Máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS - Thiết kế sinh động cho mùa đông ấm áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi sản phẩm máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS được bán trên thị trường với giá từ 1.520.000 đồng trở lên. Mức giá này tuy không phải quá cao nhưng cũng không hề thấp đối với nhiều gia đình Việt Nam, nhất là với mức công suất tối đa chỉ lên tới 1500W.

1. Thiết kế trẻ trung, sinh động

Máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS được thiết kế theo phong cách trẻ trung, khác lạ với một chút phá cách so với các thiết bị sưởi ấm khác. Máy không hoàn toàn có dạng hình hộp chữ nhật như nhiều máy sưởi dầu hiện nay có trong thị trường mà lại có chút “phình” ra ở thân máy như một quả lê. Thân máy vẫn giữ màu trắng khá sang trọng, tuy nhiên, các núm điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khác thì lại được thiết kế màu vàng cam khá nổi bật, dễ quan sát và nhận biết. Và cũng như thiết kế cơ bản của đa phần các dòng máy sưởi dầu khác, các núm chức năng của máy, đèn báo khi máy hoạt động cùng hộp cuốn dây được đặt ở phía trước giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển.

Máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS được cấu tạo từ 11 thanh sưởi nhiệt xếp song song tạo nên bề dày của máy. Chân đế của máy được trang bị bánh xe nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy qua mọi không gian khác nhau. Với thiết kế khá bắt mắt và phá cách như thế này, máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS có thể được coi như một vật trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn, cho dù bạn đặt máy ở phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ… thì đều phù hợp.

Máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS

2. An toàn

Cơ chế hoạt động của máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS là đun nóng các tấm sưởi có chứa dầu bên trong, sau đó phát nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy ôxy, do đó không gây khó thở, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ khi hệ hô hấp còn non nớt. Với cơ chế này, máy cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng, giúp da, mũi và họng của người dùng không bị khô và khó thở, không ảnh hưởng nhiều tới cơ thể và sức khỏe của người sử dụng. Chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ trên thanh nhiệt không cho phép nhiệt độ quá nóng sẽ bảo vệ các em bé hữu hiệu. Máy có chế độ tự động ngắt điện khi đạt tới nhiệt độ yêu cầu và tự động hoạt động trở lại khi nhiệt độ giảm. Ngoài ra, máy còn có chế độ thông minh là tự ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao mà người dùng chưa kịp để ý, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như cả gia đình bạn.

3. Hiệu quả cao

Với công suất tối đa khi hoạt động lên tới 1500W nên dải nhiệt của máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS khá rộng, thời gian khởi động của máy cũng rất nhanh, chỉ khoảng 5 đến 10 phút là bạn có thể cảm nhận được hơi ấm từ máy tỏa ra. Các mức nhiệt của máy được chia làm nhiều mức độ khác nhau, trải đều từ 500W đến 1500W, vừa giúp tiết kiệm điện năng lại cho người dùng thêm sự lựa chọn về nhiệt độ trong từng điều kiện thời tiết. Máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS cho những căn phòng có diện tích từ 12 đến 16 mét vuông.

Ngoài chức năng chính là sưởi ấm, bạn cũng có thể sử dụng máy sưởi dầuShinil SER 1500CCOS để phơi hoặc sấy quần áo nhanh chóng ngay trong phòng trong những ngày nồm ẩm ướt mà không cần đi ra ngoài với bộ khung phơi kèm theo mỗi máy, đặc biệt là đối với những đồ dùng cũng như quần áo của trẻ nhỏ, vừa nhiều lại vừa lâu khô do chất liệu bằng bông. Với công suất cao nên máy có thể đảm bảo cả hai chức năng mà chức năng chính là sưởi ấm không bị ảnh hưởng.

4. Giá cả chấp nhận được

Mỗi sản phẩm máy sưởi dầu Shinil SER 1500CCOS được bán trên thị trường với giá từ 1.520.000 đồng trở lên. Mức giá này tuy không phải quá cao nhưng cũng không hề thấp đối với nhiều gia đình Việt Nam, nhất là với mức công suất tối đa chỉ lên tới 1500W. Tuy nhiên, với thiết kế đẹp cũng những chức năng kèm theo máy thì đây vẫn là một mức giá có thể chấp nhận được với môt sản phẩm máy sưởi dầu. Nếu bạn ưa sự phá cách thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp cho bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!