Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-B nhỏ gọn giá rẻ thiết kế sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh.vn tìm hiểu mẫu máy lọc không khí giá rẻ nhất từ thương hiệu Sharp có những đặc điểm ưu việt nào đáng mua và còn tồn tại hạn chế nào cần cân nhắc lựa chọn :

Là một sản phẩm máy lọc không khí giá rẻ nhất của thương hiệu Sharp, Sharp FP-J30E-B có mức công suất nhỏ phù hợp với căn phòng diện tích nhỏ, mức giá cả khá mềm khiến nhiều người có thể dễ dàng chọn mua cùng với những công nghệ lọc khí tiên tiến, sản phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn ăn khách nhất tại các cửa hàng.

Máy lọc khí Sharp FP-J30B kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại

Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-B có kích thước gọn gàng, dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian. Sản phẩm còn có màu trắng thanh lịch giúp nội thất nhà bạn thêm phần tiện nghi, hài hòa.

Trang bị bộ lọc HEPA

Máy lọc trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng hệ thống màng lọc giữa sẽ loại bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm móc và phấn hoa, mang lại một không khí hoàn toàn trong sạch cho cả gia đình bạn.

Bộ lọc không khí có thể loại bỏ phần lớn những bụi ô nhiễm trong căn phòng của bạn, hoàn toàn thích hợp để sử dụng trong mọi không gian nhà ở , các khu vực đô thị với mật độ dân số lớn và khói bụi là nguyên nhân chính gây nên ô nhiễm không khí. Tuy nhiên, khác với nhiều model máy lọc không khí Sharp với màng lọc HEPA cao cấp có thể loại bỏ bụi mịn MP 2.5, Sharp FP – J30P chỉ lọc được các loại bụi có kích thước lớn hơn, do vậy hiệu quả lọc bụi ô nhiễm còn hạn chế.

Chế độ HAZE tiện lợi

Chế độ Haze của máy lọc không khí cho phép nâng cao hiệu quả khử mùi và lọc không khí ngay khi mới bật máy, thích hợp với mọi không gian nhà ở, tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người dùng vì chế độ được thiết lập thông minh và hoàn toàn tự động. Máy sẽ vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong 20 phút để tăng khả năng lọc khí, thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí.

Hoạt động êm ái

Khả năng vận hành hiệu quả đi cùng với tiếng ồn được giảm thấp, không tạo những âm thanh khó chịu khi hoạt động giúp cho máy lọc không khí Sharp thân thiện hơn với người sử dụng. Cùng với khả năng tiêu thụ điện tiết kiệm không đáng kể, sản phẩm này xứng đáng được nhiều ưu ái lựa chọn của khách hàng.

Trong tầm giá rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng, giá rẻ nhất là 1,785,000 đồng đã có giá VAT sản phẩm rất thích hợp với căn phòng diện tích nhỏ như phòng sinh hoạt cá nhân, phòng ngủ.. có diện tích từ 15m2. Dù không có nhiều công nghệ hiện đại nhất trên thị trường, tuy nhiên là một sản phẩm thuộc thương hiệu Sharp được xem là đứng đầu thế giới về máy lọc không khí, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua cho gia đình mình để nâng cao chất lượng không khí, thuận tiện khi sử dụng và đặc biệt là an toàn về khả năng tạo ion vừa khử mùi và khử khuẩn đồng thời đảm bảo cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!