Máy sưởi dầu COEX OR-802 và Sunhouse SHD7080 - Khác biệt không lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không xét đến công suất thì nếu ưa thích sự sang trọng và lạ mắt, máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 là sự lựa chọn phù hợp cho bạn, còn nếu chỉ muốn thiết kế đơn giản thì máy sưởi dầu COEX OR-802 sẽ làm vừa lòng người sử dụng hơn.

Máy sưởi dầu COEX OR-802

1. Về thiết kế bên ngoài

Xét về thiết kế bên ngoài thì máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 có lợi thế hơn hẳn so với máy sưởi dầu COEX OR-802 nhờ có thiết kế đẹp và rất sang trọng với màu trắng – đỏ kết hợp, nhìn rất lạ mắt, khá khác biệt với máy sưởi dầu COEX OR-802 thiết kế đơn giản chỉ với một màu ghi sáng. Cả hai máy đều có cấu tạo từ 9 tấm sưởi chứa dầu đặt song song nhau, khối lượng khá lớn nhưng do có bánh xe ở phía dưới nên bạn có thể dễ dàng di chuyển các máy qua nhiều không gian khác nhau trong nhà. Phía trước hai máy được thiết kế đều là các núm chức năng vặn và xoay cùng các khe tỏa nhiệt được thiết kế hài hòa, hợp lý cùng hộp cuốn dây của máy giúp xếp gọn dây nguồn khi không sử dụng.

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080

2. Các tính năng sử dụng

Máy sưởi dầu COEX OR-802 và máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 đều có chế độ làm nóng bằng cách đốt nóng các thanh chứa dầu nên rất an toàn, không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, đặc biệt thích hợp cho trẻ em, người già và những bệnh nhân có vấn đề về hô hấp. Các thanh sưởi tản nhiệt được thiết kế đặc biệt với các khe tỏa nhiệt được duy trì và cài đặt theo tiêu chuẩn của châu Âu, tạo nên một luồng khí nóng đối lưu làm cho quá trình sưởi diễn ra nhanh chóng và an toàn. Hai máy cũng duy trì độ ẩm căn phòng nên không gây khô da, khô họng. Trong quá trình hoạt động, nếu xảy ra hiện tượng quá nhiệt hoặc chẳng may bị đổ, các máy sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho nguồn điện trong nhà, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ trong nhà.

Trong quá trình hoạt động, máy sưởi dầu COEX OR-802 còn tự động điều chỉnh nhiệt lượng để cân đối và ổn định nhiệt độ căn phòng. Công suất tối đa của máy cũng như nhau, lên tới 2000W nên tốc độ và hiệu quả làm nóng của hai sản phẩm cũng tương đương nhau. Hai máy có 3 mức điều chỉnh nhiệt lượng giúp người dùng thoải mái lựa chọn chế độ thích hợp nhất cho mình cũng như chế độ tiết kiệm điện nhất. Nhiên liệu dầu mà các máy sử dụng đặc biệt an toàn cho môi trường, thời gian sử dụng nguyên liệu rất dài, thường là trên 10 năm nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng quá nhiều về việc thay dầu trong quá trình sử dụng. Do có công suất như nhau nên cả hai máy đều thích hợp với những căn phòng có diện tích từ 8 đến 25 mét vuông.

3. Về giá cả

Tuy có cùng số lượng thanh sưởi dầu cũng như mức công suất tối đa, bên cạnh đó thiết kế bên ngoài của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 lại đẹp hơn hẳn so với máy sưởi dầu COEX OR-802 nhưng mức giá rẻ nhất của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 lại rẻ hơn máy sưởi dầu COEX OR-802 tới hơn 100.000 đồng. Nếu ưa thích sự sang trọng và lạ mắt thì máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 là sự lựa chọn phù hợp cho bạn, còn nếu chỉ muốn thiết kế đơn giản thì máy sưởi dầu COEX OR-802 sẽ làm vừa lòng người sử dụng hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!