Hướng dẫn vệ sinh đèn sưởi mùa đông đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều gia đình chọn các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cho mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên đối với những gia đình đã sử dụng một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm lâu thì nên lưu ý việc vệ sinh đèn sưởi để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Vậy vệ sinh đèn sưởi như thế nào cho chuẩn?

1.Tại sao cần vệ sinh đèn sưởi nhà tắm

Việc làm sạch đèn sưởi nhà tắm có 2 mục đích chính. Mục đích đầu tiên là về tính thẩm mĩ, việc vệ sinh sẽ làm sản phẩm sạch sẽ hơn, mang lại tính thẩm mĩ cao cho không gian.

Mục đích thứ 2 là việc vệ sinh sản phẩm kết hợp với kiểm tra sơ bộ để tăng tuổi thọ của sản phẩm. Việc một số bộ phận hỏng hóc hoặc rỉ sét có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định, việc kiểm tra và vệ sinh đèn sưởi nhà tắm để đảm bảo không có những điều đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng.

vệ sinh đèn sưởi nhà tắm

Tại sao lại cần vệ sinh đèn sưởi nhà tắm

2. Các bước vệ sinh đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là một thiết bị được kết nối với đường điện, vì thế để đảm bảo an toàn hãy ngắt điện. Bên cạnh đó, các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thường được lắp đặt trên cao, cho nên tốt nhất hãy tháo sản phẩm xuống để dễ dàng vệ sinh hơn, còn nếu việc tháo lắp không dễ dàng thì hãy sử dụng thang để đảm bảo an toàn cho chính người vệ sinh đèn sưởi nhà tắm.

ngắt điện đèn sưởi nhà tắm

Cần ngắt điện đèn sưởi nhà tắm trước khi vệ sinh

Bước 1: Vệ sinh bóng đèn

Bóng đèn của đèn sưởi nhà tắm cần được tháo cẩn thận và nhẹ nhàng. Sử dụng một miếng vải ướt để lau toàn bộ bề mặt của chiếc đèn sưởi và các bóng đèn. Sau đó lau lại bằng vải khô để đảm bảo những vệt bẩn đã được lau sạch.

Bước 2: Vệ sinh cánh quạt

Hãy chắc chắn việc ngắt điện các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm, không được để khăn ướt hoặc chạm tay vào các miếng kim loại trên thân đèn. Bạn vẫn sử dụng khăn ẩm lau cánh quạt trước, sau đó sử dụng khăn khô để làm sạch hoàn toàn.

Nhớ vệ sinh cả bộ phận bên trong đèn, nắp quạt bằng những phương pháp như trên.

Bước 3: Lắp sản phẩm như cũ

Sau khi việc vệ sinh các phần của đèn sưởi nhà tắm đã hoàn thành. Bạn hãy lắp đặt các sản phẩm theo thứ tự là cánh quạt sau đó đến bóng đèn. Việc cuối cùng cần làm là kiểm tra lại sản phẩm sau khi vệ sinh, quan sát xem sản phẩm đó có hoạt động như lúc ban đầu không.

Đèn sưởi nhà tắm hiện đang trở thành một trong những sản phẩm được ưu chuộng cũng như tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Vậy nên để sở hữu một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm bền đẹp ngoài khâu sử dụng, cũng cần chú ý đến khâu bảo quản cũng như vệ sinh tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!