Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 - Thiết kế đẹp, giá rẻ, tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu thiết thực của hầu hết người tiêu dùng.

Bất kỳ mùa nào trong năm thì chiếc máy sấy tóc luôn là vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ ai nhưng có lẽ vào những ngày lạnh giá của mùa đông thì nó lại càng trở nên quan trọng hơn cả. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 là một trong những sản phẩm mà được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay.

Ưu điểm

– Thiết kế đẹp, bắt mắt, màu sắc nữ tính

– Dễ dàng sử dụng

– Có thể làm khô tóc trong thời gian ngắn

– Công suất làm nóng hoàn hảo

– Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp

– Thuận tiện trong việc lưu trữ

Nhược điểm

– Không có phần vòi ở đầu máy sấy điều chỉnh luồng khí

– Không có lựa chọn khí làm mát cho tóc

– Không thể gập lại

– Chỉ có 2 lựa chọn tốc độ

– Tóc bạn sau khi khô không được bóng đẹp cho lắm

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 được tung ra thị trường nhằm giúp người sử dụng có mái tóc khô mượt mà. Máy sấy tóc này còn đi kèm với một dây dài 1,8 m, cho phép bạn thoải mái sấy tóc từ một khoảng cách xa.

Thiết kế bắt mắt, móc treo tiện lợi của máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645

Thiết kế bắt mắt, móc treo tiện lợi của máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645

Máy sấy tóc chuyên nghiệp Panasonic EH-ND11-W645 có thiết kế nhỏ gọn cho phép người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Giờ đây bạn có thể mang nó tới bất cứ đâu bạn muốn như đi du lịch hay công tác. Máy sấy Panasonic này còn có chế độ sấy Turbo giúp bạn tạo được các kiểu dáng tóc đơn giản. Khi bạn bật máy để tạo kiểu tóc, nó sẽ phát ra một luồng gió mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng nhờ thế bạn luôn sẵn sàng bắt đầu ngày mới với mái tóc đẹp, tự tin.

Dây điện Panasonic EH-ND11-W645 dài 1,8m.

Dây điện Panasonic EH-ND11-W645 dài 1,8m.

Với 2 tốc độ cài đặt linh hoạt, máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 cho bạn tùy chọn mức điều chỉnh phù hợp để nhanh chóng cũng như làm khô tóc nhẹ nhàng. Thêm vào đó, máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645có công suất làm nóng 1000 W cho bạn một mái tóc khô nhưng vẫn mềm mại như ở các salon. Giữ cho mình phong cách riêng biệt với máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 giống như bạn đặt ra những thách thức mới hàng ngày của bạn.

Nhìn chung máy sấy tóc PanasonicEH-ND11-W645 là một sản phẩm đáng để bạn bỏ tiền ra mua. Chỉ cần 159.000 VND bạn có thể tạo cho mình những kiểu tóc phù hợp và thoải mái tự tin xuống phố.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!