiều hãng sản xuất máy sấy tóc và cũng có rất nhiều chủng loại cũng như nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Tất nhiên, khi đã khác về mẫu mã, thương hiệu bạn cũng sẽ thấy rằng những mẫu máy sấy tóc còn có sự chênh lệch và khác biệt về giá thành nữa. Bài viết này sẽ review cho các bạn một sự lựa chọn máy sấy với giá thành không quá cao mà vẫn tốt. Đó là Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 – sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc Daewoo.

Máy sấy tóc Daewoo DWH-95P

Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 – Máy sấy tóc thương hiệu Hàn Quốc

Daewoo là một trong hai hãng nổi tiếng và uy tín nhất Hàn Quốc. Các sản phẩm của Daewoo luôn đảm bảo về chất lượng, và rất phù hợp với người châu Á. Vì vậy khi vào thị trường Việt Nam, máy sấy tóc Daewoo nói riêng và các sản phẩm của Daewoo nói chung được rất nhiều tin dùng và lựa chọn.

Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 có thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng với màu trắng là chủ đạo, ngoài ra màu trắng sẽ được phối với màu hồng, màu ghi, màu xanh nhìn rất đẹp. Với công suất 1200W, Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 được đánh giá là loại máy sấy có công suất vừa phải, không quá mạnh cũng không quá nhẹ, phù hợp cho các loại tóc của bạn gái.

Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 - Máy sấy tóc thương hiệu Hàn Quốc

Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 – Máy sấy tóc thương hiệu Hàn Quốc

Tay cầm của Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 có thể gập lại được. Ưu điểm của nó là rát gọn nhẹ khi bạn cất vào trong hành lý du lịch của mình. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là nếu bạn gập đi gập lại nhiều lần, dây điện nối giữa phần đầu và phần thân sẽ có nguy cơ bị đứt, gây ra việc hư hỏng máy. Vì vậy, để tăng tuổi thọ cho máy, bạn nên chú ý một chút. Khi dùng máy sấy tại nhà, bạn không nên gập máy lại, chỉ những chuyến đi xa thì bạn mới gập lại để tiết kiệm diện tích hành lý mà thôi.

Đầu máy sấy được thiết kế hẹp nên tóc bạn sẽ nhanh khô hơn và việc tạo kiểu dáng tóc cũng dễ dàng hơn so với các máy sấy có đầu máy tròn. Máy có 2 chức năng sấy: sấy mát và sấy nóng. Sấy nóng sẽ giúp tóc bạn nhanh khô hơn, trong khi đó sấy mát giúp tóc bạn giữ được độ ẩm và độ bóng và cũng là cách để tạo kiểu tóc đẹp hơn.

Giá của Máy sấy tóc Daewoo DWH-95 tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 10/12/2014 là 265.000 VNĐ. Đây là mức giá không quá đắt với một loại máy sấy có chức năng sấy mát. Tuy vậy, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào, websosanh.vn khuyên bạn hãy so sánh giá cũng như tìm hiểu và tham khảo thêm từ các nguồn uy tín khác.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!