Máy sưởi gốm là gì? Có ưu – nhược điểm gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết máy sưởi gốm là gì? Có ưu – nhược điểm? Giá bao nhiêu và có nên mua không? Hãy để websosanh giúp bạn tìm được câu trả lời nhé!

Ngoài máy sưởi dầu, máy sưởi điện, máy sưởi hồng ngoại thì máy sưởi gốm cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm không khí vào mùa đông. Bài viết này của websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy sưởi gốm.

Máy sưởi gốm là gì?

Máy sưởi gốm còn được gọi là máy sưởi ceramic. Đây là dạng máy sưởi vận hành bằng điện năng và sử dụng nguyên lý đối lưu nhiệt để tỏa nhiệt.

Cấu tạo của máy sưởi gốm gồm 1 thanh gốm dẹt (đĩa gốm) dùng để làm vật phát nhiệt. Khi máy hoạt động, điện năng sẽ làm nóng đĩa gốm rồi truyền hơi ấm ra bên ngoài qua dây nối kim loại truyền dòng nhiệt đối lưu.

Máy sưởi gốm còn được gọi là máy sưởi ceramic.

Máy sưởi gốm có ưu – nhược điểm? 

Ưu điểm: 

+ Khả năng làm ấm hiệu quả tốt hơn so với máy sưởi halogen. Có được điều này là do máy sưởi gốm ứng dụng chế độ đối lưu nhiệt, quạt luân chuyển khí nóng đều khắp phòng. 

+ Kích thước máy sưởi gốm nhỏ gọn, nên không chiếm nhiều diện tích và ảnh hưởng tới tổng thể không gian nội thất. Bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng má sưởi gốm từ phòng này sang phòng khác mà không tồn nhiều công sức, thời gian.

+ Thiết kế hiện đại và sang trọng hơn so với các dòng máy sưởi ấm khác. Tone màu trắng trung tính và trang nhã phù hợp với các không gian nội thất khác nhau, giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.

+ Máy sưởi ấm không phát sáng, không làm đốt cháy oxy, vận hành êm nên tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng, không lo bị viêm hô hấp hay viêm da.

+ Máy sưởi gốm hoạt động hiệu quả ở các không gian từ 25 đến 40m2, phù hợp với các không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc…

+ Một số dòng máy sưởi gốm còn có chức năng cân bằng độ ẩm cho không gian không bị quá khô. Tính năng này giúp bạn giải tỏa lo lắng về việc ngồi máy sưởi quá lâu gây khô ra, khô mũi…

+ Được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: bảo vệ quá nhiệt, tự ngắt máy khi đổ ngã, điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ…

Máy sưởi ấm không phát sáng, không làm đốt cháy oxy, vận hành êm nên tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng

Nhược điểm: 

+ Khả năng làm ấm của máy sưởi gốm không cao khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ C.

+ Giá thành cao hơn các loại máy sưởi ấm khác.

Máy sưởi gốm giá bao nhiêu? Có đắt không? 

So với các loại máy sưởi ấm khác, máy sưởi gốm có giá bán khá cao, dao động từ khoảng 1,5 đến 3 triệu đồng.  Sở dĩ máy sưởi gốm có giá bán cao là vì sở hữu khá nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng so với các dòng máy sưởi khác:

  • Không đốt cháy oxy.
  • Có khả năng cân bằng độ ẩm.
  • Không phát sáng, không gây chói mắt.
  • Có chế độ ngắt điện tự động an toàn.
  • Tạo không gian sống dễ chịu và ấm áp.
  • Tính thẩm mỹ cao, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 
  • Dễ dàng kiểm soát nhiệt độ.
Giá thành máy sưởi ấm cao hơn các loại máy sưởi ấm khác.

Có nên mua máy sưởi gốm không?

Nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn và bạn là người yêu thích công nghệ, không thích không gian phòng có ánh sáng của máy sưởi halogen,  những âm thanh khó chịu và thiết kế cồng kềnh của máy sưởi dầu thì máy sưởi gốm chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời trong thiết kế và chất lượng nên máy sưởi gốm ngày càng được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, với các gia đình có người già, trẻ nhỏ, người bệnh thì máy sưởi gốm chính là sự chọn lựa hàng đầu và không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những mẫu máy sưởi gốm bán chạy nhất hiện nay

Những mẫu máy sưởi gốm bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm có ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn so với các thiết bị sưởi khác như máy sưởi dầu, quạt sưởi, đèn sưởi. Những mẫu quạt sưởi gốm dưới đây rất phù hợp cho không gian phòng vừa và nhỏ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!