Máy sưởi dầu Elysia - Mang phong cách Nga vào ngôi nhà Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế khá lạ mắt mang hơi hướng của vùng ôn đới, máy sưởi dầu Elysia sẽ mang đến cho bạn cả sự ấm áp của nhiệt độ lẫn sự "mát lạnh" đến từ thiết kế.

1. Thiết kế theo phong cách Nga

Máy sưởi dầu Elysia được thiết kế theo phong cách Nga với một chút phá cách so với các thiết bị sưởi ấm khác. Máy có dạng hình hộp chữ nhật như nhiều máy sưởi dầu hiện nay có trong thị trường, nhưng thân máy có màu ghi kết hợp với màu đen đem lại cho máy một vẻ ngoài có chút khác lạ so với các máy sưởi dầu khác. Và cũng như thiết kế cơ bản của đa phần các dòng máy sưởi dầu, các núm chức năng của máy, đèn báo khi máy hoạt động cùng hộp cuốn dây được đặt ở phía trước giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển. Máy được thiết kế từ 11 thanh sưởi nhiệt xếp song song tạo nên bề dày của máy. Chân đế của máy được trang bị bánh xe nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy qua mọi không gian khác nhau.

Máy sưởi dầu Elysia

2. An toàn

Cơ chế hoạt động của máy sưởi dầu Elysia là làm nóng bằng các tấm sưởi, sau đó phát nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy ôxy, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ khi hệ hô hấp còn non nớt. Với cơ chế này, máy cũng không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng, giúp da, mũi và họng của người dùng không bị khô và khó thở. Chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ trên thanh nhiệt không cho phép nhiệt độ quá nóng sẽ bảo vệ các em bé hữu hiệu. Máy có chế độ tự động ngắt điện khi đạt tới nhiệt độ yêu cầu và tự động hoạt động trở lại khi nhiệt độ giảm. Ngoài ra, máy còn có chế độ thông minh là tự ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao mà người dùng chưa kịp để ý, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như cả gia đình bạn.

3. Hiệu quả cao

Với công suất tối đa khi hoạt động lên tới 2500W nên dải nhiệt của máy khá rộng, thời gian khởi động của máy cũng rất nhanh, chỉ khoảng 3 phút là bạn có thể cảm nhận được hơi ấm từ máy tỏa ra. Máy được trang bị chế độ hẹn giờ nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu Elysia cho những căn phòng có diện tích từ 12 đến 30 mét vuông.

Ngoài chức năng chính là sưởi ấm, bạn cũng có thể sử dụng máy sưởi dầu Elysia để phơi hoặc sấy quần áo nhanh chóng ngay trong phòng trong những ngày nồm ẩm ướt mà không cần đi ra ngoài với bộ khung phơi kèm theo mỗi máy. Với công suất cao nên máy có thể đảm bảo cả hai chức năng mà chức năng chính là sưởi ấm không bị ảnh hưởng.

4. Giá cả rất hợp lý

Chỉ với 1.119.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một máy sưởi dầu Elysia với thiết kế đẹp cùng công suất và hiệu năng khá cao. Đây là một mức giá khá rẻ đối với một máy sưởi dầu có công suất trên 2000W, do đó, nếu bạn muốn chọn mua một máy sưởi dầu công suất cao và giá cả hợp lý thì đây là một sự lựa chọn rất tốt cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn máy sưởi dầu, quạt sưởi hay đèn sưởi

Nên chọn máy sưởi dầu, quạt sưởi hay đèn sưởi

Cứ mỗi đợt rét kéo dài nhiệt độ giảm sâu là các thiết bị sưởi lại rất đắt hàng người mua; trong đó máy sưởi hoặc đèn sưởi, máy sưởi dầu là những sản phẩm chính được bày bán tại các siêu thị.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!