Máy sưởi Sunhouse có tốt? Có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có không ít câu hỏi được đặt ra về máy sưởi Sunhouse. Hầu hết đều bày tỏ sự quan tâm về chất lượng, độ an toàn cũng như độ bền lâu của sản phẩm. Đây là thiết bị làm ấm thuộc thương hiệu danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm và đang được rất đông khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Vậy máy sưởi Sunhouse có tốt không? Có nên mua thiết bị làm ấm này? Chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn có thêm góc nhìn đa chiều về sản phẩm hấp dẫn bậc nhất mùa đông năm 2019.

Đánh giá về máy sưởi Sunhouse
Đánh giá về máy sưởi Sunhouse

Đánh giá về máy sưởi Sunhouse

  • Máy sưởi Sunhouse là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm. Ngoài việc được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, sản phẩm này còn thuộc thương hiệu vốn rất được người Việt yêu thích và tin tưởng trong suốt nhiều năm vừa qua đó là Sunhouse.
  • Bên cạnh đó, với nhiều mức thay đổi công suất, người dùng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế. Hiện có các máy sưởi được giới thiệu như máy có công suất thấp từ 300W đến 400W hay máy có công suất vừa phù hợp với phòng có diện tích rộng lớn 700-800W. 
  • Một trong những lý do khiến Máy sưởi Sunhouse được nhiều gia đình lựa chọn là bởi nguyên lý hoạt động quạt này vô cùng độc đáo, tỏa nhiệt bằng tia sáng hồng ngoại. Nhờ nguyên lý này mà không gian sẽ được làm ấm nhanh chóng.
  • Đồng thời máy sưởi khi sử dụng sẽ không gây nên bất cứ một sự nguy hiểm nào cho da bởi không sử dụng oxy khi làm ấm. Ngoài ra, thiết kế chống chói sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu, dễ chịu. 
Đánh giá về máy sưởi Sunhouse
Đánh giá về máy sưởi Sunhouse
  • Máy sưởi Sunhouse có nhiều mức nhiệt độ để điều chỉnh, theo đó các bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt để phù hợp với thể trạng và sức khỏe của bản thân cũng như của gia đình. 
  • Trường hợp máy đang trong trạng thái không cần bằng, có dấu hiệu đổ ngã thì tính năng tự ngắt điện sẽ tự động được khởi động. Cùng với đó, thiết kế chân đế vững chãi, lồng quạt nhựa cao cấp cũng góp phần nâng cao độ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. 
  • Tuy nhiên, so với các thiết bị sưởi ấm trên thị trường, sản phẩm này có giá bán khá cao. Đây được đánh giá là yếu tố khiến người mua băn khoăn và ngại đầu tư nhất. Giữa rất nhiều sản phẩm hiện nay với mẫu mã đa dạng và tính năng hiện đại, giá bán tốt, Máy sưởi Sunhouse vấp phải không ít sự cạnh tranh. 

Máy sưởi Sunhouse loại nào tốt nhất hiện nay

1. Máy sưởi Sunhouse SHD7005

  • Đây là sản phẩm khá được ưa chuộng của thương hiệu Sunhouse. Sản phẩm này thiết kế kiểu dáng đứng, sử dụng đèn halogen để sưởi ấm.
  • Với công suất 800W, máy sưởi này có thể dùng cho không gian phòng từ 15 đến 20m2.Ưu điểm sản phẩm đó là có thể tự ngắt để đảm bảo an toàn, khách hàng cũng có thể hẹn giờ bật tắt rất tiện nghi.
Máy sưởi Sunhouse SHD7005
Máy sưởi Sunhouse SHD7005
  • Sản phẩm này có trọng lượng vừa phải nên có thể dễ dàng di chuyển, mang theo. Thiết kế bảng điều khiển đơn giản hỗ trợ người dùng tốt nhất.
  • Máy sưởi trang bị lồng kim loại nên sẽ giúp cơ thể tránh bị bỏng khi vô tình chạm vào.
  • Hiện nay sản phẩm này có giá bán chưa đến 800.000 VND. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nó ở các cửa hàng trên toàn quốc, hệ thống bán lẻ của đơn vị.

2. Máy sưởi 3 bóng Halogen Sunhouse SHD7016

  • Một máy sưởi Sunhouse khác cũng rất thịnh hành và được đánh giá tốt nhất hiện nay đó là máy sưởi 3 bóng Halogen Sunhouse SHD7016. Máy này cũng sử dụng đèn halogen để làm ấm. 
  • Công suất máy này lớn hơn so với sản phẩm trên khi đạt đến 1200W, rất phù hợp với không gian rộng lớn.
Máy sưởi 3 bóng Halogen Sunhouse SHD7016
Máy sưởi 3 bóng Halogen Sunhouse SHD7016
  • Sản phẩm này được đánh giá cao về tính an toàn và chống cháy, khả năng tự tắt khi rơi vào trạng thái mất cân bằng.
  • Trọng lượng của máy này cũng rất nhẹ, dễ dàng mang theo và di chuyển, đồng thời không chiếm dụng nhiều không gian của căn phòng.
  • Hiện giá bán của máy này cũng rất phải chăng, chỉ với 500.000 VND là các bạn đã có thể sở hữu thiết bị máy sưởi chất lượng, an toàn cho da mà vẫn đảm bảo làm ấm không gian gia đình tốt nhất.

Chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng phần nào giúp quý khách hàng trả lời câu hỏi máy sưởi Sunhouse có tốt, có nên mua. Mùa đông sẽ không còn lạnh giá và khắc nghiệt nữa nếu gia đình trang bị máy sưởi để làm ấm không gian gia đình. 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!