Nên mua máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 hay Philips HP8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá của hai chiếc máy sấy này không quá chênh lệch nhau, kiểu dáng cũng không quá khắc biệt. Vì vậy bạn có thể tùy chọn dựa trên tính năng của chúng.

Máy sấy tóc được xem là một vật dụng không thể thiếu trong thời đại hiện nay đối với công cuộc làm đẹp của các cô gái.Trong loạt bài viết so sánh, đánh giá các kiểu máy sấy tóc, bài viết này xin được gửi tới các bạn một số thông tin hữu ích về hai loại máy sấy tóc của hai hãng uy tín trên thế giới thông qua việc so sánh đánh giá các khía cạnh về thương hiệu, kiểu dáng thiết kế, công suất và tính năng cũng như giá cả.

1. Thương hiệu

Panasonic là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản và có uy tín tại nhiều nước trên thế giới, không chỉ ở các nước châu Á mà còn vươn xa đến tầm thế giới. Tại Việt Nam, năm 1996, Panasonic đã vào Việt Nam và gây được tiếng vang lớn. Sản phẩm của Panasonic đẹp về kiểu dáng và chất lượng cũng rất tốt, phù hợp với người châu Á, và giá thành cũng không quá đắt.

Trong khi đó, Philips là hãng sản xuất của Hà Lan, được thành lập vào năm 1981. Tuy nhiên đến năm 2002, Philips mới chính thức vào Việt Nam và xây dựng nhà máy tại đây. Các sản phẩm của Philips có tính công nghệ cao, hiện đại và rất tiện lợi khi sử dụng.

Nhìn chung, cả Philips và Panasonic đều là hai hãng sản xuất điện tử điện lạnh lớn trên thế giới và đều nổi tiếng tại Việt Nam. Dù Philips ra đời trước nhưng Panasonic lại là hãng vào Việt Nam trước. Kẻ tám lạng người nửa cân, sản phẩm của hãng nào sẽ tốt hơn?

2. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 có kiểu dáng khá đẹp với 2 tốc độ sấy, trong đó có chế độ sấy nhanh turbo dry giúp cho tóc nhanh khô hơn, tiết kiệm thời gian sấy tóc của các bạn gái.

Sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 (a1)

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645

Thân máy được làm từ nhựa ABS nên khá chắc chắn và an toàn. Chất liệu nhựa cứng này cũng đem lại vẻ chắc chắn cho máy sấy tóc. Thêm vào đó, Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 có đầu sấy chắn sức nóng, luồng gió từ máy sẽ vào thẳng tóc nên tóc sẽ không bị nóng quá, dẫn đễ gãy rụng và hư tổn. Thiết kế đầu sấy này cũng giúp tóc vào kiểu dễ dàng là giữ nếp được lâu.

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 có thiết kế khá nhỏ gọn. Với công suất lên đến 1000 W, chắc chắn chiếc máy sấy này sẽ giúp các bạn có mái tóc đẹp, ít bị hư tổn mà lại nhanh khô. Giá của chiếc máy này là khoảng 160.000 VNĐ.

Ở Việt Nam, Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 hầu hết được sản xuất tại Thái Lan nên khá đảm bảo về chất lượng, cũng như vấn đề bảo hành.

3. Máy sấy tóc Philips HP8100

Máy sấy tóc Philips HP8100 này có thiết kế khá giống với chiếc máy ở trên, tuy nhiên có màu xanh dương, chứ không phải màu trắng như của Panasonic. Máy cũng có công suất lên đến 1000 W và có 2 chế độ sấy.

MÁY SẤY TÓC PHILIPS HP8100

Máy sấy tóc Philips HP8100

Tuy nhiên điểm đặc biệt của Máy sấy tóc Philips HP8100 là đầu sấy hẹp giúp cho không khí được tập trung vào một vùng trên mái tóc, giúp tóc được sấy nhanh khô hơn.

Máy sấy tóc Philips HP8100 cũng có thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng cho các ban gái mang theo trong những chuyến du lịch cùng gia đình.

Máy sấy tóc Philips HP8100 trên thị trường Việt Nam hầu hết được sản xuất tại Trung Quốc và có giá khoảng 180.000 VNĐ.

4. Kết luận

Giá của hai chiếc máy sấy này không quá chênh lệch nhau, kiểu dáng cũng không quá khắc biệt. Vì vậy bạn có thể tùy chọn dựa trên tính năng của chúng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!