Máy sưởi dầu NONAN BS-11- Trợ thủ trong những ngày nồm ẩm ướt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể phơi quần áo ngay trong nhà với tốc độ nhanh chóng là chức năng bạn có thể tìm thấy ở máy sưởi dầu NONAN BS-11.

Máy sưởi dầu NONAN BS-11

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy sưởi dầu NONAN BS-11 có kích thước 545mm x 160mm x 675mm, được cấu tạo từ 11 tấm sưởi đặt kề nhau tạo thành độ dày của máy với khối lượng 14.5 kg. Khối lượng này khá nặng so với một máy sưởi bình thường nhưng do có thiết kế bánh xe bên dưới nên người dùng vẫn có thể di chuyển máy một cách dễ dàng từ góc này sang góc khác của căn phòng hay từ phong này qua phòng khác mà không tốn quá nhiều sức. Máy có màu trắng, có màn hình hiển thị LCD hiện đại cùng các núm chức năng ở phía trước máy giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và quan sát máy trong quá trình hoạt động.

2. An toàn và tiện dụng

Máy có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng để đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, khi nhiệt độ lên quá cao, máy còn tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện trong nhà, cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Cơ chế hoạt động của máy là dùng nguồn điện đốt nóng dầu chứa trong các tấm sưởi nhiệt để làm nóng các tấm này, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh để làm ấm mà không cần đốt cháy oxy trong phòng nên không làm khô da, khô mũi hay họng, đồng thời duy trì được độ ẩm trong phòng. Máy có nhiều chế độ cài đặt rất tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của người dùng trong từng điều kiện thời tiết. Các núm chức năng cũng rất dễ sử dụng, không quá phức tạp.

Máy sưởi dầu NONAN BS-11

Ngoài chức năng chính là sưởi ấm thì máysưởi dầu NONAN BS-11 còn được trang bị thêm các thanh phơi ở phía trên máy giúp bạn có thể tận dụng sức nóng tỏa ra từ máy để phơi và sấy khô quần áo ngay trong nhà trong những ngày ẩm ướt, đặc biệt là quần áo và vật dụng của trẻ nhỏ, số lượng nhiều. Công suất máy lên tới 2500W nên vừa giúp bạn phơi quần áo lại vừa không ảnh hưởng tới chức năng sưởi ấm.

3. Giá cả chưa thực sự hấp dẫn

Với giá rẻ nhất từ 1.900.000 đồng, máysưởi dầu NONAN BS-11 có giá chưa thực sự cạnh tranh với các máy sưởi khác có cùng chức năng, do đó, khi chọn mua máy sưởi dầu, bạn nên tham khảo nhiều loại máy hơn để tìm ra được máy phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Máy phù hợp nhất với những không gian có diện tích sưởi ấm phòng từ 30 đến 40 m2, bảo hành 12 tháng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!