Máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW lựa chọn hàng đầu của gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW thiết bị sấy quần áo chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu giặt giũ lớn như các tiệm giặt là, khu công nghiệp hay các hộ gia đình đông người

Bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy sấy chuyên dụng cho gia đình. Hãy tham khảo sản phẩm máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW thông qua bài viết dưới đây của websosanh. Tự hào là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Thiết kế tiện dụng

Máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW có thiết kế cửa trước tiện lợi, giúp bạn cho đồ vào hoặc lấy đồ ra khỏi máy một cách nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, mặt trước máy được trang bị núm điều khiển dạng cơ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sấy cho phù hợp với nhu cầu

Thân máy được phủ lớp sơn trắng tạo nên vẻ đẹp trang nhã đầy tinh tế cho sản phẩm, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất

Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW
Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW thiết kế sang trọng.

Công suất sấy cao

Whirlpool 15kg 3LWED4705FW được trang bị công suất cực khủng lớn tới 4725W, giúp quá trình sấy diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó thiết bị còn được tích hợp hệ thống kiểm soát độ ẩm trên vải, chống nấm mốc, vi khuẩn và công nghệ mới giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ.

Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW  có khối lượng sấy lớn

Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW  với thiết kế lồng sấy lớn có khả năng xử lý khối lượng lên đến 15kg. Điều này cho phép nó đáp ứng nhu cầu sấy khô của hộ gia đình từ 7 người trở lên hoặc nhu cầu giặt giũ trong khách sạn, tiệm giặt là,….

Tính năng sấy nhanh của Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW 

Tính năng này sử dụng công nghệ sấy thông gió, máy sấy quần áo Whirlpool 15 Kg 3LWED4705FW làm nóng không khí bằng thanh nhiệt điện trở. Tiếp theo, quạt gió thổi qua thanh điện trở để đưa luồng khí nóng vào lồng sấy khiến nước trong quần áo bốc hơi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, hơi nước được loại bỏ bằng đường ống thoát nước của máy.

Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW
Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW tính năng sấy nhanh

Các chương trình làm khô khác nhau

Với 13 chương trình sấy khác nhau và một số chương trình sấy đặc biệt, như sấy nhanh, sấy các loại vải mỏng, vải len, sấy chống nhăn, chức năng sấy tự động. Nhờ đó quần áo của cả gia đình luôn được đảm bảo về chất liệu, vệ sinh và form dáng.

Bên cạnh đó máy sấy được cài đặt 3 mức độ sấy linh hoạt: Low, Medium, High, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh các mức độ sấy sao cho phù hợp với từng chất liệu vải

Xác định thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp dựa trên nhu cầu của người dùng

Ngay cả khi các chương trình sấy của máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW đã được thiết lập cài đặt phù hợp theo từng chương trình, bạn vẫn có thể chủ động chọn thời gian và nhiệt độ sấy lý tưởng cho các loại quần áo khác nhau. Điều này vừa giúp quần áo được bảo vệ vừa giúp tiết kiệm thời gian. Điều này đặc biệt hữu ích khi trời mưa hoặc bên ngoài ẩm ướt, vì nó giúp loại bỏ sự lo lắng về việc quần áo bị mốc có thể có mùi khó chịu.

Tiết kiệm điện năng 

Một trong những điểm cộng của máy sấy Whirlpool 15kg 3LWED4705FW là được tích hợp thêm chế độ Energy Prefered, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể tiền điện hàng tháng. Điều này mang lại lợi ích lớn về lâu dài

Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW
Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW

Tổng kết

Với thiết kế tiện dụng, cùng các kỹ sấy chuyên nghiệp quần áo của cả gia đình được chăm sóc một cách cẩn thận, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang sống ở các khu vực điều kiện thời tiết thất thường, mưa ẩm kéo dài thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất. Sản phẩm có giá hơn 4 triệu động. Hy vọng qua bài viết trên đã mang đến cho người tiêu dùng những kiến thức mua sắm hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Nếu bạn đang phân vân không biết máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4705FW có phải sự lựa chọn hàng đầu hay không thì bạn nên xem bài viết này. Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn thiết kế, tính năng cũng như giá cả của sản phẩm trong bài viết này và từ đó bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn đấy

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!